"A-are you sure?"
I nod.
Nahigit ko ang aking hininga nang bigla niyang sapuin ang aking pisngi at mariin na hinalikan ang aking mga labi.
He kissed me hungrily. Parang wala nang bukas. He entered his tongue inside my mouth making me moan.
Habol habol ang hininga nang ilayo niya ang kanyang labi sa aking labi.
Nang imulat ko naman ang mata ko ay mata niya agad ang bumungad sa king paningin.
He groaned and closed his eyes.
Sinandal niya ang kaniyang katawan sa driver's seat at inihilig ang kanyang batok bago muling pinaandar ang makina ng sasakyan at nagmaneho muli.
"I will fetch you tomorrow and I drive you to your office, okay?" Aniya nang huminto na ang kanyang sasakyan sa harap ng condo.
"Okay. Ingat ka."
"I'll text you if I'm home." Aniya.
Tumango ako at lumabas na ng sasakyan.
Ngunit naalala ko, hindi niya pa kinuha ang numero ko, paano niya ako matetext?
Pero nakalayo na ang sasakyan kaya wala akong nagawa kundi ang magkibit balikat.
Nang makapasok ako sa aking silid ay agad kong binagsak ang aking katawan sa malambot kong kama.
Gad.. I feel so exhausted and excited at the same time.
Ngayong pumayag na ako sa gusto niya, ano kaya ang maaaring mangyare? May patutunguhan ba ito? Magiging masaya kaya ako?
Nabasag ang katahimikan sa loob ng aking silid nang tumunog ang aking telepono.
Napakunot ang aking noo nang makitang hindi nakarehistro ang numero, ngunit nang mabasa ko ang mensahe ay alam ko na kung sino iyon.
Unknown number:
I'm home, baby.
Saan naan kaya niya nakuha ang number ko?
Oh well. He's Archer Reagon. He has a lots of connections. Especially, he's Sir Dys' friend. Kaya hindi na kataka taka.
Ako:
Okay.
Pagkatapos kong maisend iyon ay malamya akong tumayo mula sa pagkakahiga at pinilit ang sarili na mag shower.
Nang matapos ako sa banyo ay tunog agad ng aking cellphone ang aking narinig.
Namilog ang mata ko nang makita ang nasa screen ng aking cellphone.
12 messages
15 missed calls
I was about to read those messages when suddenly he called again.
"God, Aina!" Salubong niya sa akin.
"W-why?"
"You're making me like a shit here! Why aren't you answering my damn calls! I'm nervous! Alam mo namang mag isa ka lang jan!" He shouted.
"Tss. It's safe here." I rolled my eyes and walk towards the closet.
"Hindi ka nakakasigurado. What if there's a killer and attack you, huh?" I can hear the fear in his tone.
"So paranoid. Sa tagal ko na dito, wala namang nangyare diba?" Sambit ko habang hinuhugot ang aking pajama at spaghetti strap sando.
"I'm sorry. It's just that, I don't want to lose another important person in my life.." Naging marahan ang kanyang boses.
Lose another person?
What does he mean by that?
I want to ask what does he mean but I just realized that I don't have the right to ask. I'm just his sex buddy for fucks sake!
But he said that I'm an important person in his life. Pinili ko ang aking ulo upang mawala ang iniisip.
"It's okay, nag shower lang ako kanina kaya di ko nasagot tawag mo. But I'm okay. Don't worry." Sambit ko.
Rinig ko ang pag hinga niya ng malalim sa kabilang linya habang isinusuot ko ang aking mga damit.
"Better tell me what will you do next time, okay?" Kalmadong aniya.
Huminga ako ng malalim. "Okay." Sambit ko.
Paniguradong hahaba pa ang usapan kung tatanggi ako. And I'm so exhausted to argue again with him.
"Good. I'll fetch you tomorrow. Wait for my call first before you go out." Ma- awtoridad niyang sambit.
"Yeah. Fine." Malamya kong sabi saka nahiga sa kama.
Ramdam ko ang pagkaginhawa nang lumapat ang aking likuran sa malambot kong kama.
"Okay, good night, baby. Sleep well."
"Mm, good night." Ungot ko nanatili pa ring nakapikit hanggang sa tuluyan na akong lamunin ng antok.
...--**--...
That's all for today..
HAPPY NEW YEAR GUYS!!!