Sáng hôm sau....
Hôm nay Đại đã đến công ty thật sớm để hỏi về việc hủy hoại thanh danh của Chủ tịch bên đấy và làm lung lay thị trường chứng khoán của họ.
_Cậu đã làm việc tôi giao chưa?
_Dạ rồi, tôi đã đưa tin khắp truyền thông báo chí rồi ạ! Một lát nữa có lẽ họ sẽ đến đấy làm phiền ông ta!
_Tốt lắm! Nếu mọi việc đúng như sắp xếp thì tôi sẽ thưởng thêm cho cậu!
_Dạ cảm ơn cậu chủ!
Tại công ty của Hàng gia....
Trước khi đến công ty, Chủ tịch Hàng không hề hay biết việc gì. Đến khi vừa xuống xe trước công ty thì cả đám người đến phỏng vấn ông về việc lừa gạt bạn thân để thâu tóm công ty. Quá bất ngờ trước sự việc, ông đã không kịp trở tay và không thể nói gì với báo chí, chỉ biết im lặng nấp sau lưng bảo vệ để vào công ty.
Khi vào đến văn phòng, ông vô cùng tức giận đã gọi ngay người đến điều tra cho rõ mọi chuyện.
Khi người đó vừa ra khỏi phòng thì Khả Tâm tức giận bước vào.
_Có chuyện gì vậy ba? Sao bọn họ đứa chật hết cả cửa còn chen lấn làm bẩn hết quần áo của con!
_Không có gì, con ra ngoài đi!
_Bọn họ đứng đầy cả đó mà ba bảo không có gì!
_Ba nói không có gì là không có gì! Đi ra ngoài mau! - ông hét vào mặt Khả Tâm
_Ba la con? Trước giờ ba chưa bao hiơ la con vậy mà giờ ba lại la con! Được ra thì ra, con sẽ không thèm bước vso đây nữa!- Cô sốc trước thái độ của ba và rồi tức giận đùng đùng bỏ đi
Khi thấy cô có thái độ như vậy, ông còn càng cảm thấy mệt mỏi hơn. Ông thở dài trong bất lực và cố chờ đợi xem ai là người đã mang lại cho ông mớ lộn xộn này
Tại công ty của Đại...
Đại và Huân đang mừng thầm trong bụng khi biết tin của công ty bên đấy.
Ba Đại thì đứng ngồi không yên trước việc người dựa dẫm của mình xảy ra chuyện không hay. Cuối cùng ông quyết định đi đến công ty của Chủ tịch Hàng xem mọi chuyện như thế nào....
End chape 34
Vài ngày nữa mình sẽ khá bận nên mình sẽ đăng ít mong mọi người thông cảm và luôn ủng hộ mình ❤❤