Chape 36

191 14 10
                                    

Đại đang lao đao với mới hỗn độn trong việc trả thù cho Min, còn Min không hề hay biết cứ vô tư vui vẻ.
Hôm nay, Min đi dạo phố mua sắm ngắm nhìn cảnh sắc xung quanh vì đây là lần đầu anh đến đây và có lẽ là lần cuối cùng anh đặt chân đến nên anh tranh thủ ra ngoài đi dạo và mua sắm. Min đang thẫn thờ ngắm nhìn mọi thứ thì có tiếng ai đó gọi làm anh giật mình.
_Mân Thạc! Có phải Mân Thạc không?
Min vội quay mặt lại xem ai gọi tên mình thì có một cô gái đẹp đến mức khiến ai lần đầu gặp mặt cũng phải xao lòng
_Ai vậy nhỉ? - nhìn từ xa anh không thể thấy rõ đó là ai nhưng khi cô tiến lại gần thì anh đã nhận ra
_Tử Du! Là Tử Du! -Min hớn hở bước nhanh đến
Cả hai ôm chầm lấy nha mừng rỡ.
( mình xin phép giới thiệu sơ về cô ấy)
"Tử Du là một cô gái rất đẹp ( Khả Tâm không bằng cái móng tay của cô ấy 😂)
Cô có thân hình chuẩn như người mẫu, tâm hồn thánh thiện 😑 nhưng khi cô yêu một ai đó thì làm mọi cách để chiếm lấy người đó, gương mặt thanh tú..... nói chung là đẹp đến mức ai cũng phải ngước nhìn. Cô là bạn thân cấp 2 của Min, đối với Min hai người là bạn thân nhưng đối với Tử Du thì cô đã thích anh từ cái nhìn đầu tiên. Cả hai lúc nào ở cạnh nhau đến mức cả lớp còn bàn tán rằng họ đang hẹn hò. Khi cả hai học lớp 9, cô phải theo gia đình ra nước ngoài sinh sống nên không còn học chung hay liên lạc với Min nữa và hiện tại cô đang mua đồ chuẩn bị trở về Hàn để sống thì vô tình lại gặp Min"
_Ôi! Nhớ cậu quá tiểu Minmin! - Tử Du mừng rỡ nói
_Ừm, mình cũng rất nhớ cậu! Dạo này cậu thế nào? Khỏe không? -Min hỏi
_Khỏe, tớ khỏe lắm! Còn cậu?
_Tớ vẫn khỏe! Chà lâu rồi không gặp càng ngày càng đẹp ra ta!- Min nhìn một lượt từ đầu đến chân cô rồi khen
_Hỳ hỳ tớ vẫn vậy thôi có đẹp gì đâu! - cô ái ngại đáp
_Cậu đẹp vậy mà nói vẫn vậy! À mà cậu định đi đâu vậy?
_Tớ định đi mua ít đồ để chuẩn bị trở về Hàn gặp cậu mà không ngờ lại gặp cậu ở đây!
_Tớ cũng đi mua ít đồ! Vậy mình đi chung đi!
_Ừm! 😁
Cả hai cùng nhau vui vẻ đi mua sắm, Tử Du còn giới thiệu mọi thứ cả hai nhìn thấy cho Min biết.
Tại Hàn quốc...
Bình yên là ở chỗ Min còn chiến tranh lại ở chỗ Đại.
Ba Đại đã nói cho Khả Tâm biết tất cả mọi chuyện cho cô biết, còn cho cả địa chỉ nhà Min. Cô vội vã đến đấy. Khi vừa thấy Đại đến mở cửa thì cô đã tát vào mặt cậu ( bị đánh miết 😑)
_Anh là đồ khốn nạn! Nếu không muốn lấy tôi thì thôi! Tại sao anh lại làm vậy với gia đình tôi! - Cô tức giận nói
_Là do các người tự chuốc lấy thôi! Muốn người ta không biết trừ khi mình đừng làm! Là các người tàn nhẫn với chúng tôi trước!
_Chúng tôi? Ai là chúng tôi? Hay là anh và thằng quản gia thấp hèn của anh? Hớ! đồ bệnh hoạn! - cô nhếch mép cười
"Chát, chát" -Đại tát vào mặt cô hay cái đau điếng
_Cô mới chính là kẻ bệnh hoạn đáng để người ta kinh tởm! Cái tát đầu tiên tôi tát cô vì cô đã xúc phạm đến tôi, cái thứ hai tôi tát vì cô thiếu tôn trọng người khác. Cô chê nghề của người ta thấp hèn vậy cô là người cao quý chắc? Đạo đức của cô chỉ đáng là cái giẻ rách! Cô mới chính là kẻ thấp hèn, là sự dơ bẩn của xã hội!
_Anh...anh.... sẽ phải hối hận. Tôi sẽ làm cho anh đau khổ cả đời!- cô tức giận chỉ vào mặt của Đại nói rồi bỏ đỉ
_Hahaha.. tôi sẽ chờ xem cô giở trò gì! - Đại mỉa mai nói lớn để cô nghe thấy
Nhưng thật ra cậu đang lo lắng, cậu không phải lo cho mình mà là lo cho Min. Vì cô ta là loại người nói được làm được.
End chape 36

Fanfic [Chenmin] [H] Yêu Là Thử Thách (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ