“A … “
“Thật là cơ thể dâm đãng a ! Ngay cả âm thanh cũng mê người như vậy … Thương thư đại nhân của ta bây giờ đã thoải mái chưa ?”
“Không … A …”
“Không cái gì ? ? ? “
Ngón tay bướng bỉnh từ phía sau trực tiếp xoa lên dục vọng đã ẩm ướt kia , chậm rãi xoa nắn , ngón tay trơn trượt thỉnh thoảng lại quét qua linh khẩu , chỉ một lát thì ngón tay đã trở nên ẩm ướt , Liễu Yển Húc ở phía trước sớm đã ngã phịch trên bàn , chỉ có thể phát ra tiếng khóc như tiếng rên rỉ .
“A … Ta biết tại sao thượng thư đại nhân không thoải mái rồi .”
Ngón tay lại buông ra khiêu khích cho dục vọng đó bộc phát lên , thấy hậu huyệt đang kịch liệt co rút , đặt tay lên thanh ngọc căn , mạnh mẽ thúc một cái .
“ Á… !!!!”
Cơ thể nhạy cảm vốn không thể chịu nổi sự đả kích này , kêu lên một tiếng thất kinh , phân thân của Liễu Yển Húc cũng mạnh mẽ phun ra , dịch thể màu trắng phun lên mặt bàn , nói không ra lời dâm mi .
Nằm sấp trên bàn sách , Liễu Yển Húc thở gấp gáp , rất mệt … giải phóng xong thì tinh thần cũng mệt mỏi quá độ , rất muốn ngủ , nhưng thần trí thì lại cật lực kháng cự cơ thể chủ nhân , trong mắt không còn một tia minh mẫn lợi hại nào nữa , khuôn mặt anh tuấn chỉ còn lại sự mệt mỏi , toàn thân dần dần rũ xuống , có thể ngủ ngay lập tức .
“Á ! ! ! “
Đột nhiên Liễu Yển Húc mở to đôi mắt , thét lên một tiếng , thân thể run rẩy nhảy dựng lên , nhưng bị Mộ Dung Hoài Tần ở phía sau dùng hai tay đè chặt xuống .
Thì ra Mộ Dung Hoài Tần vừa nãy đã rút thanh ngọc căn trong nội thể Liễu Yển Húc ra , cảm giác trương lên trong chốc lát lại trống không , hậu huyệt đã hàm chứa ngọc căn cả một đêm vốn không thể nhất thời khép lại , chỉ khép mở như đang kêu gọi vật gì đó , không khí lạnh lẽo lập tức xông vào nội bích nóng hổi , cảm giác mẫu thuẫn này khiến Liễu Yển Húc không khỏi giãy dụa lên .
Mộ Dung Hoài Tần nhìn tiểu huyệt trắng hồng đáng thương đang co rút , thân thể tinh tráng cũng không khống chế được mà run lên dữ dội , tâm trạng cực kì tốt , chỉ thấy Mộ Dung Hoài Tần cười một tiếng , rồi đứng lên , tự cởi khố tử của mình xuống , phân thân đối chuẩn với khẩu huyệt , sau đó … mãnh lực húc một cái , ngọc hoành to lớn cực đại đã tiến sâu vào trong hậu huyệt ẩm ướt của Liễu Yển Húc .
“ Ư … “
Mộ Dung Hoài Tần hưởng thụ cái cổ trắng ngần , và đôi môi đỏ mọng thở ra tiếng rên dục vọng , Liễu Yển Húc ở phía dười cắn răng chịu đựng , cố không cho phát ra thêm một âm thanh nào nữa , tuy hậu huyệt đã bị ngọc căn nong suốt một đêm , nhưng ngọc hoành của Mộ Dung Hoài Tần cực kì to lớn khiến cơ thể hắn vẫn không tài nào chịu nổi .
“ Ô … ô … cơ thể của ái khanh cho dù đã dùng bao lâu , vẫn như trinh tử , ôm rất chặt a ! ! ! “
Nói xong liền cúi xuống , dựa sát vào nửa thân trên vẫn đang mặc quan phục của Liễu Yển Húc , đưa lưỡi liếm vào vành tai Liễu Yển Húc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam H+] Lưỡng mang mang (Edit) (Hoàn)
Tiểu Thuyết ChungThể loại: Đam, 1x1, cổ trang cung đình, bá đạo hoàng đế mỹ cường công, anh tuấn cường thụ, ngược luyến tàn tâm, cao h. Nguồn: https://moonielove.wordpress.com/danmei/luongmangmang/ Tình trạng: 41 chương + 1 phiên ngoại (hoàn) Tam hoàng tử Mộ Dun...