40.Fix marriage💍💌

826 31 5
                                    

Samantha's POV

"Hey..hey wake up Samantha"

"Hmm?natutulog yung tao e" pikit kong sabi..naramdaman kong may bumuhat sakin..

"Holly shit!!!" Napa tayo ako ng basang basa...nag tawanan sila kaya uminit ulo ko..mga lapastangan!!


"T*ngina nyo pala e!..ano?!kita nyo nang natutulog tapos ihahagis nyo pa sa pool!e kung lunudin ko kayo dito ha?!kapal ng mukha!" Galit kong sabi at inirapan sila...tumakbo nako paalis dun at pumunta sa kwarto namin..nilock ko ang pinto at pumasok sa banyo..

Ng matapos akong mag shower...lumabas ako ng kwarto at may nakita akong malaking box sa sahig kaya kinuha ko yun at tiningnan ang sulat sa tabi..

Dress ito Samantha gusto ko sanang suotin mo ito ako ang gumawa ng dress na yan para sayo talaga iyan anak ko
At kung ano man ang mangyari pag labas mo ng kwartong ito anak ko patawad para din ito sayo

Love
Mommy


Napa-luha ako...ito na yun...ito na e...

Agad kong pinalis ang luha sa pisnge ko at agad na may pumasok sa kwarto...si shayne..


"Lika na nga bunso ma-make-upan ka ni ate ok?I love you bunso ko" napa-ngiti ako sa sinabi ni ate Shayne.. Pumasok sa kwarto si Sabrina at Sophia...

"Hep!ako na mag lalabas ng susuotin mo ihahanda ko na si mommy kasi ni-box pa hahaha" si Sabrina yan

"Ako na bahala sa buhok ni samy" sabi ni ate Sophia...

"Ok so game na!!" Sigaw ni Shayne

"Game!!" Sabay-sabay naming sigaw


Nag umpisa na si shayne sa pag make up sakin while si Sophia sa buhok ko at si Sabrina nilalabas yung dress...

"Shayne light make up lang a" paalala ko sa kanya then ngumiti sya...

After 2 hours...

Tapos na sa buhok at make up ko kaya pumunta ako sa kung nasan si Sabrina at dun nakita ko ang dress ko..

Tapos na sa buhok at make up ko kaya pumunta ako sa kung nasan si Sabrina at dun nakita ko ang dress ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Kahit kelan talaga ang galing ni mom sa gantong bagay...

"Tititigan mo na lang ba yan bunso?" Ngiting tanong ni Sophia... Natawa ako at nag bihis na...

Natapos ako mag bihis kaya tumingin ako sa salamin...

"Wow samy ang ganda mo parang hindi ikaw"manghang sabi ni Sabrina.

" you're so beautiful my younger sister"ngiting sabi ni Sophia

"Ano ba kayo of course mana satin" ngiting sabi ni Shayne...

Light make-up at red lipstick plus curly hair sa una then nakapusod pataas..ang ganda ko nga

"Ready?" Tanong ni Sophia.. I'm not happy as they though I am...

"Hays...alam naming tatlo na hindi ka masaya samy" aniya ni Shayne kaya napa yuko ako..


"I'm ready" ngiti kong sabi...lumabas kami ng kwarto at puro flash ng camera ang sumalubong samin...

Naka-rating kami sa labas at duon maraming tao...pumunta ako sa table namin nila mom at dad...

Nag paalam si dad at umakyat sa stage...

"Good afternoon to all..thank you for coming here,so I will call my beautiful daughter and his handsome fiancée...
Samantha Smith Perez and Kenji Ford please come here" pag katawag palang sa name ko at ni Kenji ay nag palak-pakan na ang mga Tao

Lumapit sakin si ken at nilahad ang palad nya na tinanggap ko at ngumiti.. Sabay kaming umakyat sa stage at humarap sa maraming tao at puro flash uli ng camera...

Lumapit si ken kay dad para mag salita sa una speech na this

"Ehem... Ok maraming salamat sa pag dalo dito ngayon..si Samantha mabait yan pero masama magalit haha,the truth is she's my girlfriend and I'm thankful because she say yes to me,,I love her so much..she's really sweet,maalaga for me she's perfect.she's perfect really perfect for me..I know she love me so much,,and Samantha you're really beautiful to night I'm thankful to have a future wife like you" nawindang ako sa speech nya kase yung iba ay kasinungalingan lamang...

Binalewala ko na lang at lumapit din sa unahan para sa speech na diko pinag handaan

"Amm..like he said thanks for coming here and yes we're in a relationship..i.. I love him too,,he's totally sweet and perfect for me,I'm thankful too to have him as my fiancée, Kenji I love you too" pekeng giti kong sabi at lumapit sakin si Kenji at hinalikan ako sa noo..

Nag palak-pakan ang lahat at binati kami...

Tumingin ako kay mom at masaya sya....samantalang ako nasasaktan na...para kaseng pinag bili na nila ako sa iba....bakit mom,dad?anong dahilan?....


TEEN CLASH (Boys vs Girls)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon