Kara POV
"Timog?" Sigaw ko habang bumababa
*sigh* Napabuntong hininga nalang ako, Nang wala akong Timog na nakita!😔
Mag wa one week nako nakatira dito sa condo nya pero wala paring progress Relation namin eh! Nung Dinner Sinabi nila mommy na bumili daw sila ng bahay🏡 malapit sa School para daw doon na daw kami titira kahit D pa kami kasal para daw "getting to know each other!" tssk' Pero Hindi pumayag si Timog kaya Dito kami ngayon nakatira sa Condo nya! Mas malapit sa School Pero Hindi kami magkasama sa iisang kuwarto. Sa guestroom ako natutulog🛌 yon kasi ang sabi nya!And I'm Fucking worried about him! Hindi ko alam kung ano pinagkakaabalahan nya araw araw simula nong maging Fiance ko sya!
Gigising ako ng Umaga ☀️wala na sya D kopa alam kung Kumain na ba sya o ano! Tapos Pag uwi ko. Wala pa sya God knows where he is, Uuwi sya ng madaling araw🌃tatanongin ko san sya galing o kung kumain na ba sya? pero ano nga nga lang ako he will just ignore me and lock his self to his room🚪Ewan ko ba kung anong nasa kuwarto nayon! Pagpapasok naman ako dun nagagalit sya! Akala mo papatay ng tao! Damn!
"Morning Kara!" Franchesca😊
Di ako sumagot Damn! Kinalkal ko ang bag🎒ko at hinanap ang gamot💊para sa mine grain ko! shit! Sumasakit nanaman kasi isip ako ng isip eh!"Sumasakit nanaman ba? Napapadalas na yan ah! Dapat kasi Di mo muna iniisip yang problema mo kay Timog! chaka bata pa naman tayo eh! Magpapakasal ka n agad doon sa PAASA nayon!" Naka ngusong Sabi nito sabay cross ng arms *sigh* What can i do i wanna marry him😞
"Alam mo naman ang dahilan Diba? Kailangan nila tulong namin!" Mahinahon kong sabi Kasi kumikirot ulo ko Lalo Damn!😞
"yon lang ba?? talaga? ha? Chakka Dapat nag eenjoy tayo ngayon! Shopping doon, Gala dito, Bar doon! Dapat ganun ginagawa natin, Ika nga nila Enjoy your Life while your still young!" Mahabang Paliwanag nito!
"Yeah Yeah whatever!" I answered👍🏻
"Tignan mo yang Face mo Para kanang Si Diyonicya! 😂 Magkamukha na kayo!😂" Seriouz na sabi nito sabay tawa Baliw talaga tong babae nato! Napatawa narin ako
Napapikit😫 at napahawak ako bigla sa aking batok kasi Bigla itong sumakit Hinimas himas ko ito pero D parin mawala ang sakit Damn!
"You okay besh?" Franchesca😰
"Ugh! yung batok ko masakit!"😖Daing ko!
"Come I'll drive you home, Ipagpapaalam nalang kita mamaya sa mga prof. mo!" Tinulungan nya ako makatayo hanggang sa makasakay kami sa Kotse 🚘 nya! Hinatid nya ako sa bahay inasikaso ng konti at Umalis na!
Naalimpungatan ako ng may marinig akong Nabasag sa baba! Kaya dali dali akong bumaba! Binuksan ko ang ilaw sa kusina kazi doon ng gagaling ang tunog Naka hinga ako ng maliwag ng makita kong si Timog lang iyon! At Lasing na Lasing!🍾 Sa baba nito may nabasag na baso!
"Timog? Lasing kana!" Mahinahon kong Tawag sa kanya Habang Inilalayo sya sa nabasag na baso baka mapano pa sya!
"oh! my beautiful innocent Fiance" Namula naman ako sa Sinabi nya☺️Maganda daw ako! besh😍! (paniwala ka naman hoy! Lasing yan) che!
"Chaka Di pako Lashing Tignan mo!" Pagmamayabang nito sabay Lakad pero pa gewang gewang naman muntik na sya matumba buti nalang nakahawak sya sa upuan!
"Dahan Dahan baka kung mapano ka!" Inis na sabi ko Rito Pero naka tingin lang ito ng mabuti sakin sabay kumunot ang noo! Napakunot narin ang noo ko sa paraan ng pag titig nya!
"tssk! Damn Lashing na yata ako kasi Ang ganda mo sa paningin ko!" Umiiling na sabi nito sabay upo sa upuan! (Maganda naman talaga ako D mulang pansin) Sagot na isip ko
"Pero Alam mo kahit anong ganda mo D kita magugustuhan kasi Hindi ikaw si Samantha, Hindi ikaw ang babaeng mahal ko!"😠Napatigil ako sa sinabi nya! At Tumigin sa kanya Naka igting ang mga panga nito at nakayukom ang kamao Alam ko naman eh! na Mahal nya yun eh! D nya na kailangan isampal sa mukha ko Damn Him!
"And I Fucking Hate you, I hate you! kasi Dahil sayo! D na matutuloy yung kasal namin ng babaeng mahal na mahal ko!" 😡😤Galit na sigaw nito Habang taas baba ang dibdib shit! Pinunasan ko ang tumulong Luha saking pisngi!Ito ang unang Usapan namin simula ng Tumira ako rito Mag iisang lingo na pero Nauwi lang sa away At lasing pa sya! Kumikirot ang puso ko pero Hindi ko iyon Ininda!
"Lasing kana Tara Sasamahan kita sa Room mo!" Sabi ko habang inaalalayan ko sya!
"Don't touch me, Don't touch me! you whore!!" 😤😡Nandidiring sigaw nito! sakin Sabay Tulak sa akin!
"ahhh!"Fuck😱Dugo Dugo
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
UNEDITHED
BINABASA MO ANG
Top Secret😍
General Fiction#980 In General Fiction ❌👎🏻✋🏻 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ WARNING❌✋ WARNING❌✋ This story has a lot of Rong Grammar,spelling and etc. So If your a Perfectionist Person nah! Don't Read This cause you will only get annoyed😉 This Story is...