Samantha's POV
Nasa cinehan kami napili ng papanuorin...kasama namin sila josh...kainis nga e kasi kanina pa sya tingin ng tingin sakin na Parang kilalang kilala nya nako...
Hmmm..kung ito na lang kaya -turo ni jess sa anime...aba oo yun favorite ko
Oo yan na lang- nakangiti kong sabi...napatitig sila sakin....
Aba?pangit ba yung pinili ko?napa poker face naman ako ng maalalang ngingiti ngiti nga pala ako....
Pshh Tara na- hila ko Kay jess papasok sa loob ng cinehan ng anime....umupo ako sa gitna katabi si josh si jess katabi si kuya drake...si shay katabi si Cedric...si Sophy katabi si Francis...si saby katabi si Cedric...
Popcorn gusto mo?-biglang imik ni josh ng mag Simula na ang palabas..
No need ayawko- malamig kong sabi
Ahh ehh juice ito oh gusto mo Samantha?-napa-tingin ako sa kanya ng banggitin nya name ko...ano ba namang puso ito!
Ah?ahh a-ayoko- agad akong umiwas ng tingin...aishhh maka-alis na nga dito...humarap ako kay jess...
Jess- tawag ko sa kanya.
Pero busy sya...sa kapatid ko we'll nag babangayan lang sila ng biglang tumayo kapatid ko with his poker face at lumabas...napa-tingin naman kami kay jess na nakataas kilay na...Anyare?-tanong ni Sophy with kunot noo
Kasalanan nya binibigyan ko na nga sya ng popcorn ayaw pa- sabi nya at umirap pa,,pshh kalog talaga...
Sundan mo- malamig kong sabi
H-huh??ah eh naman oo na nga eh- sabi nya ng tingnan ko sya ng masama agad syang tumayo at naglakad paalis...
Ikaw palang nakapag-utos sa kanya na sinunod nya- sabi ni Cedric na nasa likod namin...napa ahh na lang ako with matching tango pa
Ilang oras ang lumipas at ito kami papasok na sa jollibee di namin kasama si jess at kuya Drake dahil mag kasama na sila...
Jess POV
Drake huy,,sorna huy- yan ang paulit-ulit kong sinasabi habang nag mamaneho sya...yep nag mamaneho sya kasama ako...
At Ewan kung pasaan kami...basta yun na yun diko alam wahahaha...
Drake hu~~-
Shut up-seryoso nyang sabi pshhh si samy kasi pinasunod pako sa lalaking ito! -,-
Ilang minuto lumipas ng itigil nya ang sasakyan at bumaba agad...pshh gentledog...bumaba nadin ako at tumabi sa kanya sa pag upo sa damuhan...saka ko lang napansin...nasa itaas kami at kita lahat ng buildings at bahay....isa lang masasabi ko...
ANG GANDA PERO MAS MAGANDA KO
Dream on pa- napa-mulat ako ng umimik sya..umirap na lang ako...aba pake nya ba.diba?-,-
Ilang minuto bago mabasag ang katahimikan...
Gusto.kita Jess- biglang bumilis ang pintig ng puso ko ng sabihin nya yan ng naka-tingin sa malayo
A-ano?-wala sa sarili kong tanong...Malay nyo nag kamali lang ako ng nadinig diba?
I like you jess..promised gusto kita- ng sabihin nya ang salitang yan habang nakatitig sa mga mata kong maganda ay agad bumilis ang pintig ng puso ko... T-totoo ba to?o my please pakigising si ako gosh lord why?why sya pa?
Wala ka man lang ba sasabihin?-seryoso nyang tanong....luh hahaha alam ko joke yan
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~£££~
WAHHH HEHE SOWEEE KUNG MATAGAL UD KO HUH BUSY KASI ME SA STUDY E HAHAHA SOWEEE...BAWI AKO NEXT UD KO BYE BYE HAHA AND PLEASE VOTE WAG SILENT READER AND SORRY KUNG MAY WRONG GRAMMAR HUH 13 Y/O LANG SI AKO E HAHA
Thanks readers I love you all muahhh :*
BINABASA MO ANG
TEEN CLASH (Boys vs Girls)
Fiksi RemajaPano kung ang apat na babae ay mag transfer sa school ng apat na lalaki? matiis kaya ng apat na babae ang pang bubully ng apat na lalaki? o may mabuong love story sa kanilang walo? Paano pag nalaman ng boys ang dark secret ng girls?.... well,malala...