Kara Pov
"Dali na Ah! Open your mouth!" Inis na sabi ko kay Timog pano ba naman na nga ngalay nako! ayaw pa nya buksan bunga nga nya!
"hmm! huwag nalang kara nakakahiya!" Iwas nya
"bakit ka naman mahihiya yung iba nga Jan gusto akong makasama sa Lunch pero ikaw pinili ko tapos ayaw mo! tssk! Sa gandang kong to!" Irap ko sa kanya!
"Hin-...." Magsasalita sana sya ng may panget na umeksena nanaman!😐
"Hindi ko alam na pumapatol ka pala sa mga Panget!" Aaron sabay hila ng upuan sa Harap namin!
"tssk! Yung sarili mo yata tinutukoy mo Aaron!" Inis sa sabi ko! Punyetang to nag uumpisa nanaman!
Nagulat naman ako ng hinawakan ni Timog ang braso ko! Napa tingin ako dito!
Parang sinasabi ng mga mata nya na Huwag na patulan Inirapan ko sya! Edi kung marunong sana syang ipagtangol ang kanyang sarili Edi! Diko sya pinagtatangol diba Maganda eh! hindi eh! lagi lang syang nakayuko! pag may nanglalait sa kanya!
"U-ma-lis Ka Nalang A-aron!" utal utal na sabi ni Timog wew! Himala sumagot! sya I smiled merong improvement!
"Aba! Sumasagot kana ngayon ah!" Galit na sabi ni Aaron Tapos kinuwelyuhan nya si Timog
"Bakit matapang kana?" Tanong ni Aaron pero Pinalo ko ang kamay ni Aaron na nakahawak sa kuwelyo ni Timog!
Napatingin naman si Aaron sakin!
"Unbelivable!" Gulat na sabi ni Aaron! Inirapan ko naman ito!
"So! mas kinampihan mo sya sakin Kara?" Hindi maka paniwalang Tanong ni Aaron!
"Duh? D paba halata! Umalis ka na nga Bawal mga panget dito!" Inis na sabi ko sabay tapon ng tissue sa mukha nito!
"I didn't know your standard became that low! Pinag tatangol mo pa sya kaysa sa akin" Umiiling na sabi nito Duh! pake ko sayo! tssk! drama drama pa eh! kasalanan nya naman kung bakit di ko sya kina kampihan tssk'
"Edi wow!" Nasabi ko nalang
"Don't mind him his crazy!" Sabi ko kay Timog kasi naka tingin to sakin! na kala mo may kasalanan ako!
"Pu-punta m-muna ako s-a Library!" Utal utal na sabi ni Timog Habang Nagmamadaling Inaayos ang gamit!
"Matsu (wait)Pigil ko pero hindi na Ako pinansin nito sayang gusto ko pa naman sanang! sumama
"So kayo na?" Nagulat ako sa pagsingit ni Frachesca sa harap ko!😳
Sa inis ko dito Hinila ko ang buhok nya ng malakas!
"ouch! besh nakakarami kana Ah! mashaket! ugh! kaka reband ko lang! eh!" Reklamo nito sabay suklay ng kanyang buhok gamit ang kanyang mga daliri! Inirapan ko lang ito sabay inom ko nang Yougart!
"Kung gusto mo manabun0t! may mga damo doon! yun ang pag tripan mo makaka tulong kapa sa mga Janitor" Inis na sagot nito!
"Chaka sabihin mo nga! na inlab kana ba dun sa Nerd guy na tinutolungan mo? ikaw ha! mga ganyan pala type mo!" Hindi ko ito sinagot Inirapan ko lang ito! hindi ko rin alam kung bakit Lage ko tunutulungan c Timog/ North basta ang alam ko gusto ko lang sya protektahan! at tolungan! tssk! Sino niloko ko!
-----------------------------------------
UNEDITHED💋
BINABASA MO ANG
Top Secret😍
General Fiction#980 In General Fiction ❌👎🏻✋🏻 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ WARNING❌✋ WARNING❌✋ This story has a lot of Rong Grammar,spelling and etc. So If your a Perfectionist Person nah! Don't Read This cause you will only get annoyed😉 This Story is...