20.Dinner😋🍛

1.2K 72 3
                                    

Samantha's POV

Dinner na ngayon...kakatapos ko lang mag shower kaya mag bibihis nako...hmm ano kaya masuot?...ay!alam ko na!

.....
...



......




......



.....

DONE👌👌

Naka-short akong maong at malaking t-shirt na white then done😘😘

Hihihi danda ko blehhh!!✌😘

Binuksan ko pinto ng kwarto ko at bumungad sakin si ash...ngumiti sya sakin...Ewan ko pero parang may iba akong inaasahan na susundo sakin dito para bumaba na...hayyss...ngumiti na lang din ako at nilock pinto ng room ko then sabay kami bumaba papuntang sala...


Nasa sala si kuya Stephen at ate Julia pati si stelia...lumapit kami ni ash sa kanila...bumeso ako kay kuya at ate Julia si ash nag apir lang sila ni kuya at ate Julia...


Ang school nyo samy musta?-tanong ni kuya Stephen ....patay....


A?ok lang naman kuya,hmmm masaya-sabi ko at ngumiti ng pilit...

Eii ang relationship nyo musta naman yieee haha?-tanong ni ate Julia

Haha ok lang masaya- sagot ni ash... Hmm Hindi ako masaya ash...lumapit na lang ako kay stelia na nag plaplay ng dolls haha ang cute nya..


Hi lia- agaw ko sa atensyon nya tumingin sya sakin at ngumiti


Hi hi din ate samy- kaway nya haha cute


Lia kakain na dinner time,,hmm tara?-naka-ngiti kong Sabi sa kanya ngumiti lang sya at lumapit sakin mean na ready na sya kumain..

Ate,kuya,ash tara na dinner time na e-sabi ko at sabay-sabay na kami pumuntang dinning area... Binuksan ng katulong ang malaking pinto at bumungad samin at mahaba at sosyaling lamesa na may maganda at malambot na upuan na kung titingnan ay pang Prince at princess...


Umupo na si kuya katabi si ate Julia at si lia ay tabi din nila...andito nadin ang lahat maliban sa mga parents namin dahil busy sa business..

Lumapit sakin mga ate ko at bumeso sila

Hmm...Eve-sabi ko sa lahat..umupo na sila ate sa kanilang upuan kanina at ako...katabi ko si josh at ash...naka-upo na kaming lahat at nag Simula ng kumain...

Si josh inaalok ako ng mga ulam masarap daw kasi si ash ganun din...


Nilagyan ni josh ng bacon yung Plato ko at kakainin ko na sana ng mag lagay naman si ash ng hotdog at inalis yung bacon..ng isusubo ko na ay biglang inagaw ni josh yung kutsara ko at sinubuan ako ng pagkain nya...ng susubuan nya uli ako e pinaharap ako ni ash sa kanya at sinubo sakin yung pagkain nya at den nag hilahan na sila sakin kaya tumayo nako ng padabog...kanina pa pala naka-tingin silang lahat saming tatlo ..


Kung kayo na lang kaya kumain lahat nyan!tsk bwisit!!-padabog akong nag lakad paalis at binuksan agad ng yaya namin ang pinto ng dinning area para makalabas ako...


Agad-agad akong umakyat sa taas at dumiretsyo sa kwarto ko...bwisit na gabing to!di ba nila alam gutom nako?!huhuhu gigil!

Nag-pagulong gulong ako sa kama ko..aishhh naman!!

Lumabas ako ng kwarto at kinuha susi ng kotse ko...la~la~la~ mag sstreet food nalang ako...bumaba ako at dumiretsyo sa kotse ko sa labas...then pinaandar ko nalang...

Nasa kalagitnaan ako ng pag mamaneho ng biglang may umimik sa backseat

Sorry sa kanina- naipreno ko ng malakas Ang kotse at nasapo ang dibdib ko..humarap ako kay josh...oo kay josh naka-upo sya sa backseat



Why your here!!?-irita kong sabi

May alam akong masarap kainan.tara dun tayo?-sabi nya pumayag naman ako dahil diko alam kung San ako kakain...



Ng makarating kami sa Chinese restaurant e bumaba na kami sa kotse at agad pumasok sa loob...umupo kami sa dalwahang upuan at umorder na sya...


Anong ginagawa mo sa loob ng kotse ko?-takang tanong ko


Akala ko kasi kotse ko- sabi nya lang at ngumiti...diko na lang pinansin..


Dumating na ang kakainin namin kaya nag Simula na kami kumain... May time na sinusubuan nya ko at naiilang ako...may time na yung mga nakain dito e napapatingin samin...


Ng matapos kaming kumain dumiretsyo na kami sa kotse at agad namang pinaharurot...


Tahimik lang kami ng basagin ko ang katahimikan...


Thanks and next time again-sabi ko ng naka-ngiti... Ngumiti sya at tumango..

Always welcome- sabi nya...



Nakarating na kami sa mansion kaya agad kaming bumaba at pumasok sa loob...lahat sila busy na nanunuod sa sala kaya umakyat na kami ni josh...hinatid nya ko sa labas ng kwarto ko..


Hmm..thanks and good night-sabi ko at kiniss sya ng mabilis sa pisnge😘


Agad kong nilock ang pinto at ngingiti ngiting humiga sa kama ko...


I love this day😍👌




///////////////////********///////////////**********.///////////
~A~
Hi readers!! Thanks for reading this story and sorry if late ud...😍😘

Please vote😘😘
















TEEN CLASH (Boys vs Girls)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon