Nandito kami ngayon ni nate sa cafeteria.Umalis kasi si venice dahil may inutos daw ang prof sakanya.Alam ko namang hindi yun ang totoong rason.Total wala naman akong kasama edi si nate nalang ang sinama ko.Kanina pa rin ako nakarinig ng mga bulong bulongan about sa aming dalawa ni nate.
Some of it are negatives dahil napaka landi ko daw.I'm hitting two birds with one stone daw.Tss.Judgement people.
“So,tell me about your self and I'll tell you about mine too” sabi ni nate sakin.Sa totoo lang,Ang sarap kausap nitong ni nate.
“I'm Samantha Chloe Perez,18 years old.Nag iisang anak lang ako ng isang napaka impluwinsyang pamilya” sabi ko dito.
“Wow,Do you know Coleen Perez? kaano-ano mo siya?” tanong ni nate sakin.
Bakit niya kilala ang mommy ko?
“She's my mom.Why?” tanong ko dito.
Nakita ko rin ang gulat sa mga mata ni nate.Bakit?
“Are you sure you don't have a sister?” tanong ulit ni nate sakin.
“Yes,I'm sure of it.Eversince wala naman kasi talaga akong kapatid.How i wish to have one” sabi ko dito.
Ngumiti lang sakin si nate.Isang ngiting hindi ko alam kung anong kahulugan.Nagtataka din kasi ako sa sinabi ni nate na 'sister' para kasing siguradong sigurado siya na may kapatid akong babae which is wala naman.Pwede naman kasi niyang sabihin na 'sibling' instead of 'sister' diba?
Ba't parang feeling ko ang daming misteryong nakatago sa buhay ko?First,ang biglang pagbago ng pakikitungo ni mom sakin.Second,About sa sinabi din ni mom na i don't deserve to be happy. Third,ang sinabi ni nate na sister thingy.
Bakit ganun?I felt like my parents are hiding something from me.
Aist. Hindi ko nalang muna iisipin yun.Mas kailangan kung isipin ang mga importanteng bagay kesa dun.
“So Nate.Ikaw naman.Ang daya mo eh” sabi ko dito tsaka nag pout.Tinawanan lang niya ako.
“I'm Nate Valdez 18 years old. I'm the younger brother of Naycel Kley Valdez. And my mother's name is Najeen Valdez while my father is Klint Valdez” sabi nito at ngumiti.
“Wait,Naycel?Babae siya o lalaki?” tanong ko dito.
Tumawa naman siya ng malakas na ikinakunot ng noo ko.Baliw ba to?
“Hahahahaha!! She's a girl ofcourse.Ang weird ng pangalan niya no?Akala nga ng iba na lalaki siya eh pftt.hahaha!!” patuloy pa rin siya sa pag tawa.
“Oo nga eh.Ang weird ng pangalan niya kasing weird mo” sabi ko dito.
“Oy grabe ka naman.Gusto mong pumunta mamaya sa bahay?You should meet ate naycel.I'm sure she would like you” sabi nito at ngumiti.
“Sure why not” sabi ko dito.I felt interesting kasi sa pangalan pa lang ni ate naycel.
Bumalik na rin kami ni Nate sa classroom dahil nagbell na rin..
~*~
A/N:Eto na po ang update... See u next.. Don't forget to..Vote❤Comment❤Be a Fan❤
YOU ARE READING
I'm His Girlfriend
RomanceLove is not how much you say I love you but how much you can prove that its true.~Her