Vừa cười Min, cậu vừa bước vào phòng. Cậu nhảy bổ lên giường nằm suy nghĩ lại cảnh Min ngồi trên xích đu đôi mắt anh mơ màng ngắm nhìn những đóa hoa, đôi môi anh hé nhẹ. Cậu nuốt nước bọt vì cảm thấy khô ở cổ họng. Rồi cậu lại nghĩ đến lúc Min giận " Sao cậu ta đáng yêu vậy nhỉ? ".
_ Gì chứ? Mình đang nghĩ gì vậy? Sao mình có thể nghĩ như vậy được? Ôi mình điên mất hắn là con trai mà! Không được! không được! - Chen lảm nhảm 1 mình trong phòng ( miệng thì nói vậy chứ trong lòng vui lắm đấy)
_ Cậu làm gì nói chuyện 1 mình vậy?- Min từ đâu bước vào
_ Vào không biết gõ cửa à? - Chen bật ngồi dậy quát
_ Cửa không khóa mà!- Min ngơ ngác đáp
_ Vào làm gì?
_ Tôi vào dọn dẹp phòng giúp cậu!
Vừa dứt lời Min tiến tới chỗ của Chen để nhặt mảnh giấy gần đấy thì.....
_ A! Oạch...- Min trượt chân ngã nhào lên giường đè lên người Chen chỉ 1 tẹo nữa là hôn rồi T.T
2 người bất động vài giây rồi Min bật dậy đạp Chen ra khỏi giường không thương tiếc, hét:
_ Cậu làm gì vậy? Tính sàm sỡ tôi à?
_ Ai sàm sỡ ai? Đây là giường của tôi đấy!
Min luống cuống bò xuống khỏi giường rồi chạy thật nhanh ra ngoài
Chen ở trong phòng lom khom bò dậy xoa xoa bờ mông triệu cô gái ganh tị của mình, cậu lẩm bẩm " Gì vậy? Cậu ta mới mắc cỡ đấy à? Ôi mình điên thật rồi! Sao lại nghĩ về cậu ta chứ"
Người ở trong phòng là vậy đấy. Còn người ở ngoài thì thở hổn hểnh tim đập loạn xạ
_ Gì vậy nhỉ? Sao mình lại như vậy? Bình tĩnh! Phải thật bình tĩnh!
* hít hà * Được rồi! Không có gì cả! Đi làm việc thôi! - Min đang tự trấn an mình
Ngay từ giây phút đấy, Chen bắt đầu để ý đến từng cử chỉ của Min, cậu không cho anh đi đâu xa mình quá 10 bước chân. Bảo người ta không được xa mình vậy mà cứ gần nhau là 2 người lại cải nhau om sòm (Thật khó hiểu 2 con người này -_- )