Nụ hôn tinh tế dọc theo cổ Liễu Yển Húc mà lan tràn ra, Mộ Dung Hoài Tần ôm lấy cơ thể vô lực của hắn vào lòng, đưa đầu lưỡi nghịch ngợm ra lướt qua những giọt mồ hôi khắp trên da thịt Liễu Yển Húc, khiến người nọ lại rên khẽ một trận.
Vật dục vọng ở phía dưới càng lúc càng cường liệt, chỉ hận Mộ Dung Hoài Tần không thể lập tức xung tiến vào cơ thể mình, nhưng tia lí trí yếu ớt kia vẫn tận trung chức vị khắc chế bản thân.
Vì áp chế dục hoả mà hai tay xoa trước ngực Liễu Yển Húc khẽ run lên, nắm lấy hôi khoả chấm đỏ tinh tế âu yếm.
Không bắt đầu bằng sự thô bạo, lần này ngón tay thon dài không không dày vò cho hai khối thù du đáng thương đó sưng đỏ lên nữa, mà chỉ nhẹ nhàng ma sát vào hai điểm nhạy cảm đó khiến cơ thể người kia nóng lên, một tia đau đớn nhỏ lại mang đến càng nhiều khoái cảm xâm nhập vào cơ thể Liễu Yển Húc.
“Ô ….”
Cơ thể nhiệt hoả phía sau lại lần nữa dùng sức kéo thân thể Liễu Yển Húc về phía mình, tay kia cũng đã lướt phần hạ thân của Liễu Yển Húc.
Tay phải không ngừng âu yếm bờ ngực, tay trái từ từ di chuyển xuống phần hạ thân của Liễu Yển Húc, cho đến khi ngón tay dính đầy dịch trắng của Liễu Yển Húc vừa phóng ra, trên tay dính đầy dịch thể của nam tử, sắc tình không nói ra, cũng biết dục hoả của người kia đã tăng vọt.
“A!!!”
Vừa phát tiết xong cơ thể cực kì nhạy cảm, sự chống đỡ kia khiêu khích Mộ Dung Hoài Tần, chỉ một lát, Liễu Yển Húc đã bị người đó đùa giỡn đến không xong, cả người đều căng cứng ra, mà tay trái của Mộ Dung Hoài Tần cũng đã ở giữa đùi Liễu Yển Húc.
Tuy vậy, nhưng ngón tay kia cũng không vội vàng tiến vào, chỉ vẽ một vòng xung quanh cúc huyệt, nhẹ nhàng khiêu khích cánh cổng đang khép chặt kia.
Sức lực nhẹ nhàng khiến Liễu Yển Húc không cảm thấy một chút đau đớn nào, cơ thể không khỏi mềm ra, hơn nữa bàn tay kia xoa nắn khối thù du khiến cơ thể càng thoải mái cực điểm, khiến cơ thể vốn đã mệt mỏi càng buồn ngủ hơn.
Thần trí đang trong giai đoạn mơ hồ, Liễu Yển Húc đột nhiên cảm thấy hạ thân truyền đến một cơn đau nhức, tức thời thần trí đã lâng lâng kia lại bị kích thích lên, tuy vẫn chưa tỉnh ngủ, nhưng lại kêu lên một tiếng đau đớn.
“Đau ! ! ! Á ….”
Thì ra là Mộ Dung Hoài Tần vì thấy hạ thân của người ở dưới đã dần dần thả lỏng ra, nên cũng không bỏ qua cơ hội này, thừa lúc Liễu Yển Húc đang thất thần, ngón tay vốn đã chờ đợi nãy giờ đâm mạnh vào trong cơ thể Liễu Yển Húc.
Nội bích nóng hổi bị một cơn đau đớn, chỉ có thể kẹp chặt vật thể xâm nhập, ngón tay thon dài của Mộ Dung Hoài Tần nằm trong dũng đạo của Liễu Yển Húc không ngừng co rút.
Cảm nhận được nội bộ khô khốc của Liễu Yển Húc vừa hút lại vừa khép, càng làm Mộ Dung Hoài Tần nhịn không nổi, muốn rút ngón tay ra, nhưng Liễu Yển Húc cũng có kẹp chặt lại, không chút nào buông lỏng muốn động cũng không được, dục hoả đốt người lại không cách nào tiến nhập, Mộ Dung Hoài Tần nhìn thấy cũng nóng lòng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam H+] Lưỡng mang mang (Edit) (Hoàn)
Художественная прозаThể loại: Đam, 1x1, cổ trang cung đình, bá đạo hoàng đế mỹ cường công, anh tuấn cường thụ, ngược luyến tàn tâm, cao h. Nguồn: https://moonielove.wordpress.com/danmei/luongmangmang/ Tình trạng: 41 chương + 1 phiên ngoại (hoàn) Tam hoàng tử Mộ Dun...