Kara POV
"Gosh! Kara Di paba to Completo ang dami na oh!" Reklamo ni Chesca...
Nandito kasi kami sa Mall, Namimili kami para sa gagamitin namin na Surprise kay Timog cause its our 3rd monthsary tommorow simula nong naging kami! hihihi I'm so happy kasi meron nang Progress ang Relation namin!👍🏻
Hindi nya na kami pinag cocompare ni Samantha but the Food gosh! Lahat ng gusto na Food ni Samantha yoon pinapakain nya sa akin! gosh! I wanna Tell him that i hate the food that I'm eating but i don't have the guts to tell him! baka magawagy lang kmi!Also his being Sweet and possesive hihihi i like that part of him when his becoming possesive damn! Ang Landi kona!
"Hindi pa kulang pa yung mga Recipe sa Cake!" I said while cheking our Cart! Baka may Kulang pa! Ako ang gagawa ng 3rs Monthsary Cake namin❤️
"What? ugh! Besh Dapat si Timog, Mag Effort hindi ikaw kasi sya lalaki!" Inis na sabi nito I just rolled my eyes sa 3 Months na pagsasama namin ni Timog against parin sya dito! She said no matter what Timog do he will hate him! Until he can prove that he really loves me and never leave me! Oh! Diba akala mo sila ang may relation eh!
Pero getz ko yon na ayaw nya lang ako masakatan... Pero parte yoon ng Pagmamahal eh!"Last na to besh promise!" Pa cute na sabi ko rito! Nag cross arm naman ito sabay irap sa akin!
"Kung Hindi lang kita Bestfriend eh! Sinabunutan na kita!" Napangiti naman ako! hihihi Hindi nya naman talaga ako matitiis eh!
--------------"San ka Nangaling babe?" Bungad aa akin Ni Timog Nang buksan nya ang Pinto ng Condo nya!
Di pako nakasagot ng Hinila ako nito at Niyakap! Binaon rin nya ang mukha sa Leeg ko! ugh! Feeling ko Namumula parin ako pag ginagawa nya sa akin ito!
Hindi parin ako nasanay sa pagiging Clingy nya!"Kila Franchesca..." Maikling sagot ko! I can't wait for tommorrow surprise!
"I miss you!" Malambing na sabi nito!
Kinalas ko naman ang pagkakayakap nya sa akin! Kumunot naman noo nito' Kailangan ko pang Mag shower baka mabaho nako!"Babe maliligo muna ako! Ang baho kuna!"
"Kaya pala babe may naaamoy akong mabaho eh!" Pilyo na sabi nito! Namula naman ako bigla! ugh! Nakakahiya Di nako nagsalita at tumalikod nalang gosh! Kara! Kahiya
Narinig ko Naman ang Tawa nito!Sinuot kona ang Pajama ko na may design Spongebob at Bumaba na!
"hmm! Ang bango naman!" Sabi ko habbang tinitignan Ang niluluto ni Timog! Adobo! One of my Favorite Ito lang yata ang parehas namin na hilig ni Samantha eh! Adobo! tssk!
"Tikman mo babe!" Sabay patikim ng Adobo! hihihi Kinikilig nanaman ako! Starting noong may nasunog akong Itlog Hindi nya na ako pinapahawak ng mga bagay Dito sa kusina! Natakot ako nung Una baka magalit sya Cause Samantha knows how to cook but me i only know how to bake! Were opposite I know how to bake but Samantha don't know oh! Diba galing! but Hindi na ako na Bother kasi sabi nya rin naman na ayaw nya ako Pinagluluto Gusto nya sya daw nag sisilbi sa akin! oh! Diba ang sweet! kaya mas lalo akong na Fo Fall eh! I hope pag nahulog ako eh! saluhin nya ako!😞
"hmm! Ang sarap talaga mag luto ng babe ko!" Sabi ko Habbang Naka BackHug sa kanya! Ngumiti lang naman ito ng matamis! Damn Timog for being so Handsome!
"Babe Puwede umuwi ka ng maaga bukas?" Tanong ko kay Timog habbang Nakahiga! sya namana ay nakatotok sa Laptop ang mata!
"Cge uuwi ako ng maaga bukas!" Sabay halik aa noo ko! Ngumiti naman ako Nang malapad can't wait for tommorrow!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
UNEDITHED💋
BINABASA MO ANG
Top Secret😍
General Fiction#980 In General Fiction ❌👎🏻✋🏻 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ WARNING❌✋ WARNING❌✋ This story has a lot of Rong Grammar,spelling and etc. So If your a Perfectionist Person nah! Don't Read This cause you will only get annoyed😉 This Story is...