Kara POV
"Hoy babae gising na!"
I don't want to stand up! Ang bigat ng pakiramdam ko, Naalala ko nanaman ang mga Nangyari Masakit, sa Heart❤️👎🏻 Ngayon nandito na ang Totoong Samantha Pano na ako? Wala na akong silbi sa kanya! Hindi ako papayag akin Lang si Timog HE.IS.MINE Gagawin ko Ang Lahat para Mapasa akin sya, Malapit na rin kasal namin wala syang Choice kundi pakasalan ako!I smile at that thought!
"yah! Kara stop smilling you look creepy, I don't Like the way you smile!"
"Whatever!" Tumayo na ako at Tumuloy sa banyo, Hindi ako umuwi sa Condo ni Timog Baka magaway kami at may masabi akong pagsisihan ko!
"May bagong student, daw ngayon?"
"ou gurl maganda daw!"
tssk! Ang Aga Aga eh! Chismis agad!
I rolles my eyes at Umupo na sa tabi ni Chesca!Maya Maya pa ay! Pumasok na ang aming Proffesor kasunod duon si Timog at Samantha, Kumunoot ang noo ko, What the hell! pati ba naman dito!
"Anong Ginagawa ng bruha nayan dito?" Inis na tanong ko kay Chesca
"Aba malay koba, Kanina pa tayo magkasama malay koba! Chaka ikaw anak ng may ari ng scul nato!"
Inis ako na tumigin sa kanya
"Trabaho koba na Kilalanin ang mga transferes dito ha!" Singhal ko rito! Hindi naman ito umimik buwisit!
"Parang may Pagkakahawig kayo!" Biglang sabi ni Chesca Inirapan ko naman ito! I kompare pa ko sa enemy ko!
"Shut up Chesca!!" Inis na sabi ko rito!
"Totoo nga!" Depensa nito pero hindi na ako sumagot'
"Good morning class you have a new classmate today, Please introduce yourself!"
"Hi, I'm Samantha Buwenavista Nice to meet you all!" Pa cute na sabi nito! tssk! Nag ingay naman ang iba kong mga classmate na lalaki, Kala mo ngayon lang nakakita ng babae eh! no?
Pinagmasdan ko sya! Really She is so pretty, Matangos ang ilong, Baby Face,Singkit I think mga nasa 5'4 Height nya! Hanggang Bewang ang buhok, Tama si Chesca may pag kakahawig kame but I dont care Damn! Mas maganda naman ako! eh! hmpf!
(Samantha and Kara)
"Umupo kana kahit san mo gusto!!" Proff.
Ngumiti ito! at Tumabi kay Timog, Ang kapal Talaga tatayo na sana ako para umupo sa dati kong upuan ng Pigilan ako ni Chesca Naiinis ako na lumingon dito!
"Sit down!" Walang emosyon na sabi nito Kinagat ko ang labi ko sa Inis alam ko pag ganito sya wala akong laban!
Okay Kara Relax Inhale exhale!Wala akong naintidihan sa mga sinasabi ng teacher namin nakatingin lang ako sa Likod nila Timog at Unti unting pinapatay sa isipan ko si Samantha🔪🔫
"Goodbye class" Yun ang hinihintay ko na magic word bago tumayo! at lumapit kayla Timog
"Babe!" Tawag ko At Kumapit sa braso nya! Tumingin naman ito na walang emosyon! Nasa Tabi nya si Samantha kaya nung kumapit ako sa braso ni Timog is napa atras sya! hmpf! buti nga sa kanya Dapat alam nya kung saan sya Lulugar! Hindi na sya welcome dito!
"Careful!" He hissed sabay tingin kay Samantha na may pagalala, pinipilit nya alisin ang kamay ko pero NO hindi ako pumayag! Shit! Hindi ko pinahalata na nasaktan ako sa ginawa nya!
"Who is She babe?" Sweet parin na sabi ko! Wala akong pake kung muka man akong tanga! TIMOG.IS.MINE
Magsasalita sana sya pero inunahan ko na sya "Ow! Maybe she has a crush on you!" Maarte na sabi ko! Who cares kung mapahiya! Tong Mahal nya na babae Wala akong pake! Tumayo naman ng maayos si Samantha at Yumuko! che!
Tinignan ko sya ng UP and Down! At Bumitiw kay Timog!
"Sorry miss! Wala kanang pag asa sa Boyfriend ko! or should i say MY.FIANCE! She is Mine!" Pinakita ko rin yung singsing na suot ko Sa Mga Classmate ko Napasinghap naman sila
Nakita ko nasasaktan si Samantha base sa Expression nya! Bagay sa kanya yan! Para alam nya na Hindi na sa kanya si Timog! TIMOG.IS.MINE"And were getting married! on April!" Matamis parin na ngiti ko Nakita ko na pakayukom sya ng kamao! Masakit ba bitch! buti nga sayo! Noon ayaw na ayaw ko nang may nang bu bully pero ngayon! ako pa ang nangbubully
"So please back off bitch!" Bitchy na sabi ko! Parang maiiyak naman sya sinabi ko! Magsasalita pa sana ako ng may humila sa akin,
"Ouch!" Daing ko kasi Super higpit ng pagkakahawak nya sa kamay ko! Ang bilis pa ng paglalakad nya! Natitisod na ako pero parang wala parin syang pake!
"Ano ba babe? ano ba problema mo?" Inis na tanong ko Habbang hinihimas ang aking pulsuan For sure magpapasa ito!
"Ikaw What's your problem ha?" Galit na sigaw nya! Nang lilisik rin mata nya!
Pero hindi ako nagpatinag! Diretso rin akong Tumigin sa kanya!"Wala akong problema baka ikaw meron Ano ba pinuputok ng butsi mo ha? Gusto ko lang malaman nila na Fiance kita?"Galit rin na sigaw ko!
"Bakit mo pinahiya si Sam!" Malakas na sigaw nya! Sabay gulo sa kanyang buhok!
"W-what?" Kunwari na Tanong ko! I donn't know Yoon ang Lumabas sa Bibig ko! Ayokong malaman nya na sinundan namin sya sa Restaurant! Ayaw ko malaman nya na nasasaktan ako.
"Si Samantha! Sya ba si Samantha huh? Sya ba ang Dahilan ha? Kung bakit Hindi ka umuuwi ha? At Lagi kang Cold sa Akin Pati Monthsary natin Hindi mo maalala ha?" Galit na sigaw ko Habbang sinusuntok sya! Hindi naman sya umimik at Naka tingin lang sa akin ng walang Emosyon!
"Sumagot ka! So Ano wala lang yoong mga ginawa at pinakita mo sa akin ha?
Magsalita ka!" Gigil na sigaw ko
Marahas naman itong humawak sa Balikat ko!"As Far As i remember Pumayag ka na maging si Samantha Habbang wala sya, Hindi kita pinilit Ikaw, IKAW ang Lumapit sa akin Kaya huwag mo akong sumbatan!"Nanlilisik ang mata nya habbang Naka tingin sa akin! Napahagogol nalang ako!
"Ngayong andito na si Sam, Wala ka nang Silbi" Madiin na sabi nito
Marahas naman nitong binitawan ang balikat ko At Tumalikod!
"T-Timog?" Pigil ko Hinawakan ko ang Braso nya kasi Hindi ko Maramdaman ang Tuhod ko!
"Puwede ba ako nalang ulit, Bumalik tayo sa dati noong wala pa si Samantha please! Ku... Kung Gusto mo..."Hindi kona natapos ang sasabihin ko kasi Marahas nya na kinuha kamay nya! At Walang salitang Umalis!
Napaupo nalang ako at Umiyak Dammit
it hurts! Pinagsusuntuk ko ang Dibdib ko, Ayaw tumigil sa pagkirot eh!•_• ~_~ -_- ^_^ *_* +_+ •_•
UNEDITHED💋
BINABASA MO ANG
Top Secret😍
General Fiction#980 In General Fiction ❌👎🏻✋🏻 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ WARNING❌✋ WARNING❌✋ This story has a lot of Rong Grammar,spelling and etc. So If your a Perfectionist Person nah! Don't Read This cause you will only get annoyed😉 This Story is...