Kara POV
"So Anong nangyari sa surprise kahapon?" Pagdating ko yaan agad ang tanong ni Chesca sa akin! Naiiyak nanaman ako! Damn Timog Sa simple nyang Di Pag punta at Pag alala sa Monthsary namin ang sakit! Sobra..
"D sya pumunta!" I said then Shruggle my shoulder! Kunwari busy ako sa pagbabasa ng Notes ko! Pero pasimple kong pinupunasan luha ko!
"What?" Gulat na sigaw nya! Pinabayaan ko Lang sya! Buti nalang busy ang mga Classmates namin! at nasa pinaka Likod kami!
Pinaharap nya ako sa kanya at Di kona napigilan umiyak! na ako!
"Besh! Ang sakit ang sakit,sakit!" Pagiyak ko Habbang pinapalo Dibdib ko! Kumikirot nanaman eh!
"shh! It's okay! I'm Here!" Pagaalo nya sakin Habbang yakap ako... Akala ko susumbatan nya ako! Na sasabihin nya na Hindi talaga worth it, Si Timog! Pero no she kept quiet Until i stop crying!
"Besh Kung Di mona kaya... Puwede ka naman Tumigil eh! I'll help you move on!" Umiling iling ako! Di ko kaya! Si Timog lang gusto ko Binigyan nya naman ako ng Tubig!
" D..di ko kaya "
"Ano ba Kara Di mo pa naman Sinusubukan! 3h! Hindi mo naman malalaman kung Di mo susubukan!" Naiyak nanaman ako! Damn Kailan ba titigil Tung buwisit na luha na to!
"Hindi ka naman Ganyan noon! Huwag kang mag paka Martyr, Marami pang lalaki Jan na mas Deserving sayo!"
Tumigin ako sa kanya At Niyakap sya ng Mahigpit! Masakit sya magsalita pero alam kong Yoon ang makakabuti sakin. Pero Please huwag muna ngayon Di ko pa kaya! God please Give me strength! Panalangin ko sa Panginoon!Pagdating ko sa Condo si Timog agad hinanap ko! Pero wala akong Timog na nakita! Pagod na Pagod ako Parang pasan ko ang Langit at Lupa!
*Toot Toot*
*Toot Toot*Ilang beses kong Sinubukan Tawagan si Timog pero busy ang Kanyang Cellphone! kaya Nag Compose nalang ako ng Message!
Babe Please Come home, I miss you!
Humiga muna ako Cause my head is killing me!
Ring Ring📲
Mabilis kong Kinuha ang phone ko kahit! Hindi pa binabasa ang Caller!
"Hello Babe,Timog" Nahilo ako sa biglaang pagtayo ko Kaya Napahilot ako sa Forehead ko!
"Si Franchesca to!" Tinignan ko ang Pangalan Si Chesca nga Akala ko Si Timog!
"Ikaw pala!" Humiga ulit ako!
"Hindi parin ba sya umuuwi?" Naiinis na tanong nito, Hindi ako sumagot Alam nya naman ang Sagot sa tanong nya!
"Want me to go there!" Tinignan ko Ang Oras 5;55 Pm na!
"No it's Fine Matutulog na ako! my head is killing me!"
"Inumin mo muna yung gamot mo bago ka Matulog!"
"Okay bye!" Dahil Tinatamad ako Bumangon Hindi ko sinunod ang sinabi nya na uminom ng gamot! Timog please uwi kana yaan ang nasa isip ko bago matulog!
*_*
Nagising ako ng Marinig ko ang Pagbukas ng Shower! I look at our clock it's already 2:30 in the morning!
Bakit Ganitong oras sya umuwi! Gusto ko marinig ang explanation nya kung bakit wala sya kahapon! Kaya Hinintay ko sya matapos maligo!Pagkalabas nya ng CR Tumakbo ako Sa kanya at Yumakap! I miss him! so much!
"Babe san kaba nagpunta bakit hindi ka umuwi kahapon!" Naiiyak na tanong ko! Hindi sya sumagot at kinalas lang ang pagkakayakap ko sa kanya!
what the? Na shock ako sa ginawa nya why?"Babe!" Habol ko sa kanya Humarap naman ito sa akin! Yung tingin nya sa akin ngayon Kakaiba para bang Isa akong Stranger para sa kanya! What did I do?
"I'm Tired Kara Let's talk Tommorow!" Gusto ko sya sumbatan kung Bakit Hindi nya naalala ang Monthsary namin pero Hindi ko magawa!Damn
Umupo muna ako sa Couch namin sa kuwarto! Habbang pinagmamasdan ko ang mga ginagawa nya... Pagkatapos nyang magpalit! Kinuha nya ang phone sa side table Hindi ko alam kung Anong Meron sa phone nya at Nakangiti sya ngayon!! Napahawak ako sa may Dibdib ko kasi Parang may kimikirot! Damn Kara Huwag ka magisip ng kung ano ano! May mga pumapasok sa isip ko Pero I shoke that though Hindi naman siguro!
Tumikhim ako at Tumabi na sa kanya sa kama! Sisilipin ko sana kung Ano ang Tinitignan nya sa phone pero iniwas nya ito!
"Babe San kaba nagpunta kahapon? Alam mo ba kung anong meron kahapon?" Tuloy tuloy na tanong ko! Nakapikit naman ito Habbang Hinihilot ang kanyang Sintido!
"I told you We will talk tomorrow!" Inis na sabi nito! Nagulat naman ako sa Tono nya kasi simula nung maging kami Hindi nya ako Ginamitan ng ganyan na boses and he did't call me babe! yeah baka pagod lang sya!
Humiga na din ako! Yumakap ako sa kanya Pero Hindi pa Nagtatagal eh! Kinalas nya Ito! at Tumalikod sa akin!
Bigla namang Tumulo ang luha ko kaya tumalikod din ako sa kanya! Damn him! Hindi na nga sya Umuwi kahapon Hindi nya rin Naalala Monthsary namin tapos ang Cold nya pa Damn him! Damn!~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
UNEDITHED💋
BINABASA MO ANG
Top Secret😍
General Fiction#980 In General Fiction ❌👎🏻✋🏻 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ WARNING❌✋ WARNING❌✋ This story has a lot of Rong Grammar,spelling and etc. So If your a Perfectionist Person nah! Don't Read This cause you will only get annoyed😉 This Story is...