36.Beach resort🌊🌆

893 41 2
                                    

Samantha's POV

Tatlong araw na ang nakalipas ng mangyari ang laban at mawala ang first kiss ko..

Tapos na kami mag empake ng mga damit na dadalhin namin sa resort nila Kenji ford...dalwang Kenji na ang kilala ko hahaha...

"Anak tana nasa van na silang lahat"sulpot ni mom sa kwarto ko....

"Opo mom tapos na" sabi ko at hinila ang maleta ko...

Agad akong sumakay sa van...bale ako si Sophia, Shayne, Sabrina,Francis,Wayne, Cedric at josh,drake,jess pati driver ng van ang nandito sa loob ng van...si mom at dad nasa kotse..si kuya Stephen at stelia pati ate Julia ay nasa kotse din nila...

Sa pinakang dulo ako at si josh...nag simula nang umandar ang van...

"Manong itigil mo po!!" Sigaw ko...tinigil ni Butler ang van sa tabi...

Agad akong lumabas at sumunod sakin si josh....hinarap ko si butler..

"Manong to po,ako na po mag maneho uwi na po muna kayo sa pamilya nyo" sabi ko at inabutan ko sya ng 3k...

"Salamat po ma'am sige po Alis nako"tumango lang ako kaya umalis na sya..agad ako pumasok sa loob ng sasakayan...pumasok. Naman sa passenger si josh..agad nag panic ang lahat ng girls sa loob ng sasakyan ng makitang ako na ang mag mamaneho ..Napa iling at ngisi na lang ako

" Holly sh*t!samy parang awa mo na walang seatbelts dito sa loob!!"namumutla na sigaw ni Sophia.

"Bagalan mo lang samy!" Takot na sigaw ni Joyce

At bago pa makapag-react ang lahat ay sinagad ko na ang pagharurot at masayang In-enjoy ang pag mamaneho habang nag sisisigaw na sila

Napa-ngisi ako ng may kasalubong kaming malaking track.

"Ahhhhhhhhhhh!!!!"

"Ahhhhhhh!!drake MAHAL KITA!! MAHAL KITA!!!!!!!!! AHHHH!!!!"....

Kumuha ako ng space sa tabi kaya napa angat ng kaunti ang sasakyan... Lumampas kami sa track...

Oh diba sa ginawa ko may napaamin ng madalian!!hahahaha
.

After 2 hour and 6 minutes. ......

Itinigil ko na ang sasakyan sa tapat ng resort. . T...A...H...I...M ..I. ..K lahat

" oh diba,kung di ko ginawa yun di aamin si jess"ngsisi kong sabi at bumaba ng van

Nag sibaba nadin sila at mga namumutla maliban kay kuya drake na ngiting ngiti...kinuha ko na ang kulay itim kong maleta at ganun din sila...

Pumasok na kami sa loob ng resort...namangha kami sa lawak at ganda nito....

namangha kami sa lawak at ganda nito

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
TEEN CLASH (Boys vs Girls)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon