Chapter 17

272 3 2
                                    

Kara POV

Magkahawak kamay kami ni Timog Pagpasok namin sa Room! Nung makita nila kami Bigla namang tumahimik. Umupo kami sa may Likod kasi doon ako Hinila ni Timog!

Nang Madaanan namin Si Chesca nakaawang ang kanyang bibig. Naguguluhan itong tumingin sa akin tapos sa kamay namin ni Timog na magkahawak! I just mouthed " will talk Later" Tumango naman ito!

Habang Nagtuturo yung Panot namin na profesor(Chapter 2 if you can't remember) Nilalaro Lang ni Timog ang kamay ko Hahalikan tapos titingin sakin tapos mayamaya sa pisngi ko naman. Ganun lang ng Ganun Pag minsan nahuhuli sya ni Panot pero parang wala syang pake D naman kami sinisita! Pero Damn Ang bilis bilis ng tibok ng puso ko sa simpleng gesture nya lang pasimple akong humawak sa dibdib ko "dug! dug! dug! dug!"

"Babe kita nalang tayo mamaya ha? Sa Lunch!" Paalam ni Timog I just nodded kasi busy ako sa pag copy sa notes ni Franchesca. Kahit masakit pa ang sugat ko sa kamay kailangan kong tapusin to para may reviewer ako pag exam. Nagulat nalang ako ng Agawin ito ni Timog. Napatingin ako dito!

"Mas mahalaga bato kaysa sa akin?" Galit na tanong nya what? The! Naguguluhan akong Tumingin sa kanya

"of course not mas mahalaga ka bakit kaba nagagalit?" Nakakunot kong tanong

"Kasi naman ikaw eh! kinakausap kita tapos Tumango kalang D muba alam masakit yung iignore ka lang!" Huminga ako ng malalim Pinansin ko naman sya ah! tumango pa nga ako! 3h!

"Ok! I'm sorry babe Sige kita nalang tayo sa Lunch!" Naka ngiti kong sabi Baka mag away pa kami ayaw ko non!
Lumiwanag naman ang mukha nito!

"Next Time ha? Gusto ko sakin Lang yang Attention mo ha? Ayaw ko may ibang nakaka kuha ng attention mo kundi ako!" Naka kunot noong sabi nito! Gosh so possessive

"Opo boss!" Tumatawang sabi ko sabay Pa straight ng Noo nyang nakakunot!
Naglakad na ito paalis nung makalabas ito chaka naman Lumapit si Franchesca

"what the? Anong nangyari ginayuma mo besh?" Gulat parin ni Franchesca na tanong kasi ang alam nya rin si Samatha ang mahal ni Timog at hindi pa yon nakaka get over!

"Babe!" Shit! Nagulat ako sa biglang Pagsulpot ulit ni Timog pati si Chesca nagulat! D ko pa Nasasagut yung tanong ni Chesca

"Bakit babe may nakalimutan ka?" Tanong ko Habang hawak parin puso ko! baka malalag eh! may makapulot pa! kidding!

"Meron!" Nakangiting sabi nito sabay Lapit sa akin! Nagtataka naman akong napatingin sa kanya kasi alam ko wala naman syang pinatago na gamit sa akin!

"Anong nakalimutan mo?" Tanong ko

"Ito!" Sabi nito sabay Lapit ng kanyang muka sa muka ko Lumaki mata ko kasi akala ko I kikiss nya ako sa Lips pero Hindi pala Nilapit nya ang ilong nya at ilong ko tapos ginalaw nya ang Ulo nya parang nagsasabi ng No, Getsz nyo ba?? Tawag dito ay ESKIMO kiss😉

Pagkatapos nang Ginawa nya kumaripas ito ng takbo! Napangiti nalang ako!

"Si North ba talaga yon?" D makapaniwalng tanong ni Chesca tssk!

"besh! Pigilin moko baka sabunutan kita, muka bakong makakagawa ng ibang timog na maiinlove sa akin ha? kanina kapa?" Inis na sabi ko rito

"Sorry naman Di kasi ako Makapaniwala eh!. Ano ba ginawa mo? baka ma apply ko sa Crush ko?" Curious na tanong nito Hinila ko naman buhok nito!

"LumApit ako kay Lola Dyonisya😂!At nang hingi ng gayuma" Sabi ko sabay Irap!

"yah! serious kasi!" Inis na sabi nito!

"00 nga! Kay Dyonisya ako humingi ng tulong!" Tumatawang sabi ko!

"Isa ha! wait! Anong nangyari sa kamay mo?" Tanong nito sabay Inspeksiyon nito! Hinila ko naman ito pabalik

"yoon! Nagbigay ako ng konting dugo kay Dyonisya para magawa ang Gayuma ni Timog!" Hinampas naman ako nito!

"Aray ha!" ugh! ang brutal talaga ng babaeng to

"Kara Willson serious ako ha! Sagutin moko ng maayos!" Galit na sabi nito Damn D ba puwede kalma muna bago Galit tssk!

"Are you Fucking Serious??" Galit na wika ni Chesca pagkatapos ko ikuwento sa kanya lahat ng nangyari kagabi!

"shh! boses mo!!" Kasi napatingin sa amin ang mga classmates namin!

"Your insane!" Yeah baliw na ako bAliw na baliw kay Timog!

"Kaya mong baguhin sarili mo para sa kanya?" Di makapaniwalang tanong nito sabay iling iling. Tumango naman ako!

"Akala koba sabi mo noon! Huwag mong baguhin ang sarili mo para sa ibang tao kasi kung mahal ka talaga nila tatangapin ka nila ng buong puso kahit sino kaman!, pero ikaw naman gumagawa!" Iling iling na sabi nito
Oo nga sinabi ko yon pero hindi ko mapigilan eh! mahal ko si Timog kaya kahit ano gagawin ko para mahalin nya lang ako!

"what can i do mahal ko sya!"

"Kung Jaan ka sasaya sige susuportahan kita! Pero pano kung Bumalik si Samantha?" Tanong ni Chesca Hindi pa nangyayari pero natatakot na ako! na bumalik si Samantha I'm scared baka maagaw nya sakin si Timog pero hindi ako papayag Damn

"Sisiguraduhin kong wala na syang babalikan dahil akin si Timog akin!. Bago sya bumalik sisiguraduhin kong Kasal na kami ni Timog! at may pamilya na kami!" Seriyoso kong sabi!
Umiling iling naman ito!

"chaka besh? Nakakakilabot ah! Sabi mo kamukha mo yong Ex ni Timog! Pano kung ikaw ngayun tapos nagkaroon ka lang ng Amnesia! Yung parang napapanuod lang natin sa TV!" Binato ko naman ito ng hawak kong libro

"Stupid! nasa Reality tayo wala sa Tv!" Inis na wika ko rito

"Aray besh ha masakit! ha! Chakka nagsasabi lang naman ako pano nga?"

"Tanga kaba besh! Diba magkasama tayo nung pinanganak tayo hanggang sa ngayon! mag isip ka nga pano magiging ako yon!" Parang napaisip naman ito sa sinabi ko!

"Nagsasabi lang naman eh! but still it's creepy! grr!" Sabi nito sabay inom ng kanyang Juice

Baka nagkataon lang naman Right? meron ngayong mga taong magkamukha pero Di related eh! ugh! Whatever bakit koba iniisip yon.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
UNEDITHED

Top Secret😍Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon