Nagda-drive si Venice ngayun papunta sa kanila.Sinabi ko kasi sakanya na sa kanila nalang kami pumunta buti nalang at di siya umangal.
Huminto kami sa isang napakalaking bahay.Seryoso?Sa kanila to?Ang Laki!
Bumukas ang gate kaya pinasok ni Venice ang kotse niya sa loob at pin-ark niya ito.Bumaba na rin kami.Sumalubong samin ang isang batang napakaganda..
“Hello ate venice!!Who's this girl?” hyper na tanung nung bata.
“Hello Precious. She's Chloe my bestfriend” sabi ni venice.Awts.Na flattered naman ako dun sa 'Bestfriend'
“Hello ate chloe.I'm precious. Nice to meet you” sabi nito tsaka niyakap ako.I hugged her back too.Napakasarap siguro sa pakiramdam na may kapatid ka no?
“Umuwi na ba si kuya kurt mo?” tanung ni Venice kay precious.
“Yes ate” precious said.Pumasok na kami sa loob at umupo kami sa sofa.
“Ang aga niya ata” sabi ni venice.
“Uso ang cutting ngayon ate” sabi ni precious. napangiti naman ako sa kanilang dalawa.
“Hmm..Venice?Saan ang cr dito?Mag c-cr lang sana ako” sabi ko dito.
“Ah.Dun lang sa may corner.Makikita mo agad yun” sabi ni Venice kaya pumunta nalang ako sa sinabi niya.
Ang ganda talaga ng bahay nila.Lingon sa kaliwa.Lingon sa kanan.Ang ganda talaga.Yung color nila is white and some materials are black.Ang ganda talagang e combine ng black and white.
Naglalakad lakad ako ng may mabunggo ako.Wait,Posti?Wala naman sigurong posti dito?Pero hindi eh.Parang..Parang.. Tao?!!
“Hey?Wala kabang plano umalis dyan?” kalmado pero puno ng pagka seryoso niyang sabi..
Lalaki?!!TheHeq!!As in?!
“A-ah S-sorry” sabi ko sabay layo sa kanya.
“Tss” sabi niya tsaka umalis.
Agad naman akong pumasok sa CR. Anong ginawa mo chloe?!Sa lahat ng maka bangga mo si Kurt pa talaga ang napili ng tadhana?!Ang unfaiiirr!!Nakakahihiyyaaa!!
Agad kung inayos ang buhok ko para naman maging comportabli ako.Hindi ko alam kung anong mukha pa ang ihaharap ko dun sa kurt na yun!Nakakahiya!
Pero ang bango niya!
Ano ba tung sinasabi ko?!This is damn bad!
Lumabas na ako ng CR.Nakita ko silang tatlo ni venice,precious at kurt dun sa sala na nakaupo.May kumausap sa kanila.Isang babae.Don't tell me mama nila ito?Shit.
“Chloe.Come here” tawag sakin ni venice.Aist.Wrong timing naman eh.Nilingun ako nung babae na kumausap sa kanila.Shemass!!Ang gannddaa!Magkamukha sila ni kurt!
“H-hello po.Nakakaistorbo po ba ako?”tanung ko sa kanila.
“Hello Ija.Hindi ka naman nakaka istorbo.Halika dito.” tawag sakin ng babae na hindi ko alam.
“Pasensya na po” sabi ko sa kanila.
“I'm Amethyst Dela Vega their mother” pagpapakilala niya sakin.
“Hello po.Ako nga po pala si Samantha Chloe Perez” sabi ko dito tsaka ngumiti.
“Ang ganda mo talaga ate Chloe ” manghang sabi ni Precious. Nakaramdam tuloy ako ng hiya.Jusqulerd!
“Nah,Thanks.” sabi ko tsaka umupo sa tabi ni venice.
“Ija?Ikaw ba yung sinasabi ni Kurt na Girlfriend niya?” tanung ng mama ni kurt sakin.Girlfriend?!! theHeq!
“H-” hindi ko natapos ang sinabi ko dahil sumabat si kurt.
“Yes She Is.So mom can you excuse us?Mag uusap lang kami” Kurt said.Anonenemenbete?!!
“Okay.Nice choice Kurt akala ko kasi mambabae kana naman.Yeah sure,Mag usap muna kayo” sabi ng mama ni kurt.Agad naman akong hinigit ni kurt patungo sa garden nila which is nasa bandang likod.
~*~
A/N:Here's the update.. See you next.. Wala pa kasi akong schedule for next update because I'm soo bussyyy.. Babawi naman po ako :)Vote❤Comment❤Be a Fan❤
YOU ARE READING
I'm His Girlfriend
RomanceLove is not how much you say I love you but how much you can prove that its true.~Her