9.i miss you samy

1.6K 81 1
                                    

Jessie's POV



Nandito kami sa mansyon at ito ang magaling kong mga kuya nanunuod ng basketball.gusto ko manuod ng anime dahil mahilig kami doon ni..ni samy nung mga bata pa kami


Lumapit ako kay kuya josh


Kuya josh- tawag ko sa kanya,,tumingin sya sakin


Ano?-tanong ni kuya josh



Tumawag si mommy kanina,lilipat tayo sa mansyon ng ka business partner nya,mag hahanda pa tayo kuya kaya tumigil na kayo sa panonood ng basketball- inis kong sabi ayaw ko kasi lumipat lalo na at may kasama pa kami dun



Ano!?..tayo lilipat?!-sabay-sabay nilang sigaw tsk ingayy



Sabado nga pala ngayon kaya bukas kami lilipat..



Oo!lilipat tayo sa am diko alam e kasi sabi ni mommy sila ang mag hahatid satin dun- sabi ko,mga nag si akyat na sila sa taas para siguro mag handa na ayos na lahat ng gamit ko



Samy..Samantha..haysss bakit iniwan mo kami?-mahina kong sabi sa sarili ko



Hayysss miss na miss ko na si samy gusto ko sya makita at mag sorry ako sa kanya...kaso pano ko pa sya makikita kung wala na sya?
Hindi ko makakalimutan ang araw na yun..


Flashback

Samy!/Samantha!!-sigaw namin ni kuya ng tumalsik si samy...Hindi agad kami nakalapit dahil gulat padin kami...


Samantha!?..anak!-napa-lingon kami sa babae at lalaki na tumakbo sa kinaroroonan ni samy..tumulo ng tumulo ang Luha ko,,hinigit ako ni kuya josh palapit Kay samy...


Dugo..maraming dugo sa mukha at damit nya..


Tumawag ka ng ambulansya ngayun na Robert!!-umiiyak na sigaw ng babae sa palagay ko ay parents nya to..


Mga ilang saglit pa ay dumating na ang ambulansya nakita ko si kuya na sinisimot lahat ng pira pirasong bahagi ng bracelet...sinakay si samy sa sasakyan kaya hinila ko si kuya at sumakay din kami..



Mga ilang minuto ay nasa hospital na kami bumaba kami ni kuya at ng parents nya umiiyak kami..
Agad nag madali ang mga doctor sa pag asikaso kay samy pinasok sya sa ICU...hinintay naming lumabas ang doctor pero inabot na ng dalawang oras Hindi parin lumalabas ang doctor,, nag hintay pa kami ng ilang minuto at lumabas na ang dalawang doctor


Mrs.shaina..ikinalulungkot po namin..pero hindi po naka survive ang pasyente..ginawa po naming lahat pero ang pasyente po ay Hindi naka survive - napa-hagulhol ako at ang mommy ni samy sa iyak..lumapit ako sa doctor


Doc...pwede po ba naming makita si samy?-umiiyak kong tanong tumango ang doctor kaya pumasok kami ni kuya sa loob ng ICU nakita naming nakahiga si samy sa hospital bed kaya agad ko syang nilapitan at niyakap..Hindi..Hindi na sya humihinga..bakit?!bakit nya kami iniwan?!


Lumapit si kuya Kay samy at sinuot nya dito ang bracelet...


Tara na..jess uwi na tayo siguradong hinahanap na tayo ni mommy-sabi ni kuya,,hinigpitan ko ang yakap kay samy na parang ayoko syang iwan..


Inalis ni kuya ang pagkakayakap ko kay samy at hinigit ako paalis sa loob ng ICU..nag paalam kami sa parents ni samy..


Nakakalayo na kami ng magkagulo sa ICU pero Hindi yun namin pinansin sa pag aakalang iaalis lang si samy dun...nilakad namin ni kuya ang papuntang mansyon kahit na umuulan..Hindi parin nauubos ang Luha ko patuloy parin ito sa pag tulo...

End of flashback


Napa punas ako sa pisnge ko..hanggang ngayon sariwa parin ang sakit pag naaalala ko ang mga nangyari...


Naalala mo na naman ba ang kababata nyo?-napatingin ako kay kuya Wayne...


Wag muna alalahanin yun jess- napatingin ako kay kuya Francis...


Matagal na yun kalimutan mo na yun- napatingin ako kay kuya Cedric...



Halika nga dito jess- tawag sakin ni kuya josh,lumapit ako sa kanya at niyakap nya ko..napaiyak na naman ako..



Kuya..si samy Hindi ko sya kakalimutan- umiiyak kong sabi...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~
SORRY kung maikli ang update ko ngayun guys huh....
>>>>>>>>>>>>>>VOTE

TEEN CLASH (Boys vs Girls)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon