-Giám đốc ơi! Mình đi đâu thế?
-Đi đường.
-Này anh thôi đi!
Cô phụng phịu nhìn ra cửa sổ. Không trả lời thì thôi, cô sẽ tự nhìn.
-A!
-Sao thế?
-Nhà tôi kìa!
-Biết rồi!
-Anh biết á?
-Ừ.
Cô quay lại nhìn giám đốc đang lái xe, vẻ mặt cực kì nghiêm túc:
-Thật không?
-Lừa cô có gì vui?
-Vậy anh biết ba mẹ tôi không?
-Biết rất rõ.
-Thật á? Vậy anh cũng biết tôi là một tiểu thư?
-Biết. Nhưng tôi không quan tâm. Cho dù cô có là ai thì cũng của tôi hết.
-Rồi rồi, tôi không trốn khỏi anh được.
-Biết là tốt.
Cô lại quay ra ngắm khung cảnh. Sắp về tới nhà rồi.
-Cho cô năm phút vào nhà chuẩn bị mọi thứ, sau đó thì quay trở lại xe.
-Hở? Chuẩn bị cái gì?
-Mọi thứ cô cho là cần thiết.
Giám đốc lạnh lùng nói, sau đó thắng xe dừng ngay trước cổng nhà. Cô thì đầu óc vẫn chưa hiểu phải chuẩn bị cái gì, lại nghe câu năm phút bắt đầu mới luống cuống chạy vào trong nhà. Không kịp chào hỏi mọi người đã phải vội vàng phi vào trong phòng. Cần thiết à? Chẳng có gì cả. Phải nói rõ là đi đâu mới chuẩn bị được chứ!
-Cô đang định đi đâu à?
Minh Vương đứng dựa vào thành cửa, mắt nhìn cô đang hết sức tất bật. Chẳng phải mọi rắc rối cô gặp phải từ hôm qua đếm giờ đều là do anh ta sao còn hỏi.
-Giám đốc bảo tôi chuẩn bị những gì cần thiết nhưng tôi không hiểu phải chuẩn bị gì...
-Cần tôi giúp không?
-Có chứ!
-Thế này nhé...Cô cứ chuẩn bị hết tất cả những thứ cần thiết bởi những thứ ấy cần thiết cho những gì mà cô đang cần thiết và hãy mang những thứ cần thiết ấy đi để sử dụng cho những mục đích cần thiết khi cô cần thiết tới chúng...
-Được rồi...được rồi...dừng lại đi...tôi chết mất...
-Vậy giờ cô đã biết phải chuẩn bị thứ gì cần thiết chưa?
-Có lẽ là biết rồi...Cảm ơn anh.
Bên ngoài, giám đốc đang ngồi nhìn chằm chằm vào chiếc đồng hồ Thụy Sĩ. Hết năm phút rồi mà sao cô vẫn chưa ra...
-Giám đốc!
Có tiếng mở cửa xe. Cô bước vào, người thẫn thờ.
-Có chuyện gì à?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Phần 1) Sói tới rồi, mau chạy đi! (Full)
Fiksi RemajaChỉ là câu chuyện về cô gái 24 tuổi cực kì vô dụng, hậu đậu và số nhọ. Thêm nữa một tên giám đốc độc tài mà cô cực kì ghét. Thế nhưng số phận cứ trói chung cô với hắn. Rồi cuộc đời cô sẽ trôi về đâu đây... #Truyện vui vui bựa bựa, không thích hợp...