16.close the teenclash

1.4K 64 1
                                    

Samantha's POV

Andito kami ni jess sa canteen umupo kami sa pang 16 na tao na table...nag order so jess ng lasagna at pizza with hamburger,spaghetti at one slice chocolate and strawberry cake...mag sisimula na sana kaming kumain ng umingay dito sa canteen nag si tabi lahat ng babae at tumungo ako naman ay sa isang direction lang nakatingin...

Attention please!!-sigaw ni jess ng iimik na sana si Wayne..agad nakuha ni jess ang attention ng lahat..

May gustong sabihin si Samantha fortalejo sa inyo girls- nabitawan ko ang hawak kong spoon at tumayo na lang

Tumingin ako Kay jess ng nag tatanong ang mga mata ko..nag wink sya sakin at bumulong ng...

Samy,,lalaban tayo wag tayo papatalo sa mga lalaki nayan...we have our revenge- at sa salitang yun natauhan ako...

Oo tama di dapat kami nag papaapi sa mga lalaki na yan kailangan naming lumaban para walang napapahiyang mga Babae...

Nakatingin samin ang lahat...huminga ako ng malalim at binalik ang lamig sa mga mata ko at sa boses ko...

Girls!!..-napa-tayo ang ibang girls at ang iba ay napaantras...

Simula ngayon!!..lalaban na tayo!!,,nag aral tayo dito para maka graduated Hindi para ipahiya!o saktan ng mga lalaking yan!!..kung Hindi tayo lalaban mag papatuloy sila sa kanilang nakasanayan!lahat tayo pantay pantay!!,,kailangan namin ang kooperasyon nyong lahat girls!. Kung sawa o pagod na kayong mapahiya!,pagtawanan!at saktan!lumaban kayo!tayo!..kung tutuusin kaya naman natin sila e!ipakita nating kaya natin!ilabas nyo ang tapang nyo!wag kayo papayag na binubully kayo!!-matapang kong sabi sa lahat...

Tama,,lalaban tayo!!-sigaw ni jess na may ngisi sa labi..

Pano kung gawin ko ito?-tanong ni Francis at binuhos yung juice sa babaeng nerd agad namamg umiyak yung babae,,lumapit ako sa babae at binigay sa kanya ang panyo ko sasampalin ko sana si Francis ng may sumampal sa kanya...si ate Sophy...

Kapalit yan sa ginawa mo- naka-ngising sabi ni ate Sophy,, agad na kaming lumabas ng canteen kasama na namin ni jess si ate Sophy,saby at shay...

Ammm pwede ba tayo umabsent na lang?? Mall tayo?-exited na sabi ni jess napatigil tuloy kami sa pag lalakad...ampp tamang tama!

O my god!!yah we need to go!-exited na sigaw ni shay..

Game ako Jan!-exited na sigaw din ni saby..

Bibili ko ng libro!-exited na sigaw ni ate Sophy

Tara na nga- sabi ko...


Nakasakay na kami sa kotse at ito na nga malapit na kami dahil malapit sa school itong mall...bumaba kami ng sasakyan at pumasok na sa loob ng mall...


Napatingin kami sa likod namin ng may nag ehem daw na halata namang fake...
Lumingon kami at ampp tsk badtrip...


Jess,galit kaba samin?-tanong ni Cedric Kay jess nag roll eyes lang si jess...


Jess wag kana magalit samin..kahit ano gusto mo gagawin namin wag ka lang magalit di kami sanay bunso- malambing na suyo ni Wayne....napasmirk naman si jess na Parang may naisip na kinatuwa nya...


Talaga ba mga kuya??as in lahat??-ngising tanong ni jess..tumango naman sila

OK..close the teenclash an-- dinya natapos ang sasabihin nya ng umimik si josh na medyo pasigaw


What?!...pshh fine!-lalong lumaki ang ngisi ni jess sa naging sagot ng kapatid..


Hep!hep!hep! Meron pa...be close to them and dapat best friends na kayo nila samy at dapat walang away away- sabi ni jess na ikinagulat namin...


No!-Francis

No way!-ate Sophy

What?!no!-Cedric

O my no!-shay

Ok!- Wayne

Wahhh ayos yun!-saby

F!no!-josh

Hell no!-me

OK na yun!-drake

Ayos nga yun maganda!-jess

Pshh OK!/tsk fine!/duhh ok!/hell fine!-sabay-sabay naming sabi...at nag hiwahiwalay na....


TEEN CLASH (Boys vs Girls)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon