Mục Giai Âm chủ động đến phụ giúp, mục đích của cô chỉ có một chính là mượn lòng người. Kiếp trước, Mục Giai Nhan người thứ ba khiến cho hoàn cảnh của cô khốn cùng thất vọng đến như vậy, còn bị người khác nói báo ứng chưa đủ.
Mục Giai Âm rõ ràng một việc đó là lòng người rất trọng yếu. Cô giúp những người này, những người này có tình, trong tương lai một ngày nào đó có thể dùng tới.
Mục Giai Âm nấu cơm ngon, toàn bộ mọi người trong Tổng viện quân khu đều công nhận, từ khi Mục Giai Âm đến căn tin hỗ trợ, món ăn mỗi ngày càng lúc càng ngon hơn, khỏi phải nói nhân viên cùng mọi người càng ngày càng chen chúc đến căn tin của Tổng viện quân khu, còn có không ít người cố ý trà trộn để vào ăn.
Đối với việc nâng cao chất lượng sinh hoạt cho mọi người của Mục Giai Âm, toàn bộ đầu bếp Tổng viện quân khu đều tỏ vẻ nhiệt liệt hoan nghênh.
Bọn họ đương nhiên biết chuyện của Mục Giai Âm cùng Quyền Thiệu Viêm, bất quá là chuyện vợ chồng son nhà người ta, bọn họ quản làm gì. Hơn nữa, xem bộ dáng Mục Giai Âm mấy ngày nay, rõ ràng không giống loại nữ sinh không hiểu chuyện, việc đào hôn phỏng chừng còn có ẩn tình khác. Nói không chừng là Quyền Thiệu Viêm khi dễ Mục Giai Âm, nếu không Mục Giai Âm chịu khó, lại đáng yêu như vậy sao có thể đào hôn? Xem bộ dạng lão Tư lệnh, đối với đứa cháu dâu này hết sức vừa lòng kìa.
Hiện đại có cô gái trẻ nào còn thích xuống bếp? Còn giúp mọi người nấu cơm? Huống chi còn là cháu gái của lão tổng,chỗ nào giống loại thiên kim chỉ biết an nhàn hưởng thụ chứ? Sau đó, ngay cả đầu bếp chính cũng rất vừa lòng đối với Giai Âm. Âm thầm thề, về sau tìm vợ cho đứa nhỏ nhà mình kết hôn, nhân phẩm phải được như Mục Giai Âm mới được.
Hôm nay phòng bếp nấu canh cá, Mục Giai Âm đi hỗ trợ xử lý cá. Nhưng mà, không biết vì sao ngửi mùi cá khiến Mục Giai Âm cảm thấy càng lúc càng khó chịu.
"Giai Âm, sao vậy? Thân thể không thoải mái sao?" Bếp trưởng của bệnh viện -- chú Vương thấy Mục Giai Âm hay dừng lại ấn ấn cổ họng, nhanh chóng đi lên hỏi thăm.
Mục Giai Âm hơi hơi gật đầu, có chút khó chịu nói "Không biết bị gì, mấy ngày nay ngửi thấy mùi tanh cháu liền thấy khó chịu."
Thật ra bình thường không có bị vậy, chỉ có ở thời điểm ngửi đến mùi này nọ, cô sẽ cảm thấy khó chịu.
Trong phòng bếp làm việc phần lớn là nhóm các bác gái lớn tuổi, nhìn bộ dáng này của Mục Giai Âm, mọi người lập tức nghĩ tới một chuyện. Thím Lí hay nấu cơm cùng Mục Giai Âm nhìn bộ dạng này của cô, liền nói ra tiếng lòng của mọi người "Giai Âm, có phải cháu mang thai hay không?"
"Mang thai?" Mục Giai Âm cơ bản không nghĩ tới chuyện này.
Thân thể của cô bị hư tổn nặng, sao có thể mang thai? Không đúng, Mục Giai Âm đột nhiên nhớ tới, đây không phải kiếp trước, cô không có gả cho Tả Trí Viễn, thân thể trước giờ của cô vẫn rất tốt.
Nói như vậy có khả năng là mang thai, nhưng cô cùng Quyền Thiệu Viêm là lần đầu tiên, chỉ mới một lần mà thôi, sẽ không trúng thưởng nhanh vậy chứ? Mục Giai Âm chỉ cảm thấy có chút không tin được. Chắc do cô gần đây ăn bậy bạ gì đó thôi, Mục Giai Âm trong lòng nói thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Thư Sống Lại, Chồng Yêu Cưng Chiều.
Roman d'amourTrích dẫn: Tả Trí Viễn từng nói: Giai Âm, cho dù em trắng tay, tiếng xấu đồn xa, anh vẫn muốn cưới em. Sau hôn lễ, Tả Trí Viễn quyền đấm cước đá, em gái cầm tay anh ta, bụng lại đang mang thai, nở nụ cười trào phúng với cô, khiến cô rốt cuộc thông...