*3rd person POV*
Kringgggggg!!!kringgggggg!!!
"Hello?" Sagot ng babae sa kabilang Linya..at katulad ng inaasahan ay napaka-lamig ng Tono ng boses nito
"Ma princess...I'm back..." Masayang sabi ng babae
"Hoy Anna!!I'm back ka jan!kasama kami hoy selfish mo rin noh!!" Sigaw ng lalaki kay Anna na napairap na lang...agad ni-loud speaker ni Anna ang cellphone
"Anna...ibig ba sabihin naka-rating na kayo?" Tanong ng babae sa kabilang Linya..."yes Ma princess"sagot ng lalaki na kasama ni Anna
"At the hideout.. NOW" pagkasabi nun ng nasa kabilang linya ay namatay na ang tawag..
"Ano ba yan Jefferson!! Akin na nga yan akin yang popcorn!" Sigaw ng babaeng nag ngangalang Lyka na may kulay brown na buhok at hanggang balikat ito...
"Sure ka iyo to?" Ngising tanong ng nag ngangalang Jefferson na may kulay dilaw na buhok
"Oo!!kaya akina yan!!" Sigaw uli ni lyka at hinila kay Jefferson ang popcorn
"Shut up guys!!" Sigaw ng nag ngangalang Jennifer na may kulay pink na buhok sa laylayan
"Pupunta na tayo sa hideout.let's go" malamig na sabi ni Anna na agad sinunod nila....
*Samantha's POV*
Agad akong lumabas ng kwarto nakasuot ng itim na dress at itim na heels..naka lugay ang buhok ko...
Saktong labas ko ay labas din nila Sophia na nakaitim din na dress..agad kaming lumabas hanggang sa makalabas kami ng beach resort...nakita namin si drake na nakasandal sa pinto ng kotse kong itim...agad kong inihagis sa kanya ang susi nun at pumasok agad sa passenger seat,,yung tatlo naman sa backseat at si drake sa driver seat...
Wala ako sa mood mag maneho kaya si drake na lang...
Walang imik-imik na pinaharurot na ni Drake ang kotse...
Tahimik......sa buong byahe.... Malayo layo pa yun....
"Stop the car" malamig at walang emosyon kong sabi...tumingin muna sakin si drake at tsaka itinabi ang kotse,,agad akong bumaba at binuksan ang pinto ng driver seat...umisod naman si drake papunta sa passenger kaya umupo nako sa driver seat at pinaharurot na ng mabilis...
Imbis na mag sisigaw na sila sa bilis ay nanahimik sila habang mahigpit ang kapit sa seatbelts nila...lalo kong binilisan...
Ng makarating kami sa mansyon na tama lang ang laki ay bumaba na kami at agad pumasok sa loob...
Binuksan ng isang katulong ang malaking pinto kaya pumasok na kami...kung titingnan mo sa loob ay para itong simple lang pero sa loob ay malulula ka sa sobrang ganda at mangliliit ka sa sobrang laki ng loob...
Wala kang ibang makikitang kulay kundi gold,white,red,black lamang...may napakalawak na sala set sa kabilang pinto dun at may napakahabang hagdan pataas sa second floor...
Ang mansyon na ito ay mayroong limang palapag...nasa unang palapag ang sala at kusina pati na ang hapagkainan na may mga pinto bago makapasok...at sa pangalawang palapag naman ay ang mga kwarto nanasa bilang na sampo at sa pangatlong palapag ay may sampo pang kwarto at sa pang apat ay ang secret room na praktisan ng laban at naruruon din ang lahat ng kagamitan ng panglaban nandun din ang meeting room na kung tawagin namin ay hideout...ang huli ay ang panglimang palapag ang kwarto ng magiging anak kong babae...oo tama kayo ng nadinig....
Ako ang nag mamay-ari ng napakalaking mansyon na ito...tagong tago ang lugar na ito....
"Ma princess!!!" Naagaw ng pansin namin ang sampong tao na lumabas sa pinto ng living room kaya agad kaming lumapit dun...
"WB" malamig at walang emosyon kong sabi at pumasok sa living room...
"Welcome back sainyo!!OMG no time no see!!" Rinig ko pang sigaw ni shayne...umupo ako sa sofa at pumikit...
"Ma princess may problema ba?" Tanong ni jen(Jennifer) isa sya sa myembro ng gang ko...
Nag mulat ako at lahat sila nakaupo na sa sofa at nakatingin sakin...
"Ikakasal nako" walang gana kong sabi...lahat ay natahimik at gulat maliban kila Sophia at drake...
"WHA~~?!!!!"
"Narinig nyo naman diba" putol ko sa sasabihin nila...
"Anong plano mo Ma prin~~?"
"Guys Princess na lang" putol ni Anna
"Diko alam" sagot ko sa tanong nila
"Princess mahal mo ba yan?" Tanong ni Jeff(Jefferson)
"No" sagot ko ng seryoso
"Yun naman pala edi wag ka mag pakasal" sabi ni Yeye(Kaye)
"Family decision" sagot ko
"Kausapin mo yang fiancée mo na,itigil" sabi naman ni Ram(Mark)
"Mahal nya ko..dinya ititigil yun" seryoso ko uli na sabi
"Alam ko na!...edi patayin natin para walang kasalan!" Masiglang sigaw ni Ben(Benji)
Swisssssss!!!
"Takte munting nako dun!" Sigaw uli ni Ben
"Kung dikaba naman kasi bobo Ben!" Iritang sigaw ni key(keycee)
Binato ko nga pala si Ben ng dagger nakailag lang
"Bobo talaga yan wag na mag taka hahaha!" Sabi ni lance...
"Ingay" maikling sabi ni tantan(Ethan)
"KJ mo talaga!" Gigil na sigaw ni Anna
"Ingay nyo" maikli uli na sabi ni tantan(Ethan)
"Mamatay ka!" Asar na sigaw ni Anna ...tahimik lang kami na nanunuod sa dalwa
"Sumigaw ako?" Boring na tanong ni tantan(Ethan)
"T*ng*na mo Ethan!" Asar na asar na sigaw ni Anna
"Namo din" ngising sagot ni tantan
"I hate y~~"
"Too" putol ni tantan kay Anna na lalong nainis
Bago pa sumigaw si Anna sumingit nako "shut up" malamig kong sabi at mautoridad pa
Tahimik............
"Etna?or anthan?" Ngisi kong tanong
"Etna!!" Sigaw nila...natawa ako ng mahina at napa-iling naman si tantan while si Anna ay bumusangot...love team na to
"Ma princess may bisita po kayo" sabi ng katulong na pumasok dito sa living room...napakunot ang noo ko pero agad yung nawala...
"Who?" Malamig at walang emosyon kong tanong
"Ma princess sa pagkakasabi nya po ay Angelo ang pangalan nya" napatango na lang ako sa sinabi ng katulong "dalhin mo dito" sagot ko at yumuko sya then lumabas...
Angelo.....namiss ko sya....
BINABASA MO ANG
TEEN CLASH (Boys vs Girls)
Novela JuvenilPano kung ang apat na babae ay mag transfer sa school ng apat na lalaki? matiis kaya ng apat na babae ang pang bubully ng apat na lalaki? o may mabuong love story sa kanilang walo? Paano pag nalaman ng boys ang dark secret ng girls?.... well,malala...