Chapter 23

314 6 5
                                    

Kara POV

Nandito kami ngayon sa Condo namin ni Timog. I'm with Chesca And Aaron They helping me para mag ayos ng surprise namin kay Timog Damn kinakabahan ako! Hindi na kami Pumasok para maayos namin ito!

Mga Hapon na ng Matapos kami! Nakahiga na sa Sofa si Cheska sa Sobrang pagod! gosh! I'm thankful na nadito sila kahit against sila kay Timog!

"Maganda ba? Parang may Kulang!" Sabi ko habbang Tinitignan gawa namin!

"Gosh! Kara Ok na kaya, super ganda na Huwag mo i exagerate! Baka pumanget!" Suggetion ni Chesca! Kinakabahan kasi ako pano kung Hindi nya magustuhan? or Ano! gosh!

"I'm Gonna punch his Face kung Hindi nya parin to magustuhan!" Inis na sabi ni Aaron napairap naman ako! Mayabang parin as Always!

Completo na Lahat Yung Ballons na Lumilipad nakaayos na sa sala And Mga Ballons na Lettering na nakadikit sa wall Naka Lagay (Happy 3rd Monthsary Babe)! And Yung mga Pictures namin ni Timog na magkasama! Dinikit ko rin sa Wall. Ang cake na ginawa ko kanina and wine nakaayos na rin sa Sala May mga Candle pa na nakapalibot! And Dim ang Light!👍🏻
I hope talaga he will like my surprise!
Kinakabahan nanaman ako Damn!

"Hey! Kara Aalis na kami 4:29 pm na baka mamaya dumating na yun!" Hinatid ko sila sa may Pinto at Nagpasalamat narin sa Tinulong nila!
Pagalis nila Nagmamadali ako Maligo Dapat Fresh ako! Nagsuot ulit ako ng Mint Green na dress! may Favorite Color and Tinuyo ko Lang buhok at Nag apply lang Ng Lip Balm! Hindi na ko nag make up maganda naman ako choss!

Kinuha ko na rin ang Gift ko! Isa syang Relo na Silver! Ako pa nag pa design nito para! Walang kaparehas si Timog!

Tinignan ko ang Oras 5:25 na wala parin si Timog kanina pa ako Naghihintay Usually Every Wend. Haggang 4 Lang pasok nya pero bakit wala parin....

Babe san kana? Text ko rito, Nag Hintay ako ng Reply pero wala akong nakuha! Damn Kinakabahan na ako! Pano kung may Nangyari dun! Gosh! Kara Think Positive!

Babe Please answer me, I'm worried! Text ko ulit pero wala paring reply Ilang beses kona syang Tinawagan pero Ring lang naman ng Ring! Tinapon ko sa Sofa anc phone ko sa Sobrang inis!

Napaupo ako Habbang hinihilot Ulo ko! Timog San kaba? Naiiyak na ako! Pano kung Iniwan nya na ako!💔 Damn! Hindi ko kaya iniisip ko palang Parang Mamatay na ako sa sakit! Hindi ko kaya!

Mabilis kong kinuha phone ko At Tinawagan ang Num. Ng Parents nya baka nandun sya!

"Hello Kara! Napatawag ka iha?"Masayang bati ni Tita

"Mommy Gusto ko lang po sana itanong kung Nanjan si Timog?" Naiiyak na tanong Damn! Kara don't cry!

"Wala iha bakit ang away ba kayo?" Worried na tanong nito! Asan kaba Timog! Tumikhim ako At umiling iling na para bang nakikita nya ako

"Hindi po tita, Natanong ko lang kasi wala pa po sya dito sa bahay!" Nagpaalam narin ako sabi nya huwag na daw ako Mag Alala uuwi rin daw yoon baka na Traffic lang or Ano!

6:45 pm Sinusubukan ko syang tawagan pero wala paring sumasagot! Nag Ri Ring lang! Sinubukan ko narin Tawagan mga kaibigan nya pero sabi nila nauna na daw umuwi si Timog pero asan sya bakit wala pa sya? Saan ba yun mag pupunta! Shit!

Palakad Lakad ako! Nang may na Receive ako na text!

"Don't wait for me Just go to sleep!" Si Timog yoon Lang ang Mensahe bakit wala man lang babe?
Mabilis kong Tinawagan ang Num. Nya pero Unattendend na ito! Napaupo nalang ako kasi Nanghihina tuhod ko!

It's our 3rd Monthsary and I'm Celebrating alone! Hindi nya man lang naalala, Kahit pagbati lang Damn him! Tapos Asan ba sya ngayon At hindi sya makauwi... Di ko namalayan umiiyak na pala ako! Damn Ang sakit! Umiyak lang ako ng Umiiyak baka Mabawasan ang sakit na nararamdaman ko! Monthsary palang ito Di nya maalala what if Anniversary na! Kung si Samantha kaya! For sure hindi nya kakalimutan ang Monthsary nila!
Kinuha ko ang Slicer ng Cake at hiniwa ang cake na ginawa ko! napatawa nalang ako ng mapakla Sayang yung Effort ko! D man lang na appreciate!
Kumuha ako ng konti at kinain ito habbang umiiyak! Cake lang karamay ko! D ku puwedeng tawagan si Chesca or Aaron mas Lalong magagalit yung mga yon Pinagsusuntok ko Dibdib ko Masakit eh! ayaw tumigil sa pagkirot damn

Nagising ako na masakit ulo ko at Mahapdi mata ko! Nakatulog pala ako! I look around ganun parin yung ayos! Exept sa Cake na mi Murder ko kahapon! Hindi rin sya umuwi kagabi Kumirot nanaman puso ko!

Tinignan ko Cellphone ko baka my messages sya! Tssk! Expectation wala Ni ha, Ni ho! Wala Damn him! Asan ba sya ngayon! Ayaw kong mag isip ng kung ano ano pero kung ano ano pumapasok sa isip! ko!

What F bumalik na si Sam ugh! i shock that thought Di na mangyayari yun!

Naligo muna ako Para mabawasan sakit ng ulo! ko Pagharap ko sa salamin Parang Kinagat ng ipis mga mata ko Mugto! Super iyak ko pala kagabi!

Naiiyak nanaman ako habbang Tinitignan yung mga ginawa ko kahapon! Sayang Ang Effort ko!

Kumuha ako ng malaking plastic at Pinagpuputok ko ang mga Lobo! Sa Lobo ko Ibinuntong galit ko!
Naiinis ako Sagad to the bones Wala rin na mang mga silbi eh! kasi tapos naman na! ang Monthsary namin,
Pinagtatapon ko lahat ng ginawa namin. tssk

Siguraduhin nya lang na may valid reason sya kung bakit D sya nakauwi kahapon. ish

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
UNEDITHED💋

Top Secret😍Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon