Nag li-lingun-lingun pa rin ako hanggang ngayon dito sa hallway.Grabe as in ang ganda talaga dito.
Napahinto ako nung may mabangga ako.Ang tanga mo talaga Chloe!
“Sorry” sabi ko dito.
“Sorry?!Sorry is not enough bvtch!Binangga mo ako!You deserve a punishment!” sigaw nung babae sakin.Ang ganda sana niya kaso,Bsta!
Agad namang nagbu-bulung bulungan ang mga tao sa paligid.
Maldita Mode:ON.
“Sorry po huh?Hindi ko naman po kasi sinasadya na mabangga ka.At teka,Nabangga lang naman kita ah?Bakit?Napilayan ka ba?” sarcastic na tanong ko dito.
“Tranferee ata siya” sabi nung babae na kasama nitong nabangga ko.
“Hindi mo ba ako kilala?!” tanung nito sakin.Halata sa boses nito ang pag ka irita.
“Hindi mo ba narinig ang sinabi ng kaibigan mo?Transferee nga ako dito diba?Paano kita makikilala?Alam mo,Maganda ka sana eh.Pero pansin ko lang na bobo ka” sabi ko dito.
“How dare you!” galit na sabi nito akmang sasampalin ako pero naunahan kong damputin ang kamay nya.
“Don't.you.dare.lay.your.dirty.hand.on.my.face.” mariin na sabi ko sakanya.
“You'll pay for what you did bvtch!” galit na sabi nito sakin.
“Naghihirap ka na ba?For all i know,this school are only belong to elite student.Paano ka nakapasok dito?Ah.Now i know,Uso pala ang scholarship no?Don't worry ako na magbabayad ng tuition mo dito.” nakangting sabi ko dito.Agad namang nagsitawanan ang mga nakakarinig samin. “And,One more thing.If you need some money.You can contact me.But first,Ikaw ang maghahanap ng number ko.Ako nga pala si Samantha Chloe Perez.You can call me Chloe for short. Bye.I gotta go.See u next time” sabi ko dito tsaka umalis.Iniwan ko nalang siyang gulat ang reaksyon dun.She deserves it.Nakikipag usap ako ng maayos tapos yun ang sasabihin niya sakin?Respect me and I'll respect you.Disrespect me.Fvck you!
Papunta na ako ngayon sa classroom ko.Ang dami paring nakatingin sakin ngayon.Anong problema nila?Nakarinig din ako ng bulong bulongan
'Siya yung sumagot sagot kay maureen diba?'
'Nako,Si maureen pa talaga ang kinalaban niya'
'Hanga ako sa lakas ng loob niya'
'Siya pa lang ang kumausap ng ganun kay maureen'
So,maureen pala ang pangalan ng babaeng yun?Let's start this wonderful game maureen.I'll let you play this first.
Tingnan nating kung saan aabot yang kayabangan mo.You're a bvtch.Well,Sorey because I'm bvtchier than you.
Agad kung nakita ang classroom ko kaya pumasok na ako dito dahil mukhang nagsisimula na ang klase.
~*~
A/N:Pasensya na po sa update na to..Vote❤Comment❤Be a Fan❤
YOU ARE READING
I'm His Girlfriend
RomanceLove is not how much you say I love you but how much you can prove that its true.~Her