Kara Pov
"Sandali nga Timog!" Inis na pigil ko punyeta kanina pa kami nag hahabolan starting doon sa Parking Lot hangang dito sa building ! ayaw nya parin tumigil wala naman akong ginawa sa kanya tinatawagan ko pa nga sya kagabe ayaw! Sumagot!
"ugh! Ano ba Tigil nga! Timoooooog!" Inis na sigaw ko! Napa tingin na sakin ang mga tao! huhuhu😭😭 Nakakahiya nilagay ko sa mukha ko ang aking mga kamay! Nakakahiya sa inis ko kinuha ko yung bottle ng coke na nakakalat at binato kay Timog!
"boom" Sapol galing ko talaga pinagpag ko ang aking mga kamay!
Tumigil ito pero hindi lumingon
I smiled yehey! He Stop!Masaya akong tumakbo papalapit sa kanya pero! nawala ang aking ngiti ng magsimula nanaman itong Maglakad na hindi Lumilingon ugh' inis akong nag papadyak ng paa ko what is his Problem!
" ah! Tawagoto (Shit)Napamura ako ng matapilok ako! Takte I'm so lucky
"Fakku sore wa itai!"(Fuck it hurts) huhuhu gusto ko maiyak sa sakit! 😭Tinignan ko si Timog naglalakad parin ito palayo! I rolled my eyes sa ganda kong to ako nag hahabol! Tsk! K fine Kung ayaw nya ko kausapin di Don't I don't even know his problem.
"ok kalang? miss Wilson?" Inis na napatingin ako sa nagtanong si Jacob Dela Vega napairap ako sa kawalan Isa sa basketball varsity sa school mukang Kagagaling Lang sa practice kc nag pupunas ito Ng pawis. Hmpf I don't like him katulad ni Aaron his one of the bullies porke mayayamn!
"Sa tingin mo okay ako? Common sence nga!" Irap ko rito! kita nga na namimilipit ako sa sakit e nyeta!
Pinagtawanan naman sya ng mga kaibigan nya
"Pare barado ka ni miss Kara"
"Wala ka pala pare e"
"Tiklop"
Pang aasar nila Kay Jacob pero di sila pinansin ni Jacob
Pinalibutan na nila ako pero wla man lang tumutulong sakin Punyeta! Ganyan kasi mga sakit ng pilipino eh! imbis kasi na tulungan e Pagtatawanan at kukutyain pa
"so mag kukuwentuhan na lang kayo D nyo ko tutulungan?" Inis na tanong ko sa kanila
Aabotin kona sana ang Kamay ni Jacob, Nang bigla akong Lumutang ha? Lumutang Napatingin ako sa bumuhat sakin C Timog
Napatulala ako Kaya nyako? Kahit sexy ako mabigat ako 49 Kaya kilo ko huhuhu
"Timog? Baka mabali boto mo? Kaya Moba talaga ko buhatin?" Tanong ko
"Gusto mo hulog Kita?" Inis na tanong nya
" Aba aba sumasagot kana ha " inis na tanong ko di Naman sya ganyan dati e ewan koba bat biglang nagbago tong nerd na to.
Di Naman na ito sumagot at dere deretso pumunta sa clinic
"By the way why are you mad at me? why are you ignoring me and my calls?" Inis na tanong ko pero waley! waley akong nakuhang sagot! Diba edi wow! buwist tong Neerd nato!
"Stop talking!" Serious na sabi nya! Nag action ako na parang zipper yung bunga nga ko at zine per! Tssk! napapansin nyo ba na sumusungit na sa akin si Timog?🤔 Wala naman akong ginagawa sa kanya! eh! tssk! sya lang nakita kong Nerd na mSungit ah!
Nakatingin lang ako sa kanya habang binababa nya ako sa kama!
"wait san ka pupunta iiwan mo lang ako dito?" Malungot na tanong! ko with paawa Face😔
"No! tatawagin ko lang ang Nurse!" Walang emeosyon na sagot nya ano ba talaga problem nya! huhuhu parang nung isang araw lang nauutal utal pa sya na kausapin ako tapos ngayon kung mgasalita sya! Ang cold!😞
Ang tagal naman nila! na babagot nako dito Akala koba tinawag lang eh! ang tagal! biwisit naman oh! huhuhu mashaket pa paa ko! Tinignan ko paa ko namamaga na!
Napatingin ako sa pintuan nung bumukas ito at niluwa doon si Timog at yung nurse na nag ngi ngitian!😑 Sumingkit ang mata ko sa inis! tssk! ok! wala kang pake Kara kalma kalma!
"Ano ba mag ngi ngitian nalang kayo Jan o gagamutin mo paa ko? Nurse kaba? Di moba alam na may kasabihan tayo na patient first? priority ang mga pasiyente kaya ako unahin mo hindi yung nakiki pag ngi ngitian ka!! Buwisit!" Inis at galit na sabi ko! Hindi ko rin maintindihan nararamdaman ko! basta na iinis ako pag may ibang kausap or ka ngitian zi Timog! Gosh I'm crazy I'm a falli..... Erase erase no I'm not stop Kara
"Ano ba dahan dahan nga!" Pabalang na sabi ko sa nurse eh! sa mashaket eh!
Joke hindi naman masyado masakit wla nga akong maramdaman gusto ko lang mag sungit para tumingin sa gawi ko si Timog and i succed! Tinignan ako nito pero walang emesyon! Napairap nalang ako!Nung umalis yung nurse sa harap namin Lumapit si Timog sakin!
"Your being rude Kara!" Oh! kita mo akala mo hindi nerd kung magsalita! chaka bakit nya ba pinagtatangol yung Nurse na yon may something ba sila?
"Your being Rude kara" Ulit ko sa sinabi nya! Sabay irap manigas sya hindi ako mag so sorry! who cares!
"what's your problem?" Inis na tanong nya! sabay sabunot sa kanyang buhok! Ha buti nga sayo pagtapos moko pag habulin sa parking Lot
"what your problem?" Ginaya ko rin yung tono na binigay nya sakin kanina!
Padabog naman itong Lumabas!
K😑
WALK OUT🚪🙁
"It's fine KAra sanay ka naman na iniiwan kaya mo yan ikaw pa!" Pag comfort ko sa sarili ko!
-----------------------------------------
unedithed💋
BINABASA MO ANG
Top Secret😍
Fiksi Umum#980 In General Fiction ❌👎🏻✋🏻 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ WARNING❌✋ WARNING❌✋ This story has a lot of Rong Grammar,spelling and etc. So If your a Perfectionist Person nah! Don't Read This cause you will only get annoyed😉 This Story is...