Samantha's POV
Samantha!!
Napa-tayo ako ng mAbilis at agad tiningnan ang mga kapatid ko.
Wahh!!bakit ang kalat dito samy?!-yan nanaman ang nakakarinding sigaw ni saby,hays bat ang childish nya?!
Lalayas ka na ba samy!?-sigaw ni ate Sophy,bat naman nya naisip yun?
O my god!!what if itapon nya na lahat yan tapos mag shopping sya?!,hays!dapat kasama ak~,,aray!!ano ba wag ka nga mambatok Sophy!-yan naman ang maarte/mataray na si shay,tsk mukhang shopping talaga!
Tsk!wala!-sigaw ko,tinaasan ako ng kilay ni shay at si saby naman nag pout habang si Sophy nakangiti lang..seriously?!
Get out!..now!!-irita kong sigaw agad silang lumabas at sinarado ang pinto,,tsk
Lumuhod ako uli at kinuha ang maliit na box,umupo ako sa Kama at huminga ng malalim...
OK?..go Samantha- bulong ko sa sarili at inopen yung box..
Eh?ano to?...bracelet
Bat apat?Hays..sinarado ko na lang ulit ang box at tinabi ito sa ilalim ng kama.kanino naman kaya yun?.
Nag-bihis lang ako ng dress kasi parang gusto ko mag mall e..
Lumabas nako sa kwarto kong makalat at kinatok sa kwarto nya si shay..
Tok!tok!
What!?-sigaw nya...
Shopping now!-sigaw ko at naglakad pababa...dumiretsyo ako sa kotse ko...trip ko ang black ngayun dahil naka dress na black at heels ako
Ilang oras ang lumipas...OO ORAS!..pumasok na silang tatlo sa kotse ko kaya pinatakbo ko na ito.
Wahhhhh!!ambilis tigil!tigil!-sigaw ni saby pero diko yun pinansin at pinatakbo pa ng mabilis,tsk bwisit pag intayin ba naman ako ng 2 oras.
ahhh!!o my god!!ayoko pa mamatay sorry na samy!!-sigaw ni shay.tsk
Samy!!kalma ano ba?!papatayin mo ba kami!!?-sigaw ni Sophy.tsk e!?
Sigaw lang sila ng sigaw hanggang makarating kami sa mall namin,,bumaba ako ng kotse ng di sila pinapansin at dirediretsyo sa paglalakad..
Wahhh!!soweee na samy!huhuhu- naiiyak na sabi ni saby...tsk really?!
O my god!sorry na samy!-maarteng sabi ni shay.
Bunso sorry na..si shay kasi ang bagal lagi e puro kasi PAGANDA!-inis na sabi ni Sophy
Shut up- cold kong sabi nag katinginan silang tatlo na parang may naisip
Ibibili kita ng CD na anime kahit anong gusto mo please wag ka magalit sakin- puppy eyes na sabi ni shay,wahhh ano daw?
Really!?fine fine!-exited kong sabi aba anime lover ako hihihi
Wahhh ako din!ibibili kita ng chocolate!!-napatigil ako sa narinig ko at umakbay Kay saby..hihihi chocolate
Sabi mo yan e hihi!-natutuwa kong sabi at lumapit Kay Sophy
E ate ano iyo?-exited kong sabi..
Hmmm..ibibili kita ng chocolate cake at chocolate milk- nakangiting sabi ni ate Sophy kaya naman gumuhit ang matamis na ngiti sa mapula at malambot kong labi :*
Naka-pasok na kami ng mall at again saamin na naman ang atensyon!tsk
Tara picturan natin!ang ganda!
Wahhh!mommy ang ganda nung nasa unahan!
Bro!chix oh!
Ang gaganda nila!
Tuloy tuloy na kami sa pag lalakad hanggang sa bilihan ng grocery,,,hihihi nakakakita na naman ako ng mga chocolates!!
Nag-hiwahiwalay muna kami si ate Sophy sa cake shop dito sa mall,si shay sa anime nation,si saby sa chocolates so mag kasama kami ni saby pero dun sya sa kabila...
Andito ako sa chocolates milk hmmm...kuha lang ako ng kuha basta chocolate milk,,natapos ako kaya pumunta naman ako sa iba pa..pumunta akong cashier at ng makita ako ng sales lady kaya nilapitan nila ako...
Ikaw po pala princess,tapos napo ba kayo mamili?ilalagay ko napo sa shopping bags- magalang na sabi ng isa sa sales lady,, binigay ko na yung mga pinamili ko at nag thanks..ilang minuto ay naka lagay na sya sa shopping bags
Nag kitakita kami sa labas ng grocery
Ayan na huh dami- sabi ni shay kaya binigay ko na lahat ng matatamis kong ngiti hihihi...
Hey!yeah you!pwede pakilagay nito lahat sa kotse namin?-pasuyo ni ate Sophy sa sales lady...
A oo naman po ma'am- magalang na sabi nito at dinala nila ng kasama nya yung mga shopping bags namin..
Kain na tayo!-naka pameywang na sabi ni shay kaya nag hanap kami ng makakainan..sa jollibee
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
>>>>>>>>>>>>>>VOTE
BINABASA MO ANG
TEEN CLASH (Boys vs Girls)
Novela JuvenilPano kung ang apat na babae ay mag transfer sa school ng apat na lalaki? matiis kaya ng apat na babae ang pang bubully ng apat na lalaki? o may mabuong love story sa kanilang walo? Paano pag nalaman ng boys ang dark secret ng girls?.... well,malala...