Hoàng thượng hôm nay rất không thoải mái! !
Đây là ý nghĩ của tất cả các quan viên tham gia buổi tảo triều, tuy nói trước đây hoàng đế thượng triều đều có dáng vẻ lạnh như băn , nhưng cũng không vô cớ nổi giận, hơn nữa biểu hiện hôm nay của hoàng đế … quả thực giống như là, giận cá chém thớt.
Khó khăn lắm mới hạ buổi tảo triều, trong lòng mọi người đều thăm dò, lại thầm mắng kẻ nào không có mắt đi chọc giận hoàng đế, khiến kẻ bị trút giận lại là đám đại thần bọn họ.
Trong ngự thư phòng, áp khí lãnh thấp, một âm thanh thanh thuý mang theo sự lạnh lùng phát ra từ miệng của người nam nhân đang ngồi trên chỗ cao kia.
“Đây là cái gì? Hửm? “
Đôi mắt phượng nhíu lại, ngón tay trắng noãn thon dài chỉ vào quyển tấu chương màu vàng nằm trước mặt, nhẹ nhàng lay động, hình dáng đó rất đẹp, lúc này đôi mắt băng sương lại nhìn về phía người nam nhân run lẩy bẩy đang quì trên đất.
Cảm nhận được một luồng khí lạnh cực đại đè ép, người đang quì trên đất thầm nuốt nước bọt! Lặng lẽ lau đi mồ hôi lạnh trên đầu mình, giọng nói run rẩy cho biết lúc này người đó đang rất khẩn trương.
“Khải tấu hoàng thượng, đó … đó là sổ sách về băng đảng của tiền thái tử làm loạn ở Sơn Đông.”
“Hứ! “
Hứ lạnh một tiếng, còn chưa chờ vị đại thần kia kịp phản ứng, ngón tay thon dài lúc nãy còn đang đùa giỡn với tấu chương, liền biến nó thành ám khí, phi thẳng vào người đang quì.
Vị đại thần đáng thương kia vốn không dám né tránh, cũng tránh không khỏi, chỉ mặc cho quyển tấu chương trọng lượng không nhẹ lắm kia đập vào đầu mình, đau đến toát mồ hôi lạnh, trong lòng càng hoảng sợ, hoàng đế hỉ nộ vô hành đều không biểu hiện ra mặt, hôm nay lại kì lạ khác thường, nếu làm không tốt, mất đi chức quan là chuyện nhỏ, cái đầu không biết có còn nằm ở trên cổ không nữa!
Càng nghĩ càng kinh hãi, bất chấp cái đầu đã bị u một cục lớn , phủ phục dưới đất khẽ dập đầu.
“Vi thần đáng chết! Vi thần đáng chết! “
“Hắc! Ngươi cũng biết mình đáng chết! ! Ba năm rồi! ! Trẫm cho lũ phế vật các ngươi thời gian ba năm! Nhưng các ngươi giao được cho trẫm tin tức gì! ! Hửm?“
“Trước là tàn dư của bè đảng thái tử vẫn chưa diệt sạch, nay lại để cho đảng thái tử ngang nhiên ở Sơn Đông làm loạn! ! Các ngươi! ! Các ngươi! ! Lý nào lại như vậy! Trẫm nuôi lũ phế vật các ngươi có ích gì! ! ! Ngươi nói!“
Đôi mày liễu dựng thẳng, gương mặt lãnh diễm tràn ngập sát khí, lúc này Mộ Dung Hoài Tần sớm đã không còn dáng vẻ ưu nhã bất động của ngày thường.
Trong lòng có một ngọn lửa không ngừng thiêu đốt, hắn muốn làm cái gì! Hắn phải làm đi! Bằng không, ngũ tạng của hắn sẽ bị thiêu sạch!
Vị đại thần đó xem ra vẫn còn trẻ, đã bị Mộ Dung Hoài Tần quát nộ sợ đến toàn thân run rẩy, những người khác trong ngự thư phòng cũng vì dáng vẻ thất thái của hoàng đế mà sợ sệt, không dám thở mạnh, trong ngự thư phòng rộng lớn chỉ còn lại tiếng dập đầu của vị đại thần kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam H+] Lưỡng mang mang (Edit) (Hoàn)
General FictionThể loại: Đam, 1x1, cổ trang cung đình, bá đạo hoàng đế mỹ cường công, anh tuấn cường thụ, ngược luyến tàn tâm, cao h. Nguồn: https://moonielove.wordpress.com/danmei/luongmangmang/ Tình trạng: 41 chương + 1 phiên ngoại (hoàn) Tam hoàng tử Mộ Dun...