15.weird

1.5K 56 1
                                    

Samantha's POV

Kringggggggg!!

Booogggsshhh!!

Bumangon nako at pumasok na sa banyo para mag shower

Ng matapos ako mag shower at mag bihis lumabas nako ng kwarto ko para makakain na sa baba pero sa pag bukas ko ng pinto ay si jess ang bumungad sakin,,,nakangiti bang matamis halatang masayang-masaya sya

Good morning samy!!halika kakain na tayo- agad nya ko kinapitan sa kamay at hinigit ako pababa

Ng maka baba kami lumakad na lang kami papuntang dinning....andun na lahat maliban sakin at kay jess,, umupo ako sa parteng unahan at tumabi agad saakin si jess

Anong gusto mo??ipag sasalin na lang kita sa pinggan mo -naka-ngiti nyang sabi...

Pero iimik na sana ako ng 'ako na lang' ng mag salin na sya ng kanin at ham sa pinggan ko...napapatingin samin sila ate at kuya...pinag salin nadin ako ni jess ng juice...kumain na ko at ganun din ang lahat habang si jess habang nakain natingin sakin at ngingiti.....she's acting so weird

Natapos na lahat kumain,,, si ate julia di makakapag turo dahil may lagnat sya,,,habang kami papasok na...

Sam Tara na dito kana sumakay sa kotse ko- si ate sophy yan...e bat Sam tawag nya sakin??dapat samy a..a nakasakay na pala si saby at shay at kuya Drake sa kotse ni ate Sophy....

Sasakay na sana ako sa kotse ni ate Sophy ng may humigit sa kamay ko..

Samy!sabay kana sakin Wala ako kasabay- naka-ngiting sabi ni...Jess... Tumingin ako kina ate na nakatingin sakin na parang hinihintay sagot ko...

Ah?...amm..ate Sophy kay jess muna ako kasabay ngayon,wala sya kasabay e- sabi ko lalong lumapad ang ngiti ni jess habang si ate Sophy ay nawala ang ngiti na kanina ay malapad...si shay na kaninang busy sa pag sasalamin sa cp nya ay napatingin din sakin at tumaas ang isang kilay...

Habang si saby na kaninang natawa dahil kinikiliti sya ni kuya Drake ay ngayong nakasimangot na...si kuya drake ay tahimik lang....

Tara na samy- exited na wika ni jess,, tumango lang ako at umupo na sa passenger seat ng kotse ni jess while sya ay nasa driver seat....nag seat belt na kami ay t dun na nya pinaharurot ang kotse nyang kulay yellow...

Nakarating na kami sa school at nga pala si ash absent diko Alam kung bat e

Pumasok kami ni jess sa room namin at pag bukas ko ng pinto may bigla na lang bumuhos sa akin mula sa taas na....tubig

WTF!!??

Agad nag init ang ulo ko....f*ck it I'm wet now!
Nag tawanan naman lahat ng classmates ko...pumasok ako sa loob ng room kasunod si jess na halatang di alam ang gagawin....humarap ako sa lahat...iimik na sana ako ng sumigaw si jess...

What the fuck kuya!!?-galit na galit na sigaw ni jess ...nakita Kong nag aalalang tumingin sakin sila ate,,,dali dali namang kumuha si shayen ng panyo sa bag nya at lumapit sakin,,tinaklob nya ang panyo sa dibdib ko dahil bakat ang panloob ko...

Sino sa inyong apat ang nag plano nito?!-malakas na sigaw ni jess at lumapit sa upuan ng mga kuya nya...nakakatakot sya sa paningin ng lahat pero di ako natakot...I'm a cold as ice...

Jess I'm sorr~- dina natapos ni josh ang sa sabihin nya ng sampalin sya ni jess ng di gaano pwersa pero lagitik ito...

This is the last time na i-bully nyo si samy!,,at pag na ulit pa ito...kakalimutan Kong kapatid ko kayo!!-lahat kami ay nabigla or should I say nagulat sa sinabi nya....just for me she can do it??...this is weird... So weird...

Agad na lumapit sakin si jess with a poker face at hinila ako palabas ng room at diretsyong locker....ng marating namin ang locker room ay kumuha na ako ng uniform na pampalit at nag palit naman ako...ng matapos Kong mag palit ay humarap ako kay jess na nakatingin lang sakin

Samy,,I'm sorry about sa kanina- hingi nyang paumanhin..nginitian ko sya...true smile at ngumiti rin sya pabalik...

Thanks for doing that- sabi ko,,alam ko na alam nya kung ano tinutukoy ko...lumabas na kami ng locker basa ang buhok ko pero sabi ni jess bagay naman daw...

Tumigil kami sa tapat ng room namin at pumasok naagaw namin ang atensyon ng...lahat....pero yung tingin ko...nasa kanya lang... Kay josh lang..nakatitig sya sakin....bigla na lang bumilis yung pag pintig ng heartbeat ko...

Yung titig nya sakin Hindi malamig may emosyon at parang nag sosorry sya basa ko sa mga mata nyang maganda...nabalik ako sa realidad ng marinig ko ang boses ni ash...naalala ko boyfriend ko nga pala sya...kahit diko gusto namapasakanya...

Samantha-tawag nya sakin...nilingon ko sya nakatitig sya sakin ng parang ipinapaalala nya sakin na sa kanya lang ako....

Naalala ko nasa maling disisyon nga pala ko ng piliin ko sya....kahit ayoko....

Lalapit sana ako kay ash para panindigan ang pagiging girlfriend sa kanya ng hawakan ako ni jess at hinila papunta sa upuan ko kung saan katabi ko si josh at ash....umupo nako sa gitna at umupo na si ash sa left side ko while si josh sa right side ko...



Nagulat ako ng maramdaman ang kamay ni ash sa bewang ko pinipisil pisil nya ito...tumingin ako sa kanya tahimik syang busy sa panonood sa cp nya...hmmm...kagat kagat nya ang ibaba ng labi nya at pinag papawisan din sya...napapano ba sya??


Inagaw ko ang cp nya at nagulat ako ng makita ang pinapanuod nya,nabitawan ko ang cp nya kaya bumagsak yoon...tiningnan nya ko ng masama....nanunuod sya ng SPG na Hindi naman nya Gawain dati...agad lumapit si jess na mukhang naguguluhan...agad kinuha ni ash ang cp nya at hinigit ako patayo na ikinagat ko


Usap tayo sa labas- di pa ako nakakaimik ng hilahin nya ko ..lalabas na sana kami ng room ng umimik si jess...napangiwi ako sa sakit ng hawak ni ash sa pulsuhan ko..


Nash nasasaktan si samy- nag aalalang mata ni jess ang bumungad samin...she's weird.... So weird....we're not close but kanina lapit na sya ng lapit sakin...ano bang nangyayari??


You don't care - poker face na sagot ni ash...
Napa-ngiwi ako ang sakit ang higpit ng kapit nya sa wrist ko...

*slap!*


Alam mo Nash imbis na kumilos ka bilang boyfriend ni samy ay iba ang kinilos mo,,nasasaktan sya tingnan mo nga yung wrist nya pulang pula na- saad ni jess sa mahinhin ngunit galit na tono...ang kaninang poker face na mukha ni ash ay nag bago napalitan ito ng pag aalala..binitiwan nya ang kamay ko at sincere na humingi ng sorry... Ngumiti ako na ibig sabihin ok ako...


Nash hiramin ko Muna si samy pwede?..at sorry kung nasampal kita gumana naman hehe- nahihiyang sabi ni jess na ngayoy kalmado na..ngumiti naman si ash at hinayaang hilahin ako ni jess palabas ng room....ang weird ng babae na to...ngayon lang sya naging fc sakin e...at parang kilala nya ko noon ata sa past ko...


Hindi ka parin nag babago..katulad ka parin ng dati na maalaga at maunawain na samy- mahina nyang sabi pero diko naintindihan....

She's weird....








TEEN CLASH (Boys vs Girls)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon