KARA POV
Nagsisimula na kami kumain Ni Franchesca, Nauna na kami dito sa Canteen yun daw kasi bilin ni Timog sa kaibigan nya na mauna na daw kami dito! pero wala parin si Timog! San na ba yung lalaki nayun!
Kinakabahan ako pano kung acting lang yung mga pinakita nya! kahapon at kanina Damn Mababaliw yata ako!
"huy!" Sigaw ni Chesca sabay Wagayway ng kanyang kamay saking mukha!
"hmm? bakit?"
"Tulala ka nanaman!" Maarteng sabi nito
"Iniisip ko si Timog Pano kung acting lang yong pinapakita nya kahapon tapos tapos!" Di kona natapos yung sinasabi, Naiyak na ako Fuck iniisip ko pa lang Hindi ko kaya masakit!
"hoy besh! huwag ka umiiyak baka sabihin nila na inaaway kita!" Natatarantang sabi nito sabay kuha ng tissue sa bag nya!
"Babe!" Napatigil ako sa pagiyak ng marinig ko ang boses ni Timog! Tumingin ako kung saan nangagaling ang boses pero wala naman kaya mas Lalo akong naiyak💔💔
"Babe hey! What the Fuck! why are you crying? who makes you cry?" Galit na sigaw nya habang nakahawak sa aking mukha, mas Lalo naman akong naiyak Umiling iling ako panaginip bato! Nandito sya sa Harap ko hindi nya ako iniwan totoo to!
"am I dreaming?" Tanong ko habang umiiyak
"No Babe your not Dreaming I'm here, shh stop crying who makes you cry I'm gonna kill him!" Galit parin na sabi nito, So papatayin nya sarili nya kasi pinaiyak nya ako!
"Let's get out of this place!" Garalgal na boses na wika ko! Tumango naman ito kinuha muna nito ang Bag ko,Sabay Hila sakin! hindi ko alam kung saan basta Gusto ko lang syang makasama! kahit saan pa yan!
"shh! tahan na okay!" Pagpapakalma sakin ni Timog! Nakaupo kami ngayon dito sa garden Nakasandal sa puno si Timog ako naman nakasandal sa dibdib nya! Hindi naman na ako umiiyak pero sinisinok ako!
"Sino ba nagpaiyak sayo?" Galit na sabi nito habang nakayukom ang kamao Hinimas himas ko ito!
"Ikaw!" Sagot ko Nagulat naman ito sa sinabi ko
"Ako? What did I do?" Naguguluhan na tanong nito
"Hindi ka kasi sakin Nagpaalam ng Personal! Hindi ka man lang nag text or tumawag kaya naiyak ako kasi akala ko iniwan mo ako! tapos kanina parang narinig ko tinawag mo kong "babe!" pero nung tumingin ako wala ka naman!" Naiiyak nanaman na kuwento ko! Pinaharap nya ako sa kanya at tumingin ng straight! saking mata
"Shit! babe I'm sorry Hindi ko alam na yoon pala mararamdaman! mo I'm Sorry I'm such A jerk para paiyakin ka! Totoong Tinawag kita kanina pero Natangal ang sintas ng sapatos ko kaya yumuko muna ako! Chaka Hinding Hinding kita iiwan ngayon kasama na kita!! And Naalala ko Babe ayaw na ayaw mo na tinatawagan kita?gusto mo ikaw tatawag sakin? Remember!" Seryoso na sabi nito, Habang naka tingin sa aking mga mata! Ano to Amnesia Lang ang peg! tssk! Hindi ba titigil kakakirot tung pesteng puso nato!
"Chaka alam mo hindi iyakin ang Samatha na kilala ko!" Mahinahong sabi na nito Damn! Mas Lalo akong napaiyak shit I thought Concerned sakin! kay Samantha pala Damn ano ba iniexpet ko! na magaalala sya kay Kara Wilson! ha? in My dreams💔 ang shaket!
Pinunasan ko Luha ko *ehem*
"Babe starting From now on Gusto ko Lagi kang Magtext o Tumawag sa akin! Tapos Promise babawasan kona pagiging iyakin ko!" I'm thankful kasi D ako Nautal o naiyak habbang Nagsasalita! Walang emosyon namang itong tumingin sakin! Kaya dali dali kong binawi ang mga sinabi ko"hmm! Babe kung gusto mo lang naman!" Dugtong ko! Natatakot ako na baka magalit sya at iwan nya ako kaya sinabi ko yon!
"No, Gagawin ko sinasabi mo I'm Just Happy kasi Nagiging sweet kana sa akin!" Nakangiti nitong sabi! yeah! Ipaparanas ko Lahat ng D Ipinakita sayo ni Sam para sa huli ako piliin mo!
Nandito kami sa Sala Habang Nanonood ng movie!🖥 Nakasandal ako ulit sa Dibdib nya habang sya naman inaamoy amoy ang buhok ko!
"hmm! babe iba na amoy mo ah?" Timog
"bakit babe ano ba amoy ko noon?" Takang tanong ko!
"Noon kasi you smell like a Rose, Kasi yoon ang Mga Gusto mong mga product eh!"
shit naman Alam ko si Samantha tinutuloy nya Damn Pati ba naman amoy ko! Papalitan ko'"Dont worry Babe papalitan ko nalang ng mga Rose na product ang mga gamit ko bukas kung yan gusto mo!" Fake na smile ko! sabay iwas ng tingin!
"Hindi Babe okay lang mas gusto ko tong amoy mo ngayon strawberry ang bango!"💖 Napangiti naman ako sa sinabi nya😊
Bzzz📱 Bzzz📱
"Babe oh! may nag text sayo!" Sabay Abot nya sakin ng Phone ko! May maliit kasi na Table sa tabi nya doon nakalagay Phone naming Dalawa!
Napaupo ako ng Mabasa ko ang Text Ni Mommy! kinabahan ako bigla Napatingin namn ito sakin pero D ko sya pinansin
"Anak Mag Dinner tayo bukas I'll text you the Details miss kana namin. Isama mo si North kasi kasama parents nya Tommorrow" Kinabahan ako kasi Alam ko naman na hindi ako ang iniisip ni Timog eh! Kundi si Samantha! Pano nalang kung magiba ulit pa kikitungo nya sa akin! Hindi ko kaya yun! Nagkakaayos pa nga lang kami eh!
"Anong Problema babe? Nanigas ka Jan sino ba nagtext??" Tanong nito Sabay kuha ng phone ko Damn! Aagawin kona sana pero Hinawakan nya ang dalawa kong kamay gamit ang isa niyang kamay!
"Oh! Si mommy!" Kumunot noo nito I know it! Shit! May bigla nanamang tumusok sa puso ko Damn! Namamasa masa na ang mata ko kaya Kumurap kurap ako!
"Okay Lang babe kung ayaw m.." D kopa natatapos sinasabi ko ng Tinakpan nya ang Bibig ko Gamit ang kanyang Hintuturo!
"Babe of course pupunta ako! Sino ba naman ako para Tumangi! Chaka di kami masyado naka pag usap ng Dad mo nung Last Dinner!" Nakangiting sabi nito Lumaki ang mata ko! Naguguluhan ako anong Last Dinner sino ba iniisip nya si Sam o ako? pero imposible wala si Sam kaya panong Last Diner??
"Babe sila ang i memeet mo!" Sabi ko sa kanya habang pinapakita pic. ng parents ko! kasi baka si Sam iniisip nya baka magwala nalang sya bigla pag makita nya ang parents ko!
"Ano kaba Babe alam ko na meet kona sila Diba noong! Nag announce sila na magiging Fiance kita!" Naka ngiti paring sabi nito! I'm comfused so Alam nya na ako Si Kara so it! means may chance na ako!
"Tara na babe Let's Sleep!"
"Cge papatayin ko muna tong TV!" Tinangal kona ang saksak at pinatay ang mga Ilaw. Hinawakan naman ni Timog kamay ko!
Baka D ako makatulog nito sa sobrang kilig Then i remember sa Guestroom ako matutulog Nalungkot ako sa naisip ko!
Pero nagulat ako nang magtuloy tuloy kami sa Room nya!
"hmm babe sa guestroom kuwarto ko!" Malungkot na sabi ko!
"No babe dito na kuwarto mo pinalipat ko kanina kay yaya yung mga gamit mo!" Napangiti naman ako sa isiping may progress na relation namin❤️
Nauna na itong nahiga ako naman nakatingin Lang! sa kanya
"Halika na Babe!" Sabi ni Timog habang Pinapag pag ang tabi nya
Inalis ko ang tali ng buhok ko at tumabi sa kanya! Tumalikod ako kasi Kahit Mahal ko sya eh! Akward!
Nanigas ako ng yumakap sya sa Likod ko!
"Relax Babe! Relax!" Inaantok na sabi nito! Maya maya pa ay Naging mahina na ang pang hinga nito! Sign na nakatulog na ito!
Nagpasalamt ako kay Lord na medyo maayos na ang relation namin ni Timog at hiniling na Sana maging maayos ang Dinner bukas!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
UNEDITHED
BINABASA MO ANG
Top Secret😍
General Fiction#980 In General Fiction ❌👎🏻✋🏻 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ WARNING❌✋ WARNING❌✋ This story has a lot of Rong Grammar,spelling and etc. So If your a Perfectionist Person nah! Don't Read This cause you will only get annoyed😉 This Story is...