Chương 21

3.6K 112 2
                                    


Liễu Yển Húc ngủ không được yên ổn.

Đôi mày kiếm thon dài nhíu chặt, đôi môi đỏ bóng khẽ mở , hai gò má vì rượu mà nhiễm một tầng đỏ ửng, trái ngược với sự lợi hại thường ngày nay hiện lên một phong tình yếu đuối.

Vươn tay ra, trong vô thức xoa lên gương mặt cương nghị kia.

Vì sao ở trong mộng, ngươi cũng không vui vẻ? Là vì ta có phải không?

Ngón tay thon dài lướt qua vùng nhíu chặt xung quanh chân mày, nhẹ nhàng vỗ về từng chút một như muốn xoa giãn những nếp gấp kia trên ấn đường.

Đột nhiên lại dần dần lướt qua cái mũi cao thẳng kia, phất qua da thịt thô ráp của Liễu Yển Húc, dừng lại ở nơi nhìn như kiên cường, nhưng kì thực lại là đôi môi đỏ mọng mềm mại.

Chủ nhân của đôi môi đỏ hồng kia không hiễu rõ tình hình hiện tại, chỉ không thoải mái hừ lên một tiếng, đôi môi tự nhiên mở ra, lại để cho ngón tay chờ đợi đã lâu kia lướt vào trong khoang miệng ướt át.

Mộ Dung Hoài Tần cơ hồ không khống chế nỗi nữa, sự an ủi đơn thuần đã biến chất, dục vọng bị ẩn sâu dần dần lộ rõ! Tuy lí trí đang kêu gào phải dừng lại, nhưng bản năng thúc đẩy hắn ham muốn nhiều hơn!

Muốn xem càng nhiều bộ dáng phòng bị của người này.

Muốn xem càng nhiều bộ dáng mất đi sự khống chế của người này.

Nghĩ như vậy, muốn rút ngón tay đã bị nước bọt của Liễu Yển Húc làm ẩm ướt ra, con người tuyệt sắc kia lại cúi xuống biến đổi hôn lên đôi môi mà khắc trước còn bị ngón tay mình đùa giỡn.

Đầu lưỡi thơm tho linh xảo cấp tốc xâm nhập vào người không phản ứng kia, cái lưỡi nhỏ nghịch ngợm quét một vòng tròn bên trong chu vi của cái miệng kia, đôi môi mê hoặc kia như muốn phối hợp với chủ nhân.

Người ngủ mê kia không hề chống lại sự xâm nhập, đôi môi trong nháy mắt bị chiếc lưỡi linh hoạt tách rời, đầu lưỡi nằm rúc trong miệng cũng bị kẻ xâm nhập ngoan cố kia quấn lấy.

Liễu Yển Húc ý thức không tỉnh táo, nhưng bản năng cũng vươn đầu lưỡi ra đáp lại nụ hôn sâu của người kia.

Răng môi quấn nhau…

Dục hoả của Mộ Dung Hoài Tần càng khó nhịn, hắn vốn là vua của một nước, nếu không phải là Liễu Yển Húc, sao hắn phải nhẫn nhịn dục vọng của mình như vậy.

Nhưng sự nhẫn nại của đêm nay dường như đã đến đỉnh điểm, đặc biệt là Liễu Yển Húc trong mơ hồ còn bất tự giác mà đáp trả nộ hôn của hắn, càng để dục hoả thiêu đốt của hắn thêm rừng rực, một lòng muốn hoà mình với hắn.

Hạ quyết tâm mây mưa một trận với người hắn yêu, bất chấp tất cả những việc khác!

Dịch thể từ chô tiếp giáp đôi môi của hai người mà chảy xuống, làm ướt cái gối màu vàng dưới đầu Liễu Yển Húc , tuy không tỉnh táo, nhưng vẫn bị hôn đến thở hổn hển, trực giác của Liễu Yển Húc cảm thấy không thoải mái, đưa hai tay muốn đẩy người nam nhân đang đè lên mình ra.

[Đam H+] Lưỡng mang mang (Edit) (Hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ