Liễu Yển Húc đến trước phủ , vừa xuống kiệu , thì thấy thê tử Phí Thanh Ngưng mang theo Sấm nhi đứng chờ trước cửa , mỉm cười nhìn hắn , lập tức một tia ấm áp tự đáy lòng trào ra , để cơ thể vốn đã nguội lạnh trở về với sự ấm áp , vì hai người , ta có gì mà không nhịn được .
Lộ ra một nụ cười hiền hoà , ôm lấy Sấm nhi đang không ngừng gọi “ Cha cha “ , nắm lấy tay thê tử đi vào trong thượng thư phủ , không quản mưa gió bên ngoài lớn đến đâu , ta cũng sẽ tận lực ngăn cản nó khỏi thế giới của hai người , cho nên , hãy vì ta , mà hạnh phúc đi …
Vừa vào trong phủ , quản gia đã ra tới , nói phu nhân đã chuẩn bị sẵn cơm canh rồi , hỏi lão gia có muốn dùng bữa ngay không , liếc nhìn thê tử xinh đẹp , Liễu Yển Húc hơi khiển trách nói .
“Không phải sức khoẻ nàng không tốt sao , sau này những việc này giao cho hạ nhân làm là được rồi .”
Phí Thanh Ngưng mỉm cười ngọt ngào , để gương mặt vốn bình dị toả ra một sắc thái nhu điềm , vẻ đẹp khiến người ta không dám nhìn gần , tuy nói Liễu Yển Húc sớm đã nhìn quen mắt , nhưng nhìn kĩ vẫn có cảm giác đỏ mặt tim run .
“Làm thê tử vì tướng công chuẩn bị một bữa cơm là chuyện đương nhiên mà … hơn nữa Sấm nhi cũng thích ăn cơm do mẹ nấu , có phải không ?”
Tên tiểu tử vốn đang vùi đầu vào ngực phụ thân mà đùa giỡn liền quay đầu lại .
“Vâng ạ vâng ạ … Sấm nhi thích ! ! Thích nhất là cơm do mẹ nấu .”
Tức cười tên tiểu tử này , Liễu Yển Húc xoay đầu định nói , thì bị thê tử kéo vào bàn ăn .
“Được rồi được rồi , biết chàng là hình bộ thượng thư đại nhân , ngày ngày ở bên ngoài giáo huấn người ta rồi , sao về nhà còn muốn giáo huấn cả mẹ con ta nữa … ăn cơm ăn cơm … Sấm nhi cũng đói rồi …”
Để mặc thê tử kéo , cũng điều chỉnh cước bộ để đuổi kịp thê tử , Liễu Yển Húc cười theo thê tử ngồi vào bàn ăn .
Nhìn trong chén của mình thức ăn đã được gắp đầy ắp , Liễu Yển Húc dở khóc dở cười nhìn thê tử .
“Ừm … ta nói này Thanh Ngưng , nàng … định cho phu quân no chết phải không ? ?”
Cái gì chứ ! Gương mặt nhỏ nhắn , lại mỉm cười một cái .
“Phu quân bình thường ở bên ngoài , cực khổ không cần nói rồi , khó lắm mới về nhà ăn một bữa cơm , thiếp đương nhiên muốn chàng ăn nhiều một chút . Bình thường … bình thường chàng cũng không được ăn thường mà …”
Nghe thấy ngữ khí của thê tử trầm thấp dần , Liễu Yển Húc thở dài một hơi , buông đũa xuống nắm lấy đôi tay thê tử đang không ngừng bấu vào gấu váy .
“Phải phải phải … tai sai ta sai , phu quân nhận lỗi với nương tử . phu quân nhất định sẽ ăn hết thức ăn thê tử làm , không chừa một miếng ! !”
Nói xong liền xoay lại bàn mãnh liệt tống thức ăn vào miệng , lâu lâu còn dùng ngữ khí không rõ ràng nói ,ăn ngon ăn ngon .
Nhìn gương mặt anh tuấn của Liễu Yển Húc đang ăn , Phí Thanh Ngưng nhịn không được bật cười .
“Xem chàng kìa , ăn đến như vậy , cơm dính đầy mặt , Sấm nhi ăn còn giỏi hơn chàng .”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam H+] Lưỡng mang mang (Edit) (Hoàn)
Genel KurguThể loại: Đam, 1x1, cổ trang cung đình, bá đạo hoàng đế mỹ cường công, anh tuấn cường thụ, ngược luyến tàn tâm, cao h. Nguồn: https://moonielove.wordpress.com/danmei/luongmangmang/ Tình trạng: 41 chương + 1 phiên ngoại (hoàn) Tam hoàng tử Mộ Dun...