Chape 35

190 16 3
                                    

Khi đến công ty của ông Hàng, ba Đại đã ngạc nhiên khi thấy không chỉ có nhà báo mà còn có cả cảnh sát. Thì ra ông ta không chỉ làm việc trái đạo lí là  không giúp đỡ bạn bè mà còn lợi dụng sự tính nhiệm của người khác để làm việc phi pháp ( ông ta đã lén bán tất cả cổ phần của ba Min cho mình)
Chủ tịch Kim vội vã vào trong thì thấy ông ta đang bị cảnh sát bắt đi, Khả Tâm khó nức nở chạy theo ba. Ông bước đến hỏi chuyện một cô gái gần đó và anh ta đã kể cho ông nghe tất cả.
_Sao lại có thể chứ? Ông ấy không phải loại người như vậy!
Tuy khó chấp nhận nhưng mọi thứ ở trước mắt quá rõ ràng ông không thể không chấp nhận được. Thấy thư kí của Đại đứng gần đấy, ông vội nghi ngờ. "Có khi nào thằng con mình đứng sau chuyện này không?"-ông nghĩ.
Ông quay trở lại xe về công ty, trên đường về ông đã gọi cho Đại:
_Con có biết chuyện gì ở công ty ba Khả Tâm không? Có phải do con làm không?
_Chuyện gì vậy ba?- Đại vờ ngạc nhiên hỏi
_ Con đừng giả vờ, ba đã thấy thư kí của con ở công ty của ông ấy!
_Phải, là do con làm!
_Tại sao mày lại làm vậy?
_Vì ông ta đáng bị như vậy, con chỉ giúp ông ta chuộc lỗi của mình thôi!
_Mày... mày...-Ông tức giận
"Tút tút" - không để ông nói nhiều, Đại đã cúp máy
_Cái thằng này! Ta phải gặp mặt nó để nói cho rõ mới được! - ông lập tức gọi thư gửi địa chỉ nhà của Min cho ông
Tại nhà Min....
Hôm nay mẹ Đại không có nhà, bà bận qua nhà bạn chơi đến mai mới về. Đại và Huân phải ở nhà mua gì đấy ăn. Huân đã đi mua đồ ăn, chỉ còn một mình Đại ở nhà.
Khi ấy, ba Đại đã đến. Ông tức giận xông thẳng vào nhà, Đại thấy ba giật mình đứng dậy chưa kịp hỏi gì thì "Chát"- ba đã tát vào mặt Đại
_ Thằng mất dạy, ba mày đang nói chuyện với mày mà mày dám tắt máy à? Mau nói tại sao mày lại làm vậy với gia đình của bạn tao?
_Bạn hả?? Ông ta chẳng xứng làm bạn với ai cả! Một kẻ suốt ngày chỉ biết lợi ích cho bản thân mà k ngại hủy hoại hạnh phúc của một đình thì có gì đáng trân trọng và che giấu?
_Mày làm tất cả chuyện này vì thằng bệnh hoạn kia phải không?
_Con không biết ai là thằng bệnh hoạn mà ba nói. Con làm tất cả chuyện này vì Min, người con yêu.
"Chát" ông lại tát Đại một cái đau điếng
_Thằng mất dạy! Tao nuôi mày lớn đến thế này mà vì một thằng đàn ông mà mày làm càn, phá hoại chuyện tốt của ba mày!
_Đó là việc con nên làm thôi! Gia đình của ông ta đáng bị như vậy!
Ba cậu giơ tay định đánh thì bị Huân cản lại:
_BA! Đủ rồi! Đừng đánh anh nữa! Anh đã làm đúng mà! Muốn đánh thì ba hãy đánh con, con cũng có mặt trong chuyện này!
_Tụi mày quá đáng lắm rồi! Tao không  muốn nói chuyện với chúng mày nữa! Tao đi đây, từ giờ đừng bao giờ đặt chân vào công ty của tao mựt lần nào nữa! - nói rồi ông bỏ đi trong cơn thịnh nộ
Huân lấy thuốc thoa lên viết thương cho anh...
End chape 35
Tối mai mình sẽ đăng tiếp
Mai sẽ có một nhân vật mới
Hãy chờ xem đó là ai nha😘

Fanfic [Chenmin] [H] Yêu Là Thử Thách (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ