Chapter 16

245 5 1
                                    

              @Pinneyeonghaseyo

                  KARA POV

"Fukku!" Mura ko nang Maramdaman kong May tumusok sa mga kamay ko! Tinignan ko ang Kamay ko at puro dugo na ito!, Parang malalim ang sugat! Pero mas malalim ang sugat sa puso ko sa mga sinabi ni Timog! whore whore whore hahaha Damn him! In Just one word one word,  isa lang na salita pero Libong Libong BuBug ang tumosuk sa puso ko!

Oo may nararamdaman akong sakit Dahil sa mga bubug na nakatusok sa kamay ko pero wala lang to sa sakit ng nararamdaman ko ngayon! Damn him Damn him for making me feel this way!

Para naman tinakasan ng Dugo ang mukha ni Timog ng Tignan ko ito! Nawala na ang pagkalazing nito

" oh! God I'm Sorry! Fuck! shit Im Sorry!" Sabi nito sabay buhat sakin papunta sa Sala, Pinaupo nya muna ako, so he cared for me though! Kahit papaano Nabawasan naman ang sakit ng puso ko sa Pinapakita niyang Pag-aalala.

Mabilis itong Tumakbo papunta sa taas at pagbaba nya eh' may dala na itong First Aid! Nakatingin lang ako sa kanya habang inaalis nya ang bubug at nililisan ang sugat ko!

"bakit D natin subukan to Timog kung mag work out ang relation nato?" Mahinang tanong ko Puwede naman diba? wala namang mawawala kung susubukan namin? Siguro D naman ako masasaktan ng Sobra diba!

Natigilan Naman ito sa sinabi ko
Umiling iling ito at Nag igting ang panga!

"No ayoko! Hindi ikaw si Samantha Gusto ko Si samantha!" Cold na sabi nito Sabay talikod

Hinabol ko ito at Niyakap sa kanyang Likod Pilit nyang tinatangal ang mga kamay ko, Kahit masakit dahil sa mga bubug kanina Hindi ako nagpapigil Mas masakit pa ito sa nararamdaman ko kung D ko susubukan

" Please, I try natin Kung Gusto mo Gagayahin ko si Samantha yung pag damit nya pananalita, yung hilig nya! please Subukan natin Tapos Pag bumalik si Sam Hahayaan ko kayung magkasama!!" Desperada na pagmamakaawa ko Kahit ano kaya kung gawin, tiisin para sa kanya

"Chakka Diba sabi mo magkamuka kami!" Patuloy kopa

Bigla namang Lumiwanag Ang kanyang mukha! Lumapit ito sa akin sabay hawak sa kamay ko

" Cge Sam tutulungan kitang bumalik sa akin!" Masayang Sabi nito at tinignan ako ng pagmamahal.Napaiyak naman ako cge kaya kong tiisin para sa kanya Kahit baguhin ko pa sirili ko para sa kanya!

Talagang mahal na mahal nya si Samantha pero who cares Di naman yun babalik matututunan din ako mahalin ni Timog.

"hey mahal Don't cry!" Pagaalo nya ulit Kanina super Galit sya ngayon Super sweet nya na!

"Naalala moba ayaw na ayaw ko umiiyak ka diba?" Malungkot na sabi nito Tumango TAngo naman ito!

"Halika matulog na tayo pagod kana siguro!" Sabi nito habang inaalalayan ako

Nagising ako ng maramdaman kong mahapdi ang sugat ko! Nakita ko si Timog na nililinisan ang sugat ko kagabi! Dito ako Natulog sa kuwarto nya kasi Dito nya ako Dinala kagabi!

"I'm sorry babe nagising ba kita? Sorry kagabi ha? natulak kita! I'm sorry D ko sinasadya!" Malungkot na sabi nito habbang yakap yakap ako ng mahigpit!
Ganito ba talaga ang epekto ni Samantha sa kanya? Ok lang kahit sino iniisip nya basta sya kasama ko! Akala ko panaginip lang yon Lahat pero totoo Pala!

"Ok lang D naman na masyadong masakit eh!" Nakangiting sagot ko
Hinalik halikan naman nito ang aking Kamay! Tinignan ko ang Oras 7:05 na Gosh ma lalate kami kung D pa kami kikilos!

"Babe Mag ayos na tayo baka Ma Late tayo!" Mahinahon kong sabi Sumimangot naman ito!

"Babe naman eh! ngayon nga lang tayo magkakasama tapos Gusto mona agad pumasok!" Nagtatampong sabi nito!
I can't believe it para syang bata ganito ba talaga epicto ni Samantha sa kanya! Pero who cares I will do anything para ako na ang mahalin ni Timog hindi Si Samantha no matter what it takes!

"babe wag kana magtampo Kailangan nating pumasok para sa Future natin!" Mahinahong sabi ko sabay haplos sa kanyang muka!

Bigla namang Lumiwanag ang kanYang muka sa sinabi ko!

"Cge babe mauna kana maligo magluluto muna ako ng BreakFast!" Sabi nito sabay kiss sa forehead ko😍 sweet Damn Ang bilis ng tibok ng puso ko! tapos Ipagluluto pa ako ni Timog! Damn Mahal na mahal nya talaga si Samantha no? Bigla naman akong nangliit sa sarili ko! Damn I shoke that thought! And Pumunta na sa CR! Nilagyan ko muna ng Gloves kamay ko para D mabasa ang sugat ko! mahapdi pa eh!

"hmm! ang bango naman, Babe Nagugutom na tuloy ako!!" Sabi ko habang Nakayakap sa kanyang Likuran!

"Sandali babe gutom kana ba wait!" Natatarantang sabi nito Habang naghahanda ng plat0!

"Babe Kalma lang Kalma Lang!" Natatawang sabi ko Ewan koba kung bakit Tarantang taranta sya!

"Babe naman, Huwag mo naman akong pagtawanan" Naiiyak na sabi nito Lumapit naman ako Rito at hinawakan Ang kanyang muka

"Babe shh! I'm sorry!" Hingi ko ng sorry! kahit hindi ko alam kung anong ginawa kong mali

"I'm Just scared!" Malungkot na sabi nito sabay yakap sakin ng mahigpit! Binaon nya ang muka sa pagitan ng Leeg at balikat ko!

"why?" Nagtatakang tanong ko! Akmang kakalas ako sa kanyang yakap ng Humigpit ang kanyang Yakap!

"Just! I'm Scared na iwan mo ako ulit!" Garalgal na Sabi nito!

Pinilit kong Kumalas sa yakap nya kahit Ayaw nya, Nang magtagumpay ako! Parang nanglalambot ako sa tingin nya takot na takot ang kanyang mata!

"shh! Di kita iiwan! Hindi na ulit!" I assured him! bigla namang Lumiwanag ang kanyang mata!

"Promise?" Parang batang tanong nito

"I promise😊" Naka ngiti kong sabi Susubukan ko Haggang kaya ko!

❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌
UNEDITHED

Top Secret😍Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon