37.Kiss🌊💋

895 39 2
                                    

Sabrina's POV

Andito kami sa kwarto namin ni Wayne...hmmpp!!may kasama akong pervert sa kwarto😭😭

"Hoy!baket naka busangot ka jan?" Tanong nya..aba tinanong pa nya!!!

"Ayokong may kasamang pervert sa kwarto!" Sigaw ko..

"Yaan mo na yan sab andito naman kami ni Shayne" singit ni Cedric... Yes apat kami sa isang kwarto para daw kasi hindi magkailangan

"Swimming na tayo guys gabi na kaya" sabi ni Shayne at umupo sa tabi ko

"Oo nga tara!!" Exited Kong sabi

Nag sipalit na kami

Yan ang swimsuit ko...

Yan ang swimsuit ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Ito naman kay shay

Lumabas na kami ng kwarto ng naka bathrobe

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Lumabas na kami ng kwarto ng naka bathrobe..inakbayan ni Cedric si Shayne,,, tong lalaki na to halata namang may gusto sa kapatid ko

Nagulat ako ng nilagay ni Wayne ang kamay nya paikot sa waist ko...tsansing tong dalwang to a😑

"Hoy Wayne tsansing na kayo ni Cedric mahiya hiya kapal nyo" pasimple kong bulong na sya lang makakadinig

"Choosy kapa pasalamat ka na lang at kasama mo ngayon ang pinaka gwapo at habulin ng mga sexy'ng babae" ngisi nyang sabi...kapal kasing kapal ng pader👊😑

"Dukutin ko mata mong panget you want?" Naka-pout kong tanong at tiningnan syang masama

"Wag naman sa gwapo kong ito pshh,, I don't want .I want you" pagkasabi nya nan pinisil nya ang waist ko kaya nag sitaasan balahibo ko sa katawan....manyak!!!!

Inalis ko ang kamay nya sa bewang ko at hinila ko si Shayne para maalis kamay ni Cedric sa balikat nya,,tinanggal namin ni Shayne ang bathrobe namin at tumalon sa pool........lamig!!!!

Nag hubad ng t-shirt si Cedric at Wayne...akalain mo nga naman may six pack abs pala mga to😱

"Sarado nyo bibig nyo tumutulo na laway nyo" mahanging aniya ni Cedric at tumalon sila sa pool....

Ah oo nga pala pool ito at dagat sa kabila may hati lang..

"Duhh di kami mag ddrools sa panget nyong katawan!" Maarteng sabi ni Shayne

"Kala mo kung sinong gwapo mukha namang mga unggoy!" Natatawa kong sabi at nag lanyoy papuntang part ng dagat...

"Hey guys!!!" Napa-tingin kami sa sumigaw at nakita namin silang lahat pero wala si kenji,samy,Joyce ay Josh... Asan mga yun?


Nagulat ako ng hilahin ako ni Wayne papunta sa part ng pool.....gusto ko dagat hindi pool...


"Ano ba Wayne!epal mo talaga!" Sigaw ko at hinampas sya sa braso

"Aww" ungol nya at tiningnan ako ng masama... G*g* para namang matatakot ako!

"Buti nga sayo! Bakulaw!" Gigil kong sabi at inirapan sya...

"Tsk ang Arte mo naman" inis nyang sabi at lumayo sakin...

Tamo yun pagkatapos ako dalhin sa pool mang iiwan?!!!!!!????

Langya😑🔫


Shayne's POV

"Babe tara sa pool wag dito sa dagat" kanina pa tong lalaking ito!!!

"Babe your ass!ibato kaya kita sa pool langya ka lubayan moko!" Gigil kong sabi at nag langoy...lamig....


Wait!! Parang ang lalim na nito!!HINDI AKO MARUNONG MAG LANGOY SA MALALIM!!!!!!!


Pinilit kong abutin ang taas ng makahingi ng tulong pero kung minamalas ka nga naman namulikat ang kanang paa ko kaya napa-ngiwi ako...palubog nako ng palubog....

Nagkakawag ako at tumataas nako sa tubig...ng maka taas ako nasa malayo sila at si Cedric nasa dulo ng pool kausap si sab...

"Ackk!!ahhhh!h-hel~~~" bago ko matapos ang sasabihin ko lumubog na uli ako sa tubig at this time nanlalabo na paningin ko...marami nako nainom na tubig dinako makahinga ..

Tinipa-tipa ko ang mga paa ko kaya lumutang ako at nag sisigaw

"Ackk!!h-help!!!!please!!! H-helpppp!!guys!!!" Bago ako mapalubog nakita kong napalingon silang lahat..

Tinaas ko at winawaygay ang kamay ko pero lumulubog na talaga ako...diko na kaya ...di nako makahinga!!! ...

Napapikit ako ng mariin

I love you....Cedric.....

Napa-mulat ako ng kaunti ng may humawak sa bewang ko at niyakap ako...naramdaman kong lumapat ang labi nya sa labi ko....binibigyan nya ko ng hangin....




Cedric.........


Cedric's POV

"Ackk!!h-help!!!!please!!! H-helpppp!!guys!!!"

"OMG!!si Shayne!!" Tinuro ni sab ang dagat kaya napalingon kaming lahat ...

Ng makita kong lumulubog na sya dali-dali akong nag langoy..

Hindi sya pwede mamatay....

Sana umabot ako lord please.....I love that girl please save her...


Naaninag ko na sya kaya agad ko syang niyakap at binigyang hangin...ang lambot ng labi nya ....


Nagulat ako ng hinawakan nya ang tigkabilang pisnge ko at idiin ang labi ko sa kanya....

Hindi na ito CPR

We're kissing..... Passionate kiss....


I love this girl....








































TEEN CLASH (Boys vs Girls)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon