Ánh mắt âm trầm nhìn hai người đang ôm nhau trên giường, trong lòng Mộ Dung Hoài Tần nộ khí ngập trời!
Đó là Húc của hắn! Húc chỉ là của một mình hắn! Nhưng …ha ha, Húc , rất nhanh rất nhanh, ngươi sẽ là của ta …ngươi sẽ nhận lời ta! Ha ha, sẽ thôi …
Ôm chặt cơ thể đang run lên của Liễu Yển Húc, Phí Thanh Ngưng gác lại tâm tình, nàng vẫn không quay đầu, giọng nói trong trẻo đã trở nên khàn đặc.
“Ngươi rốt cục muốn sao?“
Húc … Phu quân yêu thương của ta, ta không muốn chàng bị tổn thương nữa ...
“Ha ha, không phải ta đã nói rồi sao? Ta muốn hắn! Tất cả những gì ta làm, đều là vì mục đích đó! Hắn là của ta! Hắn chỉ có thể là của ta!“
Đột nhiên Mộ Dung Hoài Tần cười xuỳ một tiếng, nhìn Phí Thanh Ngưng dịu dàng nhấc tay giúp Liễu Yển Húc vén lên những sợi tóc rối.
“Phí Thanh Ngưng! Ta khuyên ngươi đừng nghĩ đến ý định tự tử ngu muội! Bởi vì, cho dù ngươi chết, cũng không sao cả …dù sao trên tay ta, vẫn còn có một lợi thế lớn hơn!“
“Đưa nó đến đây!“
Ngón tay dừng lại trên vành tai Liễu Yển Húc, Liễu Yển Húc đang khóc đến đờ đẫn, khi vừa nghe thấy âm thanh quen thuộc đó, liền tỉnh táo lại …
Nhịn không được xoay người qua, Phí Thanh Ngưng nhìn thấy Mộ Dung Hoài Tần đang kéo Liễu Sấm đang khóc nức nở vào! Hơn nữa người có gương mặt bình tĩnh đang đứng cạnh Mộ Dung Hoài Tần, lại chính là người đáng lẽ giờ này đã đưa Liễu Sấm ra khỏi thành ___ Mạc Đồng!
Trong giây phút đó, trời đất quay cuồng! Liễu Yển Húc cảm thấy , thế giới của mình trong chớp mắt, đã hoàn toàn bị phá vỡ!
“Sấm nhi!“
Mộ Dung Hoài Tần cười tàn nhẫn, gương mặt tuyệt sắc đầy vẻ hung tợn.
“Xem ra, ta đã quên giới thiệu cho các ngươi. Mạc Đồng, là …ảnh thị của ta …”
Ảnh thị, quân chủ của Đại Hạo hoàng triều đều trang bị cho mình một người bí mật nhất, từ nhỏ thì các hoàng tử đã được phụ vương đào tạo cho một ảnh thị, hơn nữa sau này nếu vị hoàng tử nào đăng cơ thì sẽ được tiếp nhận tất cả ảnh thị của huynh đệ …
Có tin đồn các ảnh thị vĩnh viễn chỉ sống ở nơi u tối, thân phận của họ mãi mãi cũng chỉ có một mình hoàng đế biết, có thể chỉ là một tiểu đồng bình thường nhất, cũng có thể, chỉ là một kiều mị hoa nương một đêm phong lưu …
Ảnh thị không có tình cảm, vĩnh viễn chỉ nghe hiệu lệnh của hoàng đế, bọn họ, có thể nói không phải là người, chỉ là một món vũ khí có sức sát thương cực mạnh.
Liễu Yển Húc đột nhiên hiểu ra.
“Ta cứu ngươi một mạng, cũng là sự sắp xếp phải không?“
Hình bộ thị lang thăng chức lên làm thượng thư, điều động một ảnh thị đi kiểm tra năng lực, cách làm chính xác đến vậy …
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam H+] Lưỡng mang mang (Edit) (Hoàn)
General FictionThể loại: Đam, 1x1, cổ trang cung đình, bá đạo hoàng đế mỹ cường công, anh tuấn cường thụ, ngược luyến tàn tâm, cao h. Nguồn: https://moonielove.wordpress.com/danmei/luongmangmang/ Tình trạng: 41 chương + 1 phiên ngoại (hoàn) Tam hoàng tử Mộ Dun...