Hinatid na ako ni nate sa bahay.Hindi pa nga ako nakababa ay naabutan ko na ang sasakyan ni kurt sa labas ng bahay.Pero tiningnan ko ito wala naman siya dun sa loob.Baka naman hindi kay kurt to at masyado lang akong assuming.
Pagpasok ko sa loob ng bahay.Nakita ko sina mom and dad na may kausap na lalaki.Hindi ko alam kung sino ito dahil nakatalikod ito sakin and I'm sure it's all about business na naman.
“Chloe saan ka na galing kanina ka pa hinihintay ng boyfriend mo” sabi ni mom sakin.Agad akong nabigla sa sinabi niya.
Humarap naman sakin ang kausap nina mom and dad and there i found out that it was kurt.
0_0
“Nagtatampo na talaga ako sayo anak dahil hindi mo man lang sinabi samin na may boyfriend kana pala” sabi naman ni dad sakin.
“K-kurt?” tanong ko dito.
Agad naman siyang tumayo at hinalikan ako sa noo.Hindi na ako umangal.Kahit na ganito si Kurt hindi ko pa rin naman.nakakalimutan na pretend lang ito at one month lang.
“Hinanap kita sa school but you're not there” sabi nito sakin.
“Absent ka eh.” sabi ko tsaka pumunta kina mommy at daddy tsaka humalik sa pisngi nila.
“Anak about dun sa e-me-meet mo.Hindi mo na siya kailangan e meet dahil nakilala mo na siya” sabi naman ni mom sakin.Nakilala?
“What are you talking about mom?” takang tanong ko dito.
“Kurt is your new fiancée chloe.And he agree with it” sabi naman ni mom na ikinagulat ko.
“What?Mom,I'm not ready for that” sabi ko sakanila.
“Don't worry chloe it will happen two years from now.” sabi naman ni mom na ikinagaan ng loob ko.
“Okay mom” sabi ko dito.
“Alis na po ako teta,Teto.Bye Chloe” sabi naman ni kurt.
“Hatid na kita” sabi ko at tumango naman siya sakin.
Sumunod nalang ako kay kurt sa labas.Nauna siyang maglakad sakin.Ba't ba kahit nakatalikod to ang sexy pa rin nito?Aist.Ano ba tong iniisip ko.
“Saan ka galing kanina?” tanong ni kurt ng makalabas kami.
“Kasama ko si nate.Pumunta lang kami sa kanila and i meet her sister” sabi ko dito.
“You mean you meet ate naycel?” tanong ni kurt sakin.
“Yes” sabi ko dito.Tumango lang siya sakin.
“Aalis na ako chloe.Take care. I'll fetch you tomorrow. Bye” sabi nito sakin.
“Sige” sabi ko dito tsaka ngumiti.Lumapit naman siya sakin at hinalikan ako sa noo.
Bakit ganito?Kahit na konting dampi lang ng balat ni kurt sakin ay parang may bolta boltahing dumadaloy sa katawan ko. Hindi pwede to. Hindi ako pwedeng mainlove sakanya dahil simula palang ay pretend lang tong pagiging kami.
Umalis na din si kurt at pumasok na ako sa loob.
Am i already fall inlove?
~*~
A/N:Eto na po!! Walastik! Hahaha! See u next updateVote❤Comment❤Be a Fan❤
YOU ARE READING
I'm His Girlfriend
RomanceLove is not how much you say I love you but how much you can prove that its true.~Her