Adrian's POV
Ayun, tulog na pala tong katabi ko. At binagsakan lang naman ng napakabigat nyang ulo ang balikat ko. Nice right? -.- Tch.
"Mmmm." Bigla namang gumalaw tong katabi ko. Kaya ayun, no choice kundi umayos ako ng upo.
-
Our ride went fast. We just arrived in this theme park and Jasmine looked some kind of excited? Para syang bata na ngayon lang nakapunta ng theme park.
"So, where's our first stop?" I asked her.
"Brrrrrrrrrrrrrr" Hahahaha! That sound just came from her stomach! Poor kid, looks like she's so hungry!
"Hahaha! I think your stomach had spoken! Hahahaha!" I laughed as if it was the end of the world.
"It's not funny, Adrian." She said, her cheeks burning up and obviously looks embarassed.
"But for me, it is. DEFINITELY. Hahahaha!" I teased her. I don't know pero sa tingin ko nag-eenjoy ako sa pang-aasar sa kanya.
"Glad to know that you're enjoying what I am suffering of." She said sarcastically.
"Hahaha! Okay, tara na nga! Ano ba gusto mo kainin?"
"Hmmm. I want, that, that, that and that. And oh, that too!" She said while pointing each food she wants.
"Ilang taon ka bang hindi nakakain?"
"Whatever." She said as she rolled her eyes.
"We'll eat sandwiches at tubig." I said.
"Tinanong mo pa ako kung anong gusto kong kainin!" Ingay. Psh. Di ko nalang sya pinansin at bumili na ng pagkain.
Pagtapos namin kumain pumunta kami sa Rio De Grande. Napakahaba ng pila. Ayoko maghintay ng ganto katagal. Lecheng project. Ba't nga ba kelangan ko pang gawin tong project na 'to? Tss. Buti may picture na mabibili dito pagtapos ng ride kaya di na namin kelangan pang magpicturan.
"Looks like somebody's nervous! Hahaha!" Pang-aasar ko kay Jas. Totoo naman kasi.
"No I'm not." Pagtanggi pa nya.
"Why? Did I mentioned a name?"
"You---
"Ma'am, Sir kayo na po." Sabi nung naga-assist.
"Haha. Let's go." Pero bago kami sumakay, pinicturan ko muna yung sasakyan namin.
And the ride is on!
"Jas, why'd you look constipated? Hahaha!"
"I don't!" She retorted.
"Whoa, easy! Look at the camera up their!" I said as I pointed the camera on their staff.
"Ma'am, Sir, smile!" Sabi nung nagpi-picture na staff. At dahil gwapo ako, ngumiti naman ako.
Pinicturan ko si Jas habang nagmumukhang constipated. Haha! I can't wait to see her face pag nakita na nya to! Hahaha! After that, inenjoy ko na muna yung ride.
Nung natapos na, bumaba na kami at binili yung picture kanina. Yung babae sa counter ngiting-ngiti sakin. Nagpapacute pa. Tinanong pa number ko. Hay, ang gwapo ko talaga.
Dumiresto nadin kami sa restrooms at nagpalit na. Good thing naisipan namin magdala ng damit.
Maglalaro muna kami dun sa booths. Papunta na kami sa parang dart booth. Syempre ako ayun, picture muna. Naglaro na sya. Paubos na yung binigay nung lalaki na pangtira nya pero wala pading sumasakto dun sa board kahit isa. Natapos na nya yung laro at talo sya.
"Ugh! Sayang! Gusto ko pa naman yung malaking pink teddy bear!" She said.
"Let the expert play this." I told her.
"Expert huh?" Sabi nya. Di ko na pinansin at naglaro na ako. May napansin akong mga babaeng dumadagsa sa paligid namin at nagbubulungan. Alam ko na kung bakit. Dahil nanaman sa gwapo kong mukha! Haysxcz. Hahaha!
Pagtapos nung game, di ko nakuha yung teddy bear. Man, that was just so embarassing!
"Sinong expert? Hahaha!" Pang-aasar nya sakin. Tch!
"Whatever! Let's get outta here. Next ride?"
"Kfine! But sayang yung teddy bear, cute pa naman." Sabi nya bago kami umalis sa booth na yun.
To be continued....
-
(A/N: Yan na po muna. Mahaba-haba nadin po yan. Siguro po matatagalan pa po next ud ko. Sa bakasyon na po siguro? Pag di na busy. Sorry po. Anyways, thanks! Keep supporting my story! ^^)
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED LOVE
Teen Fiction"Hindi ko alam kung bakit di ko maalis ang mga mata ko sa'yo. Lahat ng gusto kong sabihin hindi lumalabas ng tama. Nauubusan na ako ng salita, nagagawa mong paikutin ang ulo ko. Di ko na alam kung anong gagawin ko. May iba sa'yo, para sakin lahat ng...