Chape 31

185 13 2
                                    

Đại đùng đùng tức giận xông thẳng đến công ty. Cậu mở "Rầm" cửa phòng Chủ tịch.
_Ba! Tại sao ba làm vậy?
_Con biết lí do tại sao mà? Ngay từ đầu ba bảo con rồi nhưng con không chịu, giờ ba chỉ còn cách này thôi!
_Ba... ba... CON SẼ KHÔNG CƯỚI CÔ TA VÀ CON SẼ KHÔNG TRỞ VỀ CÁI NHÀ ĐÓ ĐÂU! -Đại lớn tiếng nói rồi ngoảnh mặt bỏ đi
Cậu chạy xe về nhà của mình dọn tất cả đồ đạc của mình, mẹ và em. Cậu mang đến nhà Min
Tại nhà Min...
_Mẹ à! Mẹ có biết ba mới làm chuyện gì không?
_Chuyện gì chứ?
_Ba đưa Minmin của mẹ đi nước ngoài rồi! 7năm nữa mới về!
_Cái gì? Ông ấy thật quá đáng! Mẹ phải gặp ông ấy nói chuyện mới được!- mẹ cậu đứng bật dậy
_Vô ích thôi mẹ!- cậu vội cản mẹ
_Ba bây giờ bị đồn g tiền làm mờ mắt rồi! Chẳng quan tâm đến chúng ta đâu! Bây giờ có nói gì thì cậu ấy cũng đi rồi!
_Ừm, mẹ xin lỗi! Mẹ không giúp được gì cho con!
_Không sao đâu mẹ! Việc bây giờ không phải là đau buồn, con sẽ làm cho ba hối hận trước quyết định đó!
Cậu điện thoại cho người mà cậu tin tưởng nhất
_Cậu đến chỗ cũ gặp tôi!
_Dạ, thưa cậu chủ!
Cậu vội ra ngoài để gặp người đó....
Tại một công ty khá lớn....
Đại bước vào, mọi người ở đấy đều kính cẩn chào cậu:
_Dạ, chào tổng Giám đốc!
Đại lướt qua họ tiến đến văn phòng nơi có một người thanh niên đang đợi cậu.
( Thì ra sau khi biết chuyện của gia đình Min thì Đại đã âm thầm mua lại công ty của gia đình Min trong tay ông Hàng và cậu luôn cố phát triển nó để cạnh tranh với gia đình ông ấy)
Trong văn phòng...
"Cạch" Đại mở cửa bước vào
_Thưa cậu chủ, tôi đã chuyển tên chủ sở hữu là cậu rồi ạ!
_Ừm, cậu làm tốt lắm! Hãy giúp tôi phát tán tin Chủ tịch Hàng đã làm mọi thủ đoạn để thâu tóm được công ty của gia đình của Kim Mân Thạc!
_Dạ, tôi sẽ đi ngay!
Người thanh niên ấy vừa đi thì Đại lại trở về với cảm xúc thật của mình. Cậu đau đớn tột cùng và cậu quyết phải cho những con người kia phải trả giá vì đã làm tổn thương đến cậu và người cậu yêu.
End chape 31

Fanfic [Chenmin] [H] Yêu Là Thử Thách (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ