Chương 30
Đầu lưỡi bị một lực mạnh mút vào, hô hấp cũng bị đối phương nuốt vào giữa môi và răng, khoái cảm tê dại do cơ thể đã bị huấn luyện nội bộ trở nên rất nhạy cảm, từng cơn từng cơn hiện ra, muốn mở miệng hít thở, thứ hít vào lại vẫn là mùi vị đặc biệt trên người đối phương…
“Buông…ra… a…”
Rất khó chịu muốn thoát khỏi đầu lưỡi thơm tho của Mộ Dung Hoài Tần, nhưng đến một âm thanh mơ hồ cũng không phát ra được, ngay cả sức để giãy dụa cũng bị cướp đi mạnh bạo, đừng! Đừng như vậy a!
“Không…Không buông…”
Tiếng nói thanh thuý đã khàn đi, hiển thị sự phấn khích của chủ nhân, cơ thể dùng sức áp chế thân thể ngày nhớ đêm mong kia, giữa thân thể và thân thể trong lúc đó chỉ có hoả diệm nóng rực, không có một khe hở…
“Húc, ngươi yên tâm, ba ngày này, ta bảo đảm… ngươi tuyệt đối sẽ không có bất cứ thời gian hay cơ hộ nào, để tìm gặp Mạc Đồng!“
Khẽ lui ra một chút, cũng tạm thời buông Liễu Yển Húc đã bị hôn đến thở không được kia, Mộ Dung Hoài Tần chậm rãi cởi xiêm y của mình ra, làn da trắng như sứ từng chút một hiện ra …
Hai tay xoa nhẹ lên gương mặt cương chính của Liễu Yển Húc, đôi môi đỏ mọng lại lần nữa đè xuống, không cho người kia bất cứ cơ hội nào để nói chuyện…
Húc, Húc … Cho dù có phải tổn thương đến ngươi, ta cũng, sẽ tuyệt đối không dừng tay!
Ý thức bắt đầu trở nên mông lung, ánh đèn vàng mờ ảo trong cung chiếu xuống, sự phiêu đãng của hoàng sa như đồng loạt rơi xuống…
Thanh Ngưng Thanh Ngưng…
Ngàn vạn lần đừng đến đây!
Nụ hôn triền miên, hết sức dịu dàng đặt xuống, đôi môi đỏ hồng rất chính xác tìm được đôi môi cắn chặt của Liễu Yển Húc, cơ thể trơn bóng như tơ lụa cùng nhiệt độ cơ thể hơi lạnh băng áp lên người Liễu Yển Húc.
Đầu lưỡi nghịch ngợm của Mộ Dung Hoài Tần cũng không vội vàng qui mô tiến công, chỉ thỉnh thoảng lướt qua bờ môi nhỏ bé thơm tho của Liễu Yển Húc, khẽ liếm lên đôi môi hơi ửng đỏ kia, lại thỉnh thoảng mút vào cánh môi xinh đẹp.
Liễu Yển Húc toàn thân vô lực, vốn không thể né tránh, chỉ có thể cứng ngắc nằm trên giường, ở thế bị động phải tiếp nhận sự xâm nhập vừa dịu dàng vừa mạnh mẽ của Mộ Dung Hoài Tần.
Đột nhiên, cơ thể cứng đờ run lên ! Thì ra đầu lưỡi của Mộ Dung Hoài Tần xâm nhập vào lãnh địa bất khả xâm phạm của hắn, khoang miệng nóng ẩm bị người khác chiếm cứ, đầu lưỡi linh hoạt không ngừng thay đổi góc độ, lôi kéo đầu lưỡi của Liễu Yển Húc, lại ở trong miệng hắn mà không ngừng kích thích, cảm giác choáng váng mãnh liệt làm cho cơ thể vốn không thể động đậy được càng tê liệt mềm ra như nước, tiếng rên rỉ trong vô thức mang theo ngân tơ mà phát ra.
“Ân…”
Nụ hôn vừa dứt, Mộ Dung Hoài Tần khẽ lùi về phía sau một chút, thưởng thức hình dáng thất thần của Liễu Yển Húc, bị đôi môi đỏ hồng ướt át mãnh liệt bắt lấy, đó là sắc thái điên cuồng sau khi cấm dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam H+] Lưỡng mang mang (Edit) (Hoàn)
General FictionThể loại: Đam, 1x1, cổ trang cung đình, bá đạo hoàng đế mỹ cường công, anh tuấn cường thụ, ngược luyến tàn tâm, cao h. Nguồn: https://moonielove.wordpress.com/danmei/luongmangmang/ Tình trạng: 41 chương + 1 phiên ngoại (hoàn) Tam hoàng tử Mộ Dun...