Kara PoV
Nagising ako ng Wala na sa Tabi ko si Timog! hmm! Baka nagluluto na sya! Napangiti naman ako Baka bumabawi sya! Kaya Mabilis ko lang ginawa ang Morning Routine ko at bumaba! na
"Babe, Timog?" Sigaw ko Habbang Bumababa, Tumuloy ako sa Kusina Sakto naman na Palabas sya!
Ngumiti ako ng Matamis
"Morning babe!" Hahalik sana ako sa kanyang pisngi ng Umiwas sya! At Deretso lang sa Paglalakad! Bakit ba ang Cold nya Dapat nga ako magalit! Hindi nya man lang naalala Monthsary namin! Damn him!
"May Problema ba tayo?" Mahinahon na tanong ko, Naiyukom ko ang kamao ko sa Sobrang inis! Parang wala syang narinig At Nagsimula nang Maglakad!
Dahil sa Inis ko eh! Iniwan ko Nalang sya... Mauuna na ako sa School Damn him! Hindi ko alam kung anong nangyari sa kanya at Naging Cold sya sakin!
First Subject namin ngayon! Hindi ako Tumabi kay Timog kay Chesca ako Tumabi! Galit parin ako sa mga inaakto nya wala naman akong ginawa sa kanya!
"Bakit besh! Nag away kayo?" Tanong Ni Franchesca nang makaupo ako sa tabi nya!
"Nope! Hindi nya ako Pinapansin And I'm Angry at him! Dapat nga ako magalit Hindi nya naalala Monthsary namin?" Inis na sabi ko!
"tssk! What do you expect!" Sabi nito sabay Irap!
Pagkatapos ng Klase namin Kumain muna kami sa Labas bago Umuwi!
Nakalimutan ko ang susi sa Kuwarto namin ni Timog kaya! Naghintay ako!Niyakap ko ang sarili ko, Kasi Nilalamig na ako! Kanina pa ako Naghihintay kay Timog! Bumaba ako kanina sa Receptionist Nang hihingi ako ng Susi Pero ayaw nila ako bigyan! tssk! Hindi pa pala nila alam na ako Fiance! Hindi nalang ako Naki pagtalo ayaw ko nang gulo!
*Ding Dong*
"Ano ba gabi n... Kara??" Gulat na tanong ni Chesca
"What the hell 1:00 oc'clock na ah! Ano ginagawa mo rito?"
"Puwede maki tulog?" Sabi ko! Habbang Fake na ngumiti'
"Damn That Bastard! Ano ba Problema nyan ha? Noon ang sweet sweet sayo Tapos ngayon Talo pa ang Yelo sa Sobrang Lamig! Gago Talaga!" Galit na sabi ni Francheca
"Baka busy besh!" Pagdadahilan ko
"che! busy nya muka nya, Pero besh Tingin mo May babae kaya yun!" Natahimik nalang ako Bigla Hindi Impossible! Pero... Okay naman kami ha!
"Baka Lang naman besh! Huwag mo masyadong isipin!" Chesca!
•_•
Ilang araw ng Cold sakin si Timog! Pag tinatanong ko Naman sya Bigla Nalang nya akong sinisigawan In the End Nagaaway na kami! Sa Umaga naman Gigising ako Wala na sya sa Tabi ko! Noon Ipagluluto nya pa ako Pero ngayon! Damn! Pag gabi naman Uuwi sya madaling araw na! Minsan Hindi pa sya umuwi!
Damn Hindi kona talaga alam ayaw ko ng ganito nasasaktan ako! Ilang Months nalang ikakasal na kami Tapos ganito pa! Naiisip ko nga baka Totoo yung Sinasabi ni Chesca na may Babae na si Timog eh! Damn! Pagnalaman ko! Kakalbuhin ko ang babae nya! Damn Them!
•_• •_• •_• •_• •_• •_•
"Besh Sure kaba sa ginagawa natin?"
"Oo, Pagnalaman ko Lang talaga na may babae sya Kakalbuhin ko ang babae na yon!" Galit na Sabi ko
Sinusundan kasi namin ngayon si Timog, Hindi kona kasi Talaga kaya eh! Noon kaya kopang magtiis pero ngayon Hindi kona kaya!
Bumaba kami sa Isang Restaurant! Nagtago kami agad ng makita namin na bumaba si Timog! Napakalaki ng ngiti nya at may Dala syang bulalak
What the fuck! Is he really cheating on me!Napahawak ako Bigla kay Chesca kasi Nanglalambot tuhod! ko! Parang Di ko kayang Makita na may kasama syang iba Pero Kung hindi ko to haharapin ngayon! baka ako naman mabaliw!
"Besh! Itutuloy paba natin to?" Walang emosyon na tanong Ni chesca Feel nya na rin siguro na Hindi maganda ang kakalabasan nito! Kaya ko to! Ako Si Kara Wilson, I can do this!
Maganda ang Restaurant pang sosyal pero hindi ko sya ma appreciate, Dahil sa Dalawang tao Na Kumakain sa Gitna na Walang pakeelam sa paligid nila...
Parang Gusto kong Tumakbo Palabas at huwag nang Bumalik! Ang Sakit, Sakit sakit. Putangina! She is Back!
Samantha is Back! Gusto ko sumugod at sabunutan si Samantha dahil bakkit pa sya bumalik kung kailan masaya kami ni Timog pero I cant wala akong lakas ng loob.
Kaya ba Hindi sya nakapunta sa Monthsary namin ito ba ang dahilan so matagal nya na pala akong niloloko Damn
Napatakip ako sa aking Bibig Para Di Marinig ang aking iyak sa mga narinig ko!
"Samantha Listen to me! I Need Kara For our Company! I need to marry her for the mean Time, but I swear i Don't love her it's always you!" Nagmamakaawa na Sabi ni Timog habbang Hawak ang kanyang mga kamay!
Sya, Sya parin pala, Akala ko Okay na kami, Akala ko Nakalimutan nya na si Samantha, Akala ko May Pag asa na ako, Pero ang Tanga ang bobo ko Puro nalang ako Akala, And Fuck Him For using! Me Fuck him!
Hindi kona kinaya ang mga narinig ko at Tumakbo na ako Narinig kong Tinawag pa ako ni Franchca pero hindi ako lumingon!
"Let's get out of here!" Humihikbi na sabi ko kay Chesca ng makasakay sya sa Driver sit! It hurts! Wala akong naramdaman kundi sakit at galit kung bakit pa sya bumalik Iniwan nya na si Timog eh! Tapos Babalik sya na parang wala lang! Sila na ulit, Ang Gagago Nila, Sana hindi na sya bumalik!
"Kara stop crying baka, Hindi Talaga kayo para sa isat't isa!"
"No He is Fuckking mine! Kung hindi lang bumalik ang Freak na Samantha na yon!" Galit na wika ko I hate her so much!
"gosh! Kara ano ba pinakain sayo ng lalaki na yon! and your head over hills to him!" Inis na sabi ni Chesca Hindi ako sumagot! Pumikit lang ako Gusto ko munang makalimot kahit sandali!
Masakit na ayoko ng marinig pa!~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ok! I KnOw, I know It's a Lame chapter don't Critize me!
UNEDITHED💋
BINABASA MO ANG
Top Secret😍
General Fiction#980 In General Fiction ❌👎🏻✋🏻 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ WARNING❌✋ WARNING❌✋ This story has a lot of Rong Grammar,spelling and etc. So If your a Perfectionist Person nah! Don't Read This cause you will only get annoyed😉 This Story is...