Chap 14: Thịt bò nướng

911 81 6
                                    

* Trưa hôm ấy ... 

Solji gọi điện cho ai đó:

"Alo ? Hyerin hả ? Hôm nay mấy đứa tự nấu ăn hoặc ra ngoài kiếm gì đó ăn tạm đi!"

"Sao vậy ? unnie không về sao ?" - Hyerin ngạc nhiên

"Ừm, chị đi ăn với một người bạn."

"Là bạn nào ? Trai hay gái ?" - Heeyeon nghe lỏm được liền hỏi

"Mấy đứa nhiều chuyện quá đó, thôi chị cúp máy nhé !"

Hyerin chưa kịp hỏi gì thêm thì những tiếng "tít...tít" đã vang lên.

"Nè, không phải là unnie nhà mình có người yêu rồi đó chứ?" - Hyerin tò mò

"Làm sao được, chắc chỉ là 1 người bạn thôi." - Heeyeon gãi cằm

Junghwa cười hí hửng:

"Cũng có thể là Solji unnie lại yêu rồi đó hí hí, sáng nay em thấy chị ấy ra ngoài trang điểm rất kỹ, lại còn chạy sang phòng em hỏi như vậy đã đẹp chưa, nhờ em chọn giúp bộ váy đẹp nhất nữa, là váy đó, chị ấy nói như vậy sẽ trông dịu dàng nữ tính hơn."

"Thật đáng nghi quá ..." - Hyerin gật gù

LE vẫn im lặng không nói gì, nhưng lửa lòng cô như đang bùng cháy dữ dội ... 


* Flashback

Solji bước vào một quán cafe, nơi có 2 người đàn ông ngồi đợi sẵn....

Vừa nhìn thấy Solji, một người đã vẫy tay gọi:

"Solji ah! Anh ngồi ở đây !" 

"Oppaaa!!!" - Solji lao đến ôm chặt lấy người đàn ông kia


  Đó là anh trai của cô.... Heo Ju Seung

Cậu bạn ngồi bên cạnh nhìn Solji say mê ... Quả thật cô rất đẹp. Hôm nay cô mặc một chiếc váy màu trắng, mái tóc màu đen xõa dài , một nét đẹp thuần khiết đến nỗi không ai nỡ lòng làm nó vấy bẩn dù chỉ là một chút...

Solji thấy cậu bạn đó nhìn mình liền có chút ngại ngùng, ngồi xuống ghế nhìn anh trai thắc mắc.

Anh trai cô liền hiểu ý, nói:

"Đây là bạn của anh , hôm nay tụi anh có ít việc ghé đây, biết là gần kí túc xá của em nên gọi em ra gặp mặt chút thôi !"

"Hóa ra là tiện đường thôi sao? Còn tưởng oppa nhớ đứa em gái này chứ!" - Solji bĩu môi.

Đối với người khác Solji có thể là một người trưởng thành và đứng đắn ,nhưng trước mặt anh trai, cô lúc nào cũng vẫn là đứa em gái bé bỏng.

"Thì nhớ cho nên mới gọi cô ra đây chứ ! Không nhớ thì tôi gọi làm gì cho phiền !" - Anh trai búng trán Solji cười.

Solji vuốt vuốt lại mái tóc, mở đôi mắt to tròn nhìn Ju Seung:

"Oppa nè, hôm nay em gái đẹp chứ ?"

"Ừm , đẹp lắm, hơn cả anh tưởng tượng luôn, dạo này em đẹp lên nhiều rồi!"

[EXID] [LONGFIC] Nếu Yêu Thương Đủ Lớn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ