Rated SPG
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Kabanata 1
"Wanna go somewhere? "he asked after the long kissed.
I smirked. "Oh, I like that. " oh, damn. Is that really my voice? Shit!
He just smiled then pulled me.
Nakarating kami sa parking lot. Hindi ko alam kung saan ang kanya rito, pero nalaman ko rin nang tumunog ang isang luxury car. Shit! He's rich! Oh, damn.
Lumapit siya sa kotseng iyon at binuksan ang pintuan ng passenger seat. "Get in. " aniya. Wow. Gentleman.
Oh, well. That is a man's charm. To be a gentleman and a good boy in the eyes of the girls.
I came in and put my seatbelt on. Nang makasakay naman siya ay agad niya iyong pinaharurot papunta sa kung saan.
I want to text Danish or Camille that I come home early but, damn, I forgot that my purse is on the sofa I sat.
Nakarating kami agad sa isang condominium at agad bumaba si I-don't-know-who-he-is to open the door on my part. Well, hindi ko na kailangan pang alamin kung anong pangalan niya dahil alam kong hindi na masusundan pa ang gabing ito. Just like one night stand.
Pumasok kami sa elevator, and luckily, kami lang ang nakasakay. Pagkatapos niyang pindutin ang 15th floor ay agad niya akong isinandal sa pader at siniil ng halik, this time, its gently and soft, damn, his lips are so good and yummy. Napaka marahan niyang humalik at parang gusto kong palalimin iyon. Oh, shit! What am I thinking?
Kahit na gusto kong lumalim ang halik ay pinigilan ko ang sarili ko. I don't want to look like hungry to his kisses.
Gumapang ang mga kamay niya sa aking dibdib at hinaplos haplos iyon, dahilan upang ako'y mapaungol.
Bumaba naman ang halik niya sa aking panga at leeg.
"Damn, I can't wait to taste you, baby. " he whispered between the kisses.
"Uhh~" Kinagat ko ang labi ko nang lumabas ang munting ungol dahil sa kiliti na aking naramdaman.
Bumaba naman ang mga kamay ng lalaki, hinaplos niya ang aking baywang dahilan nang aking panginginig sa buo kong katawan. Oh, damn. Buti na lang talaga ay bumukas na ang elevator, hudyat na nasa tamang palapag na kami.
Muli akong hinila ng lalaki at tila hindi na makapaghintay.
Hindi ko alam kung lasing pa ba ako o hindi na dahil alam ko pa ang lahat ng aking nagagawa, at imbes na pigilan ang nararamdaman ay hinahayaan ko na lang dahil parang gusto ko rin ang nangyayare.
Nang makarating sa tapat ng condo ay aligagang binuksan ng lalaki ang pintuan at hinila siya papasok. Nang maisara ang pinto ay agad naman siyang siniil ng halik ng lalaki, hindi na tulad ng kanina na marahan, ngayon ay mapupusok at malalim. Ilang sandali pa ay naalis na niya ang aking black dress, at hinayaan ito sa sahig. Nanuot sa aking balat ang naghahalong init at lamig.
"Twist your legs together between my waist, baby." utos ng lalaki na agad ko namang sinunod. Humawak ako sa kayang balikat at saka pinulupot ang aking binti sa kanyang baywang. Rubbing his dick between my legs.
May narinig akong pagbukas ng pinto maya maya kaya wala sa sariling napamulat ako.
Blue and black ang tema ng kwarto, maluwang at may isang napakalaking higaan na katabi ang pader.
Ibinaba ako ng lalaki sa higaan at agad akong pinaibabawan.
Agad na siniil siya ng halik ng lalaki at hinaplos haplos ang aking dibdib at baywang upang ako'y mapaungol sa sarap. I hold his both shoulder to give some strength.