Chương 39: Đàn ông cũng phải đề phòng

3.1K 99 3
                                    

  Bị Mục Giai Âm vừa đe dọa vừa dụ dỗ cộng thêm đau khổ cầu xin, vì kế hoạch lâu dài Quyền Thiệu Viêm rốt cục rộng lượng buông tha Mục Giai Âm.

Vuốt bụng bằng phẳng của Mục Giai Âm, Quyền Thiệu Viêm đột nhiên sinh ra vài phần tức giận: "Giai Âm, nếu không có đứa nhỏ chướng mắt này, anh sẽ không cần chịu đựng như vậy."

Trước mắt đứa nhỏ này cũng chỉ mới hơn một tháng, bác sĩ nói ít nhất sau ba tháng mới có thể làm chuyện ấy, Quyền Thiệu Viêm cảm thấy đoạn thời gian chờ đợi này đối với anh mà nói quả thật chính là đại hình tra tấn.

Nếu không có đứa nhỏ này... Mục Giai Âm nghĩ Quyền Thiệu Viêm hình như là vĩnh không tắt được lửa tinh lực, toàn thân liền nhịn không được run lên. Mục Giai Âm chợt nhớ tới sau khi trải qua lần đầu kia, mỗi bước đi của cô đều đau giống như đi ở trên đầu đao vậy.

Nếu ngày nào cũng bị Quyền Thiệu Viêm ép buộc như vậy, tuổi thọ của cô có khi sẽ rút ngắn lại không chừng?

May mắn là mang thai. Đột nhiên Mục Giai Âm cảm thấy vô cùng may mắn, đứa nhỏ này quả thật chính là phúc tinh của cô.

"Anh chịu đựng đi." Mục Giai Âm oán giận đưa tay đấm đấm mấy phát lên ngực Quyền Thiệu Viêm nói: "Sau tối hôm đó, em đau muốn chết. Em mới không cần cùng anh làm chuyện đó nữa."

Lần đó sau khi cùng với Quyền Thiệu Viêm, cả người cô ngay cả sức để nói chuyện cũng không có, bản thân chỉ có thể tự chịu đựng. Dựa vào phản ứng tự nhiên của bản thân cô, thật sự cô không cảm nhận được chuyện đó có bao nhiêu tuyệt vời, nếu Quyền Thiệu Viêm nghĩ đến cái kia, vẫn là bản thân tự giải quyết đi. Cô cảm thấy tắm nước lạnh cũng là một phương pháp không tệ. Còn có thể cường tráng cơ thể, sức chịu đựng có thể tăng nha!

"Đó là lần đầu tiên, lần sau sẽ không đau." Quyền Thiệu Viêm thề thốt khuyên nhủ Mục Giai Âm. Việc này liên quan đến hạnh phúc ngày sau của anh đó.

Lần đó anh bị bỏ thuốc, hơn nữa, vốn ngày đó anh bị Mục Giai Âm đào hôn, tâm tình cũng có chút táo bạo, lại bị người giở trò, tự nhiên là đối với nữ nhân không quen biết trên giường cũng không khách khí. Loại sự tình này, anh thầm nghĩ cũng chỉ muốn làm với Giai Âm.

"Bạn của em ở bên nước ngoài đều nói là đàn ông toàn dùng những lời này để lừa gạt phụ nữ." Mục Giai Âm không tin, hơn nữa Quyền Thiệu Viêm vẫn hay dùng gương mặt đứng đắn này để làm chuyện vô sỉ đó thôi, bây giờ Quyền Thiệu Viêm dùng lời này gạt cô nhưng là một chút đáng tin cũng không có.

Nhất định phải tra xem người bạn này là ai, dám dạy hư cô vợ nhỏ của anh.

"Giai Âm, anh biết em không tin lời anh nói." Quyền Thiệu Viêm cúi đầu ghé vào tai Mục Giai Âm ái muội nói: "Không sao, sau này chúng ta sẽ có rất nhiều cơ hội chứng minh độ xác thực của những lời này."

Khóe miệng Quyền Thiệu Viêm khẽ cong lên một chút ý vị thâm trường, cuộc sống hài hòa, đương nhiên cần luyện tập nhiều hơn.

... Cô không cần!

Mục Giai Âm đau khổ cắn chăn, sớm biết vậy, lúc trước cô nên mang theo đứa nhỏ bỏ trốn, bây giờ muốn ly hôn, có phải đã quá muộn rồi hay không?

Tiểu Thư Sống Lại, Chồng Yêu Cưng Chiều.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ