Chapter 20

219 5 1
                                    

Kara POV

"Babe Faster!" Sigaw ni Timog sa Baba

"Sandali Babe!" Sigaw ko rin pabalik Sinuot kona ang MintGreen na blouse ko at Skirt na blue na may design na Flower!(Kung gusto nyo makita ang outfit nilang dalawa nasa baba ang picture)

Nag apply lang ako ng Light na make up at Kinulot ko lang ang Ends ng hair ko! And I'm Done Kinuha kona ang Bag ko at Tumakbo pababa baka Naiinip na si Timog

"Babe!! Don't run, Baka mahulog ka!" Galit na sigaw ni Timog at Mabilis na Lumapit sa akin

"Stop shouting Babe!" Inis na sabi ko rito

"I'm Sorry okay!" Sabi nito sabay Yakap sa akin!

"It's okay! So tara na!" Yaya ko sa kanya

"Wow! My babe is so beautiful!" Papuri nito sabay Hawak sa muka ko at Nag Eskimo kiss kami hihihi😍 Kinilig naman ako!

"Ang guwapo rin ng babe ko oh! Walang makakatalo!" Sweet na sabi ko sabay kapit sa kanyang mga braso!

After mga 5 minutes Nakarating na kami sa Restaurant kung saan kami mag didinner

"Hello po!" Sabi ko Habbang hinahalikan sa pisngi sila Mom,Dad and parents ni Timog. Pagkatapos hinila na agad ako ni Timog sa kanyang Tabi!

"I want to punch those guys who look at you!" Inis na bulong nito sakin sabay Pulupot ng kamay sa bewang ko! shit! Naramdaman ko na Namumula ang muka ko sa Ginawa nya! Damn Timog and his effect on me

"Stop it! Kahit naman tignan nila ako wala namn silang mapapala eh! kasi May nag mamayari na sa akin!" Sabi ko habbang nakatingin sa kanyang mga mata! Napansin ko naman na namumula ang tenga nito aww so cute!

Napatigil naman kami ng may biglang tumikhim!

"Parang maling oras yata ito ng pagtawag natin ng dinner ah!" Biro ng Daddy ni Timog! Ugh! Nakakahiya!
Tumawa lang naman sila Daddy at Mommy Ako naman nakayuko Lang! Si Timog naman parang wala lang! ugh!

Tahimik lang ako habbang kumakain kami kasi Naguusap sila about bussiness ano naman alam ko doon! tssk! Ng Di na ako nakatiis nag paalam na ako na Mag CCR lang tssk! Sumakit puwet ko doon! ah!

Lalabas na sana ako ng makita ko si Timog sa Labas ng CR!

"Timog?"

"Babe! Let's get out of this place!" sabi nito sabay hila sa akin! Papunta sa Parking lot!

"wait pero pano ang parents natin?" Naguguluhan na tanong ko!

"hayaan mona sila, Sila sila rin naman naguusap eh!" Sabay hila ulit sa akin!
Napangiti naman ako kasi parang Nagtatanan lang kami yiee♥️

"San tayo pupunta?" Tanong ko

"Secret!" Sabi nito sabay kindat namula naman ako Imaimasht(damn)

"Hey wake up!" Nagmulat ako ng mata Bumungad sa akin ang guwapong mukha ng Fiance ko Sarap sabihin eh! "Fiance ko!"

"Where are we?" Tanong ko Pagkababa ng sasakyan!

"Mall!" Maikli na sabi nito!

Naglalakad kami habbang magkahawak ng kamay! Pumasok kami sa isang Jewerly Shop!

"Ano ginagawa natin dito?"

"Let's buy a ring Mag Fiance na tayo wala pa tayong singsing! Para patunay na akin!" Damn! please heart kalma lang! Kenekeleg ako ano ba! Super Lakas tibok na puso ko! gosh!

"You want this?" Tanong ni Timog sabay turo sa isang Ring na may Diamond sa gitna! I shooked my head

"Ayaw ko niyan! Gusto ko yung simple but unique!" Nakangiti kong sabi!

"Miss meron po bang kayong Unique at simple na singsing!" Timog

May nilabasan naman yung babae!
Lumaki ang mata ko so Pretty Gold sya tapos May Diamond sa Gitna na Tatlo pero maliliit! Damn so pretty!

"Sir& mam maganda po itong singsing nat0! Iisa lang po ito wala pa itong kaparehas!" Paliwanag nung babae!

"I want this one Timog!" Sabi ko habbang nakatingin parin sa Singsing ang ganda talaga damn!

"Sige sir ibabalot ko lang po!" Saleslady

"No huwag na!" Sabi nito sabay kuha nung singsing At may Binigay sya na Card doon sa Sales Lady

Dahan Dahan nya namang Nilagay ang Singsing 💍 sa daliri ko! Damn Ang bilis ng tibok na puso! ko! Feeling ko Naririnig din ni Timog Sa Lakas ng tibok nito!

"Now your mine!" Nakagiti nitong sabi Habbang Nag Eskimo kiss kami Damn! Kinikilig talaga ako!

"yiee!" Tili ng mga sales Lady😍

Kanina pa ako pa ikot ikot Dito sa kama Ugh! I can't sleep Iniisip ko parin yung kanina Sa Mall Damn Hindi ako maka Get over ugh!

"Babe! Come on go to sleep i can't sleep cause you keep on moving!" Antok na sabi ni Timog sabay yakap sa akin! And Yes magkatabi nanaman kami Matulog😊

"I'm sorry babe!" Hingi ko ng Tawad Tumalikod naman ako sa kanya! Kasi mas Gusto kong niyayakap ako sa Likod!

I shiver when I feel his Lips on my Shoulder

"Goodnight!" Sabi nito sabay halik sa Balikat ko! ugh! Bakit may ganito kang epekto sakin Timog! Damn!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Unedithed💋

Top Secret😍Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon