Joyce's POV
Halata ang gulat at pagkalito sa mga mata ni samy habang nakatingin parin sa dalwang picture sa study table ko...
Ako at si Kenji ford ang nasa picture.....
"Anong relasyon nyo ni ken?" Tanong ni samy...sasabihin koba?siguro...oo...
"E-ex nya ko..s-sorry samy..I love h-him s-sorry" napahagulhol nako at niyakap naman ako ng kapatid ko...ang sarap sa pakiramdam na kayakap ang kapatid mo...sana ganito nalang kami...sana matanggap na nila ko....sana
"I understand Joyce..stop crying...fight for him..fight for your feelings.." Lalo akong naiyak..what if ako nalang ang nag mamahal?!...
"S-sa tingin mo,m-mahal nya p-pa ako?.."
"I still love you"
Napatigil ako sa pag iyak ng marinig ang boses nayun.....lumingon kami ni samy sa pinto ng kwarto ko and then I saw him..standing there with serious expression... I miss him....I miss you Kenji Ford... I miss you darling...
"K- Kenji"nasabi ko ng tumulo ang isang butil ng luha sa mata nya....oh my god it's hurt...
Tumikhim si samy at nginitian ako...lumabas na sya ng kwarto at nilock naman ni Kenji...tumayo ako at agad na pinalis ang mga luha sa pisnge ko,,pumunta ako sa study table ko dahil nabalin ang tingin nya sa litrato kaya agad ko yung tinaob...nagulat ako ng niyakap nya ko ng mahigpit...
" I'm jealous,Darling "napahagulhol ako sa binitawan nyang salita....oh my gosh I love this guy so much!
" shhh ayoko na umiiyak ka..nasasaktan ako Joyce"bumitaw sya sa yakap at pinahid ang mga luhang parang gripo dahil sunod-sunod ang pag tulo nito
"Sorry Darling...come back to me please?.. I love you"sinunggaban nya ng halik ang labi ko at nakaramdam ako ng koryente ng mag lapat ang labi namin....ganito parin ang epekto mo sakin Kenji.....
Tumugon ako sa mga halik nya...namiss ko to..I miss his hug,his kiss and his sweet smile that makes me smile too...
Naramdaman ko nalang ang paglapat ng katawan ko sa kama at patuloy padin sya sa pag halik sakin na nagiging agresibo na...
Nawawala ako sa katinuan na parang nilalasing ako ng halik nya....bumaba ang halik nya sa leeg ko na lalong nagpainit sa katawan ko....oh damn this feeling I can't stop! I feel I want more damn it!
Naramdaman ko ang kamay nya sa loob ng T-shirt ko...naramdaman ko din ang paglagay nya ng mga kiss mark sa leeg ko na ikina kagat ko sa labi ko...
"Uhh kenji" napaungol ako ng dahan dahan bumaba ang halik nya sa dibdib ko...
*tok!tok!*
"Damn it!" Asar na umalis si kenji sa ibabaw ko na ikinatawa ko ng mahina...
Agad kong inayos ang sarili ko at binuksan ang pinto...
"Kakain na" sabi ni samy na naka-ngiti
"Ok haha oy kenji tara na kakain!" Agad na lumabas kami ng kwarto at nagulat ako ng alisin ni samy ang buhok ko na nakataklob sa kiss mark na ginawa ni kenji...
"So kenji what's our plan?" Tanong ni samy kay kenji na nasa tabi ko
"Gusto ko sanang si joyce ang pakasalan ko ngunit pano?"tanong ni kenji...
" ituloy padin natin ang pagpapanggap ken"
Sabi ni samy at ngumisi then nauna ng bumaba....Ano daw?ano ibig nila sabihin?.............
BINABASA MO ANG
TEEN CLASH (Boys vs Girls)
Fiksi RemajaPano kung ang apat na babae ay mag transfer sa school ng apat na lalaki? matiis kaya ng apat na babae ang pang bubully ng apat na lalaki? o may mabuong love story sa kanilang walo? Paano pag nalaman ng boys ang dark secret ng girls?.... well,malala...