Jess POV
Andito padin kami...wala ko masabi nakakahiya at diko alam kung totoo ba yung sinabi nya...crush ko sya hihihi. ...yep crush ko sya ....nag tititigan pa kami ng bumuhos ang malakas na ulan..
Sh*t- agad syang tumayo at hinawakan ako sa kamay sabay higit sakin papuntang kotse at take note pinagbuksan nya ko kaya pumasok naman ako ng may ngiti....kinikilig si ako o my gosh hahaha...
Ba yaan jess Maya kana kiligin...ehem ito na yan na nakapasok na sya sa loob ng kotse kaya nag umpisa na syang mag maneho..
Tulog ka muna Jess-sabi nya at dahil antok na si ako ay natulog nga ako....
Josh's POV
Samantha Burger stick gusto mo?-inabot ko sa kanya yun at kinuha naman nya...para syang si Samantha na dati naming kaibigan kasi lahat ng gusto nya at gusto rin ni Samantha...
Pina-nuod ko kang sya kumain...takaw nya San kaya napupunta mga kinakain nya e ang sexy naman nya -.-
Nga pala kaming dalwa na lang mag kasama ngayon kasi nag uli na mga kapatid ko at kanya sa dami nyang kakainin nainip na mga kasama namin.
Done-sabi nya at tumayo na kaya tumayo nadin ako at nauna sya mag lakad kaya ako sa likod nya...
Ang ganda nya pshh...
Josh tara basketball tayo sa fun time?-naka-ngiti nyang sabi...
Ngumiti naman ako at hinila na sya papuntang fun time at bumili nadin ako ng token...
Naghulog nako at lumabas ng yung bola nauna sya mag shoot kaya sumunod ako...
Lumipas ang ilang minuto na medyo madami ng nanunuod samin...ang galing nya wala pa syang Mali hahaha...
Ang sweet naman nila
Ang ganda nung babae bro oh!
Ayy!!diba yan yung sikat sa school diba!?
Oo nga diba mag kakaaway sila bat nag dadate sila?
Siguro mag on yan!
Tara kuhanan natin!!
Di namin pinansin yung mga tao sa likod namin...natapos kami sa basketball kaya dumiretsyo kami sa live karaoke aayaw pa sana sya ng higitin ko sya paakyat sa stage at nag salang ng kanta...
[Bestfriend play🎤🎤]
Ako ang unang kumanta habang nakatingin sa mga mata nya...nahihigop ako ng mga mata nya...nakakainlove sya...inlove na baka ako?..
Sya na ang kumanta at nakatingin sya sa mga mata ko...she's blushing so beautiful...
She's smiling at me...real smile💘
Natapos ang kanta pero magkatitigan padin kami..
Yieeee!!ang sweet nyo!!
Tsk!walang forever!!
Mag hihiwalay din kayo!!!
Bagay kayo!!
Fun nyo ko!!
Nakakakilig kayo!!
Nata-uhan kami ng marami ng kumukuha ng litrato samin...at dun lang namin na realized na magka-holding hands kami at sobrang lapit namin sa isat-isa..
BINABASA MO ANG
TEEN CLASH (Boys vs Girls)
Fiksi RemajaPano kung ang apat na babae ay mag transfer sa school ng apat na lalaki? matiis kaya ng apat na babae ang pang bubully ng apat na lalaki? o may mabuong love story sa kanilang walo? Paano pag nalaman ng boys ang dark secret ng girls?.... well,malala...