Sophia's POV
"Hoy!bilisan nyo naman!!" Sigaw ng kapatid kong akala mo nakalunok ng microphone!
"Gosh shayne!ansakit mo sa teynga!"sigaw ko eh totoo naman eh!
" duhh!ang tagal nyo kaya hello!,malalate na kayo!!"at talagang humirit pa sya wtf
"Tsk taena nakalunok kabang mic?" Padabog na tumayo si Cedric
"Duhh!!as if namang kasya ang mic sa precious mouth ko!,and duhh!!Ano bang problems nyo sa precious voice ko!?" Nag cross arms pa si shayne at umiirap-irap pa itong lumabas ng p.r.(private room)dito sa G.A(gold academy)
"Oh bro sundan Mona!hahaha!" Tawanan nila francis
"Tss" lumabas na si Cedric kaya hinarap ko si francis at binato ng tissue
"Aray p*ta!!" Singhal nya
"Ano?tatanga kana lang jan?kilos na bilis!" Mahinahon pero naka-ngiti kong sabi..kunot noo syang lumabas..
"So girl I'm gonna make up na your face because malalate na iz you" maarteng sabi ng baklang to..sya si fey kaibigan ni mommy!
"Yey"umayos nako ng upo at nagumpisa na syang kulikutin ang mukha ko...
After 1 hour and 30min natapos nadin sa mukha at buhok ko..naka light make-up ako at naka simple ponytail ang hair ko na may highlights pa sa tabi..lastly isusuot kona lang ang dress at high heels para sa unang rampa which is magpapakilala as representative ng section namin..
" O to the M to the G!!,,hihihi!!wear your dress and heels bilis ang ganda mo sis!"hiyaw ni Sabrina na ikinangiti ko hahaha grabe to
Pumasok nako sa loob ng kwarto dito at sinuot ang dress(@the multimedia)sinuot kona din ang high heels na silver with full of glitters.. Lumabas nako ng kwarto at humarap sa kanila..ang nandito lang kasi ay si sabrina,shayne,samantha at ate Julia na magiging emcee mamaya...
"Wahhh!!!!Ang ganda mo sis!" Hirit ni sabrina at shayne...huhu ok lang sana kung si sabrina ang humirit kasi di malakas boses nito pero si shayne?!!
"Lanya shut up!" Sigaw ni samantha kaya napatigil yung dalwa.
."You look pretty" ate Julia said
I smile "thanks ate"
"Beautiful" ngiting sabi ni samantha na ikinangiti ko ng napaka lawak..
"Haha tara na sis late kana" natawang sabi ni shayne
"Haha geh" sabi ko at lumabas na kami ng P.R. ng nasa labas na kami pumasok agad kami sa kotse ni samantha na kulay itim..
"Oy samy umayos ka maraming estudyante dito" sabi ko
Nakita ko ang pag iling nya at umirap pa
"Crazy. I know"maikling sabi nito at nagmaneho na papuntang gym kung saan gaganapin ang mr&ms gold academy
Pinark ni Samantha ang kotse sa tabi ng gym at bumaba na kami..pinalibutan ako nila Sabrina para di muna makita at ng makarating kami sa likod ng stage andun na lahat ng kasali pati ang walang kwenta kong partner..
" wow"nasabi ni francis.. Napatitig ako sa mukha nya...lalo kasi syang gumwapo sa suot nyang black tuxedo at kulay blue na necktie
"Mag tititigan nalang ba kayo jan o kukunin nyo na yung number nyo?" Putol ni shayne kaya naman agad akong umiwas ng tingin..
"A-ahh tara kukunin yung number natin" sabi ni francis tumango lang ako at lumakad kami papunta sa gilid..
"Amm kukunin po namin number namin" sabi ko sa katandaang babae
BINABASA MO ANG
TEEN CLASH (Boys vs Girls)
Novela JuvenilPano kung ang apat na babae ay mag transfer sa school ng apat na lalaki? matiis kaya ng apat na babae ang pang bubully ng apat na lalaki? o may mabuong love story sa kanilang walo? Paano pag nalaman ng boys ang dark secret ng girls?.... well,malala...