Chương 17

4.4K 145 8
                                    

Quái dị …

Đây là cảm giác đầu tiên của Liễu Yển Húc sau khi tỉnh lại.

Trong thời gian mình ngủ mê, hình như đã đã xảy ra sự thay đổi gì đó.

Trước là nghe mọi người bàn về hành động mấy ngày nay của Mộ Dung Hoài Tần, tuy cho mình biết Mộ Dung Hoài Tần là vì mình bị đâm nên mới nổi giận như vậy, nhưng cũng không thể xoá đi cảm giác quái dị trong lòng, nếu chỉ là như vậy, có cần thiết phải giết nhiều người đến vậy không?

Hơn nữa mình tỉnh dậy xong liền được Mộ Dung Hoài Tần chuyển đến ở trong [Húc Nhật cung], trên danh nghĩa là để dưỡng thương, nhưng lại không cho mình liên hệ với gia đình … nhưng nếu nói là giam cầm mình, thì cũng không giống lắm … hơn nữa thái độ của Mộ Dung Hoài Tần đối với mình, càng không giống so với trước khi mình bị thương.

Thái độ của Mộ Dung Hoài Tần đối với hắn, quá quái dị rồi. Căn bản giống như là … đúng rồi! giống như là dạng cưng chiều.

Tuy rằng hình dung như vậy khiến mình nghe xong cũng cảm thấy ngàn vạn lần khó tin, nhưng, không tìm được gì biểu đạt thích hợp hơn với hắn để biểu đạt trong tình huống này.

Chẳng lẽ là vì mình đã cứu hắn một mạng? Mộ Dung Hoài Tần là loại người biết ơn vậy sao? Ý nghĩ này dạo qua một vòng trong lòng, lập tức trở thành phủ định.

Thở nhẹ một hơi, nhớ lại cảnh bị đâm hôm đó.

Khi đó, bản thân xác thực là phản ứng của ý thức.

Nhưng bây giờ nghĩ lại, mình … là muốn mượn tay thích khách kia để giải thoát cho bản thân.  Bị áp bức cùng hoàng đế nảy sinh ra mối quan hệ cấm kỵ, nhưng tính mạng của ái thê và nhi tử lại nằm trong tay hắn. Cho dù mình không cam tâm, cũng chỉ có thể nhân nhượng vì lợi ích toàn cục mà cầu toàn.

Kì thực khi đó mình không ngủ, chỉ là nhắm lại chợp mắt, nhưng phát hiện được thân phận của tên thích khách kia, trong lòng một cơn vui mừng hiện lên … loại vui mừng này, chính là cảm giác vui sướng của sự giải thoát …

Không kịp nghĩ ngợi, cơ thể làm ra phản ứng thành thật nhất, bản thân, là mong mỏi được chết, mong mỏi chết đi, mới có thể kết thúc được điều cấm kỵ không bao giờ dứt này.

Quá mệt rồi … cho nên không muốn tiếp tục nữa.

Nhìn mảnh xuân quang đẹp đẽ ngoài cửa sổ, nhưng trong lòng Liễu Yển Húc chỉ cảm thấy một mảng mờ mịt, trong tâm nảy lên ngàn vạn mối tâm tư, nhưng lại hoàn toàn không biết từ đâu đến, đã đi đâu ….

Thanh Ngưng, Sấm nhi, hai người vẫn khoẻ chứ?

“Hoàng thượng giá đáo.”

Bây giờ cứ đến giờ này là lại nghe âm thanh tuyên thị người nam nhân đó đến, mấy lần không thể giãn đôi chân mày ra, Liễu Yển Húc từ cửa sổ đi đến cửa lớn, đã thấy một thân ảnh vàng óng đi vào trong điện.

“Vi thần khấu kiến hoàng thượng…”

Còn chưa mở miệng, trên mặt Mộ Dung Hoài Tần đã đem theo ba phần tiếu ý.

[Đam H+] Lưỡng mang mang (Edit) (Hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ