Chapter 7-My ideal girl?

17 2 2
                                    

Pagpunta namin sa garden agad akong naupo sa isa sa mga beachers dito.Siya nakatayo lang sa harap ko.What's his problem?!

“Ano titingin ka nalang ba sa maganda kung mukha?” mataray na tanong ko dito.

“About what happened, I'm sorry.It just that..” sabi ni to sakin.

“It just that?” patanung na sabi ko sakanya.

“It just that kailangan ko lang kasi ng girlfriend. Pretend” sabi nito sakin.

“Bakit hindi ka maghanap dyan sa labas?Sigurado ako na madami kang babayi dyan.” sabi ko sakanya.

“Hindi sila pumapasa sa standards ni mommy.” sabi nito sakin.

“At sa tingin mo papasa ako?” nakataas na kilay na tanong ko sakanya.

“I think so.Please,Just Pretend.For one one month.” sabi nito sakin.

Hindi ko alam pero tumango ako sa sinabi niya!As In Tumango ako?!Anong nangyayari sakin.?!

“U-Uwi na ako” sabi ko sakanya.

“I'll drive you home ” sabi nito sakin. “No buts” dugtong pa nito.

Hindi na ako umangal,umalis na kami ng bahay nila.Wala din kasi sina venice,precious at teta amethyst.

~~

Nandito kami ngayon sa labas ng bahay namin.

“Baba na ako.Thanks” sabi ko dito

“I'm your boyfriend, No worries” sabi nito sakin.

“Just a pretend ” sabi ko sakanya tsaka tuluyan ng pumasok sa loob ng bahay.Masyado atang harsh ang sinabi ko na 'Just a Pretend' ?Oh tama naman yun diba dahil yun ang totoo.I don't care about him.

Kurt's POV

Nandito kami ngayon sa labas ng bahay nina chloe.Hinatid ko kasi siya dito.

“Baba na ako.Thanks” sabi nito sakin.Ngayon ko lang napansin na maganda pala talaga siya.She's gorgeous.

“I'm your boyfriend, No worries” sabi ko dito.Iwan ko ba kung bakit ito ang sinabi ko sakanya.This is not me.

“Just a pretend” sabi niya at pumasok na sa loob ng bahay nila.Bakit parang nasasaktan ako sa sinabi niya?Simple words lang naman pero bakit masakit?No No.I'm not inlove with her.I'm not.Tama na yung isang heartbreak lang.Not again.

Nag drive ako pabalik sa bahay namin.I need to explain everything to Venice. Alam kung galit siya sakin ngayon.I know her.

Bakit nga ba sa dinami dami ng babae na meron ako e si chloe pa ang sinabi ko na girlfriend ko?Nandyan naman si maureen,Kayte,Jeziel.Pero bakit si chloe!?

Because she's simple yet attractive? She's smart?

She's my ideal girl?No No.She wasn't.

Hindi ako pwedeng magmahal ulit.Hindi pwede dahil alam kung sa huli ako na naman ang masasaktan.And if that happen again.I don't know what to do.

~*~
A/N:Hello readers.Nag c-class po kami ngayon at nagtatago lang po ako ng cellphone dito sa ilalim ng table.Para maka pag update lang.Buti na lang at may wifi ang classroom na to.At buti nalang hindi masungit ang katabi ko kaya hinayaan lang nila ako.Aist.

Vote❤Comment❤Be a Fan❤

I'm His GirlfriendWhere stories live. Discover now